Chương 268: Hội trưởng phản công lược (19)

7.2K 602 20
                                    

Chương 268: Hội trưởng phản công lược (19)
Edit: Aya Shinta

Anh trai cô thật sự phản quốc cho nên mới bị Tịch Tử Thu bắn chết. . .

Hạ Luân: Khụ khụ khụ-- hội trường đại nhân, ngài lấy cớ này, thực sự là cao siêu! Tại hạ khâm phục. . .

"Anh ấy, làm gì?" Lăng Vu Đề hỏi.

"Cơ mật, không thể nói." Làm sao anh có khả năng lập tức thiết lập được một tội danh tỉ mỉ!

Nếu là cơ mật thì Lăng Vu Đề cũng không cố ép Tịch Tử Thu nói cho mình: "Em biết rồi."

Không có cảm ứng được độ hảo cảm tăng hay giảm, Tịch Tử Thu vẫn là thở phào nhẹ nhõm, anh cũng không muốn độ hảo cảm vất vả lắm mới thêm vào lại bị giảm xuống!

"Ngày mai, để người đưa em về Đô thành đi." Sau khi biết được "chân tướng" rồi, cô lại không phải Lăng Vu Đề không có ký ức kia, không thể nào yên tâm thoải mái ở bên cạnh Tịch Tử Thu nữa.

Nghe Lăng Vu Đề nói như thế, theo bản năng thì Tịch Tử Thu muốn cự tuyệt. Nhưng mà nhìn thấy ánh mắt kiên định của Lăng Vu Đề, anh vẫn gật đầu đồng ý.

Đúng lúc chiến tranh sắp bắt đầu, đến lúc đó Tây Bình cũng không an toàn. Hiện tại Lăng Vu Đề muốn trở lại, nếu như là Lăng Vu Đề không có ký ức thì còn tốt, chí ít nghe lời. . .

Nhưng Lăng Vu Đề của hiện tại sao có thể nghe lời anh!

"Ngày mai tôi sẽ sắp xếp. Đến khi đó em về phủ Tổng thống. . ."

"Không cần, em về chỗ ở của mình." Tuy rằng tiền cô kiếm được ở ca vũ thính Lợi Á hầu như đều bị anh trai cầm đánh bạc, thế nhưng cô cũng tích trữ được chút tiền riêng trong ngân hàng, tuy không nhiều nhưng cũng đủ để cô chi tiêu trong một đoạn thời gian.

"Hiện giờ em là vị hôn thê của tôi, nếu như em không trở về phủ Tổng thống, vậy thì ở lại chỗ này." Giọng điệu của Tịch Tử Thu hơi lạnh, anh vốn quen với việc ra lệnh nên Lăng Vu Đề cứ từ chối mãi đã khiến anh không vui lắm.

Nhìn thấy ánh mắt không được từ chối của anh, Lăng Vu Đề rũ mắt không nói gì.

Giơ tay ấn ấn mi tâm, Tịch Tử Thu thở dài một hơi, vẫn là mềm giọng: "Tôi không yên lòng để em ở một mình."

Tuy rằng chuyện ở phủ Tổng thống có Tịch Tử Hạ khiến anh lo rằng Lăng Vu Đề sẽ thích Tịch Tử Hạ, thế nhưng anh càng thêm lo lắng đến việc một cô gái yếu đuối sống một mình thì sẽ gặp phải những hiểm nguy gì.

Lăng Vu Đề cũng thấy được quan tâm trong lời Tịch Tử Thu nên cô chỉ do dự trong chốc lát, vẫn gật đầu: "Được."

"Đêm nay tôi ngủ sô pha, em đi ngủ sớm một chút." Thấy Lăng Vu Đề đáp lại rồi nhưng còn đứng tại chỗ nên Tịch Tử Thu nói xong rồi tiến thẳng đến trên ghế sô pha, nằm xuống.

Lăng Vu Đề nhìn anh một chút, cất bước đi tới bên giường ngồi xuống.

Khoảng thời gian này cô đều cùng giường với Tịch Tử Thu, tối ngày hôm qua khôi phục ký ức, việc hai người ngủ ở trên một cái giường cũng chỉ là vừa khiến cô bắt đầu hơi khó chịu. . .

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now