Chương 272: Hội trưởng phản công lược (23)

7.2K 575 49
                                    

Chương 272: Hội trưởng phản công lược (23)

Edit: Aya Shinta

Tịch phu nhân nhận lấy điện thoại thì đã vội vàng nói: "Thu Nhi à, con ở Tây Bình có khỏe không? Có bị thương gì không? Ăn có ngon không? . . . A ~ mẹ biết rồi! Con yên tâm đi, mẹ cũng đâu phải con cọp cái, biết rồi biết rồi. Con nhất định phải trở về bình an, a! Ừ, vậy thì, vậy con cứ cúp máy trước đi. Nhất định phải chú ý an toàn đấy. . ."

Lời còn chưa nói xong, Tịch Tử Thu bên kia hình như trực tiếp cúp điện thoại, khiến Tịch phu nhân ngây ngốc trong một lúc.

Lăng Vu Đề đứng ở đó, thấy Tịch phu nhân hồi thần lại thì liếc mình một cái. Mím môi một chút, cô quyết định sẽ không để ý đến Tịch phu nhân nữa.

Cô xoay người lên lầu, cũng không ăn sáng vì cũng sắp trưa rồi.

Mới vừa tới cầu thang thì cô gặp phải Tịch Tử Hạ vừa mới rời giường.

"Trưa tốt lành! Vu Đề." Anh cầm túi công văn, hình như đang chuẩn bị ra ngoài.

Lăng Vu Đề gật đầu: "Trưa tốt lành." Sau khi trả lời, cô trực tiếp đi qua bên người Tịch Tử Hạ.

Tịch Tử Hạ đứng tại chỗ một lúc, ban nãy anh cảm thấy Lăng Vu Đề có chút không vui vẻ.

Bước chân xuống bậc cầu thang cuối cùng rồi đi tới phòng khách, khi thấy Tịch phu nhân thì Tịch Tử Hạ đã hiểu rõ.

"Mẹ, không phải mẹ lại làm khó Vu Đề rồi đấy à?"

Nghe Tịch Tử Hạ hỏi thế thì Tịch phu nhân không vui, bà vốn đã không vui rồi: "Con nói gì vậy? ! Cái gì mà làm khó cô ta? Cô ta lại là vị hôn thê cha con chỉ định cho Thu Nhi, mẹ nào dám làm khó cô ta! ?"

Huống chi, vừa nãy hiếm khi bà nhận được điện thoại của Tịch Tử Thu, kết quả Tịch Tử Thu lại nói bà đừng làm khó Lăng Vu Đề gì gì đấy!

Điều này khiến lòng Tịch phu nhân càng thêm bực bội!

Tịch Tử Hạ cũng không ngu ngốc, nếu Tịch phu nhân đã nói thế, vậy thì chắc chắn vừa nãy bà đã nói gì đó với Lăng Vu Đề.

Không đành lòng để Lăng Vu Đề bị Tịch phu nhân làm khó khi cô ở Tịch gia nên Tịch Tử Hạ đi tới ngồi bên người Tịch phu nhân.

"Mẹ, mẹ cũng biết Vu Đề là vị hôn thê cha chỉ định cho Tử Thu, hơn nữa Vu Đề cũng là vợ chưa cưới mà Tử Thu tự chọn. Nếu mẹ dọa cô ấy sợ chạy mất, vậy thì việc Tử Thu cả đời không lấy vợ cũng có thể xảy ra. Mẹ còn muốn ôm cháu hay không vậy?"

Nói thế nào thì cũng là em trai của anh, cho dù Tịch Tử Hạ có cảm giác đặc biệt với Lăng Vu Đề thì anh cũng không đi cướp người mà em trai mình thích! Cho nên anh cũng đã nhắc nhở mình, Lăng Vu Đề chính là em dâu tương lai của anh!

Tịch phu nhân cũng hiểu rõ tính tình của con trai út, nếu như không cho anh cưới Lăng Vu Đề, có lẽ sẽ cả đời không cưới! Bà không có cách nào để ép buộc Tịch Tử Thu cả!

"Nhưng mà. . . Nói thế nào thì Lăng Vu Đề kia cũng có xuất thân là vũ nữ! Thân phận thấp kém không thể tả như vậy, sao có thể xứng với Thu Nhi! ? Xứng với Tịch gia chúng ta!"

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now