Chương 337: Công lược thiên sư bắt quỷ (25)

4.8K 424 7
                                    

Chương 337: Công lược thiên sư bắt quỷ (25)

Edit: Aya Shinta

"Ngươi có tin ta có thể biến ngươi thành tro bụi hay không!" Vừa nói xong, ác quỷ tiểu Phong càng lúc càng mạnh tay hơn.

Lăng Vu Đề cau mày, giơ tay muốn phóng tên nước.

Như là nhìn ra ý đồ của Lăng Vu Đề, hai đám khí đen trực tiếp quấn lấy tay cô, khiến cho cô không thể động đậy.

Ngay lúc Lăng Vu Đề cho rằng mình thật sự bị ác quỷ tiểu Phong bóp chết, một lá bùa mang ngọn lửa màu tím đánh tới làm cho ác quỷ tiểu Phong hét lên một tiếng, không thể không thả Lăng Vu Đề ra.

Lăng Vu Đề ngã xuống đất được Mạnh Phất Sinh đỡ lấy. Hắn bấm thủ quyết ở trên tay Lăng Vu Đề, khí đen ràng buộc cô biến mất.

"Ở lại đây!" Quan tâm nhìn Lăng Vu Đề một chút, Mạnh Phất Sinh lại cầm kiếm gỗ đào lao về phía ác quỷ tiểu Phong.

Lăng Vu Đề giơ tay xoa cổ mình, có một chốc, Lăng Vu Đề thật sự cho là ngay khắc tiếp theo thì cái cổ này sẽ bị y vặn đứt!

Cái cảm giác này, dù có thế nào thì Lăng Vu Đề cũng không muốn cảm thụ lại lần nữa đâu!

Không ngờ ác quỷ này lợi hại đến thế, thảo nào ngay cả Mạnh Phất Sinh cũng không chắc là có thể thu phục được y hay không!

Nhìn hai bóng hình một trắng một đỏ quấn lấy nhau ở giữa không trung, tốc độ nhanh tới nỗi Lăng Vu Đề hoa cả mắt mà không dám dời mắt đi. Bởi vì biết thực lực của tiểu Phong nên Lăng Vu Đề rất lo rằng Mạnh Phất Sinh đánh không lại ác quỷ, sau đó bị thương.

Ánh sáng màu vàng cùng oán khí màu đen đối chọi nhau, thỉnh thoảng ngươi áp chế ta, ta áp chế ngươi.

Đột nhiên có mười con ma nữ rối xông ra không biết từ chỗ nào, bọn chúng lại đến gây trở ngại cho Mạnh Phất Sinh đang bị dồn xuống dưới mặt đất.

Một đám oán khí màu đen với phần đầu có hình đầu lâu đánh về phía sau lưng Mạnh Phất Sinh. Ngay khi đến sau lưng Mạnh Phất Sinh thì trong nháy mắt, đầu lâu mở cái miệng lớn dữ tợn xâm lấn thân thể hắn.

Hai tiếng "cẩn thận" còn ở trong cổ họng, Mạnh Phất Sinh đã phun ra một ngụm máu.

Lăng Vu Đề thừa dịp ác quỷ tiểu Phong đang đắc ý sơ sẩy phòng bị, lại ngưng tụ hai mũi tên nước, mục tiêu vẫn là tròng mắt của y.

Bất cần lau khóe miệng rỉ máu, khi nhìn thấy Lăng Vu Đề phóng tên nước, Mạnh Phất Sinh cũng lấy một lá bùa quét lên lưỡi kiếm đào, kiếm gỗ đào bừng lên ánh lửa.

Hắn ngưng mắt, đâm về phía ác quỷ tiểu Phong --

Tất cả mọi việc chỉ xảy ra trong tích tắc, dường như trong lúc đó mũi tên nước cùng kiếm gỗ đào có tốc độ như nhau.

Công kích từ hai phía nên chỉ có thể chọn một, để phòng mình sẽ bị đâm mù mắt, ác quỷ tiểu Phong lựa chọn cản hai mũi tên nước.

Đang lúc ngăn được mũi tên nước thì trong nháy mắt, kiếm gỗ đào đâm thủng thân thể y.

Lần này uy lực của kiếm gỗ đào còn hơn mấy gã chỉ có công phu mèo cào đã đến đảm nhiệm chức vị thiên sư gấp tám, gấp mười lần!

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now