Chương 304: Công lược tiểu quan nhuyễn manh (22)

5.6K 481 10
                                    

Chương 304: Công lược tiểu quan nhuyễn manh (22)

Edit: Aya Shinta

Sau một canh giờ, Diệp Thần Lạc nhổ ra ngụm máu đen rồi ngã oặt ra giường. Lăng Vu Đề chống cả người như muốn nhũn ra, chẩn mạch cho Diệp Thần Lạc trước.

Sau khi xác định độc tố đã được thanh trừ hoàn toàn, Lăng Vu Đề thở ra một hơi thật dài. Mặc dù biết rằng Diệp Thần Lạc sẽ khôi phục ký ức ngay khi được giải độc, nhưng Lăng Vu Đề cũng không thể để mặc hắn biến thành kẻ ngốc hoàn toàn không biết thế sự được!

Dẫu sao hảo cảm đã lên tới tám mươi lăm điểm nên mười lăm điểm còn lại, thuận theo tự nhiên thôi. . .

Sai người múc nước vào, lau người cho Diệp Thần Lạc đang ướt đẫm mồ hôi một phen rồi Lăng Vu Đề cũng vào phòng tắm tắm rửa.

Cô có chút vô lực tựa vào thùng tắm, khẽ nhắm mắt lại.

Cô đã quen với việc nội dung kịch tình bị thay đổi cho nên rất nhiều lúc, nội dung kịch tình chỉ là tư liệu đại thể để cô hiểu về thế giới đó mà thôi.

Diệp Thần Lạc vì cô mà khôi phục ký ức sớm hơn. Lăng Vu Đề không biết đến khi hắn tỉnh lại thì độ hảo cảm có giảm xuống hay không? Hắn có muốn rời khỏi Phi Nguyệt quán để trở về thành Vân Lộc không? Hay là hắn sẽ trực tiếp tới tìm Tứ hoàng nữ Lương Diệc Tuyên đây?

Ba suy đoán này đều là những điều Lăng Vu Đề không muốn thấy nhất.

Quả nhiên, câu nói "Kế hoạch thường không theo kịp biến hóa" là có đạo lý!

Cau chặt mày, giờ có lo lắng thì cũng chỉ đành chờ đến khi Diệp Thần Lạc tỉnh lại thì mới biết được - -

Hôm sau Diệp Thần Lạc mới tỉnh lại, lúc đó Lăng Vu Đề đang ngồi trên ghế dựa đọc sách.

Hắn chống người ngồi dậy, trong đầu có thêm rất nhiều ký ức thuộc về hắn! Ký ức từ khi bắt đầu hiểu chuyện đến khi bị tỷ tỷ tính toán bán cho bọn buôn người đều còn đó!

Hắn. . . khôi phục trí nhớ? !

Niềm vui sướng dâng lên, hắn khôi phục trí nhớ rồi! Nhớ ra tất cả mọi chuyện! Quá tốt rồi!

Diệp Thần Lạc nghiêng đầu nhìn bóng người đang quay lưng về phía mình, nhẹ giọng gọi một tiếng: "Tiểu Vu tỷ tỷ."

Lăng Vu Đề ngẩn người trong một chốc rồi mới quay đầu nhìn lại.

"Tiểu Lạc đệ tỉnh rồi!"

Cô đứng dậy đến bên cạnh giường, sau đó vừa bắt mạch cho hắn, vừa tự mình nói rằng: "Hôm qua đệ đột nhiên ngất xỉu, dọa sợ ta luôn rồi! Khi ta bắt mạch cho đệ thì thấy độc tốt trong người đệ đã xông thẳng lên đại não, nếu không lập tức thanh trừ độc tố thì đệ sẽ biến thành kẻ ngu si. Cho nên hôm qua ta đã vận công bức độc cho đệ."

Diệp Thần Lạc bỗng tỉnh ra, hóa ra là vì độc trong người hắn đã bị ép ra ngoài rồi nên chẳng trách hắn có thể khôi phục trí nhớ!

Mặc dù độc đã được bức ra ngoài nhưng thân thể đệ vẫn chịu ảnh hưởng nhất định, đệ phải cố gắng điều dưỡng trong một khoảng thời gian mới có thể khôi phục. Trong lúc này, đệ phải cẩn thận nằm trên giường nghỉ ngơi cho khỏe lại, được chứ?"

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ