Chương 221: Công lược gian thần Tả tướng (hoàn)

14.7K 1K 93
                                    

Chương 221: Công lược gian thần Tả tướng (hoàn)

Edit: Aya Shinta

Hoàng Đế ngồi ở trên long ỷ khắc chế tức giận xuống, y đang muốn tìm Tả tướng nghĩ cách đối phó với tên hoàng đệ của y đây.

Y nghiêng đầu thì lập tức nhìn thấy nữ tử bên người Đoan Mộc Thanh Duyệt.

Trong mắt Hoàng Đế xẹt qua tia kinh diễm, nhưng nhìn cô cùng Đoan Mộc Thanh Duyệt thân mật như vậy thì y không có ý nghĩ khác, chẳng qua là cảm thấy nữ tử này rất đẹp!

"Đoan Mộc ái khanh, vị bên cạnh ngươi chính là?" Hoàng Đế hỏi.

Đoan Mộc Thanh Duyệt nghiêng đầu nhìn về phía Hoàng Đế: "Hồi hoàng thượng, là vị hôn thê của vi thần, khụ. . ."

Ba chữ "vị hôn thê" vừa ra, những người kia cảm thấy rằng hôm nay bọn họ phải quét mắt mà nhìn quá nhiều đối với Đoan Mộc Thanh Duyệt!

Thí dụ như, hắn bị đánh cũng sẽ không nổi giận, ánh mắt lại đặc biệt ôn hòa! Còn có vị hôn thê! ?

Hoàng Đế cũng rất kinh ngạc, nhưng sau khi ngạc nhiên thì y cười lớn nói tiếng chúc mừng, còn hỏi khi nào hai người sẽ tổ chức chuyện vui.

Đoan Mộc Thanh Duyệt nói, nhanh thôi!

Lăng Vu Đề hiếm thấy có chút ngượng ngùng rũ mắt xuống, mấy ngày trước đây Đoan Mộc Thanh Duyệt nói muốn cưới cô, để cô chân chính mang họ của hắn!

Cô chưa từng nghĩ tới việc muốn Đoan Mộc Thanh Duyệt cho cô một danh phận, cô cũng không thèm để ý đến danh phận gì cả! Thế nhưng, cô vẫn để ý đến tâm ý muốn cho cô danh phận của hắn.

Sau đó, cô không có chút hồi hộp nào mà gật đầu đáp ứng gả cho hắn!

Sau khi tiệc rượu kết thúc thì hai người trở lại phủ Tả tướng. Lăng Vu Đề mệt muốn chết luôn, tuy kem trên mặt có hiệu quả vô cùng tốt, thế nhưng hoàn toàn kín gió. Da dẻ lại cần hô hấp, không có cách nào hô hấp thì thật sự rất khó chịu!

Tẩy hết kem trên mặt đi, Lăng Vu Đề dự định chờ ngày tổ chức hôn lễ thì mới dùng kem này, còn lại thì cô tuyệt đối sẽ không dùng!

Thoải mái rót nước nóng tắm tiêu trừ mệt nhọc rồi Lăng Vu Đề cũng lên giường đi ngủ.

Bởi vì Đoan Mộc Thanh Duyệt nói là trước khi thành thân nên không thể cùng giường với cô, cho nên từ mấy ngày trước thì cô đã bắt đầu ngủ ở trong viện tử của mình ——

Hôn lễ của Đoan Mộc Thanh Duyệt cùng Lăng Vu Đề được tổ chức vào tết Nguyên tiêu.

Hôn lễ không có dự định tổ chức quá phức tạp, ngoại trừ những tâm phúc vẫn theo Đoan Mộc Thanh Duyệt thì không có mời bất luận người nào khác.

Ngay cả Hoàng Đế cũng không có được mời.

Đây là yêu cầu của Lăng Vu Đề, Đoan Mộc Thanh Duyệt vốn muốn cho cô một hôn lễ long trọng. Nhưng cô lo rằng sức khỏe của Đoan Mộc Thanh Duyệt không thể chịu được nên đã từ chối!

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now