Chương 380: Công lược bếp trưởng hạng nhất (30)

6.3K 457 3
                                    

Chương 380: Công lược bếp trưởng hạng nhất(30)

Edit: Nhật

Beta: Aya Shinta

Do lần đầu tiên mọc đuôi nên Quý An Hàn giống như một đứa trẻ mới tập đi, mỗi lần quẫy đuôi đều cần Lăng Vu Đề dạy.

"Được rồi, chúng ta sắp xuống nước. Anh yên tâm đi, bây giờ anh là người cá nên có thể hít thở ở dưới nước."

Nghe vậy, Quý An Hàn lủi đầu xuống trước, lúc bắt đầu anh nín thở theo thói quen. Đợi Lăng Vu Đề xuống nói anh thở, anh mới thử thở.

"Được rồi, bây giờ anh quẫy đuôi theo tôi này, sau đó chúng ta nên đi thôi!" Nói xong, Lăng Vu Đề nắm tay Quý An Hàn, kéo anh bơi vào biển sâu.

Năng lực thích ứng của Quý An Hàn rất mạnh, anh nhanh chóng có thể tự do hoạt động ở trong biển, thậm chí vì vội vàng, anh bơi còn nhanh hơn Lăng Vu Đề!

Tới lúc đến biên giới của tộc người cá, Lăng Vu Đề dừng lại, cô nhìn Quý An Hàn rồi nhỏ tiếng nói: "Nể mặt anh là bạn của a Hiên, tôi chỉ phụ trách đưa anh đến ngoài cửa phủ của tộc trưởng, còn sau đó thế nào, hoàn toàn phải xem bản thân anh."

Cô cũng không thể giúp nam chính quá nhiều được! Đôi khi dễ dàng có được thì sẽ không biết quý trọng! Tiếp theo phải giải quyết như thế nào, phải xem vận may của nam chính rồi!

Quý An Hàn gật đầu, Lăng Vu Đề có thể giúp anh nhiều như vậy, anh đã biết ơn lắm rồi.

"Vậy chúng ta đi thôi, nhân lúc bây giờ tối rồi, mấy người cá đó đã đi ngủ."

Dẫn Quý An Hàn xuyên qua phố xá không khác gì nhiều với đất liền, xuyên qua từng dãy nhà rồi đến phủ tộc trưởng ở ngay trung tâm.

"Đây là chính là phủ tộc trưởng, cái vòng tay này cho anh, đợi anh cứu được Tử Mạt Nhi ra, lúc cùng cô ấy lên bờ thì đeo cái này lên, như vậy hai chân của anh có thể biến trở về!"

Quý An Hàn nhận lấy vòng tay Lăng Vu Đề đưa cho, vòng tay được kết bằng chuỗi ngọc trai, ở giữa có một vỏ sò màu trắng với hình dạng quái dị.

"Cám ơn!"

Lăng Vu Đề liếc mắt nhìn anh sau đó xoay người một cái, nhanh chóng quẫy đuôi bơi đi.

Đợi sau khi hoàn toàn không nhìn thấy bóng dáng của Lăng Vu Đề nữa, Quý An Hàn mới quay đầu lại nhìn phủ của tộc trưởng giống điện Long vương trong truyện cổ tích --

Lăng Vu Đề không thèm quan tâm Quý An Hàn tìm cách vào phủ tộc trưởng thế nào, trước đó thấy đã trễ như vậy rồi nên cô tính quay về nhà mình ngủ một đêm. Thế nhưng nhớ đến Trịnh Vũ Hiên, cô lại cắn răng bơi lên bờ!

Khi trông thấy tên đó ngồi bên ngoài tàu Kate hứng gió đêm, ánh mắt luôn nhìn về đại dương dù không thể nhìn thấy được gì, Lăng Vu Đề không biết mình nên cảm động hay là tức giận nữa.

"Ùm" một tiếng nổi khỏi mặt nước, tay cô chộp lấy mạn thuyền, tỏ vẻ rất tức giận trừng Trịnh Vũ Hiên: "Sao anh không vào trong, định ngồi ở chỗ này cho đến sáng sao?"

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now