Chương 339: Công lược thiên sư bắt quỷ (27)

4.9K 467 3
                                    

Chương 339: Công lược thiên sư bắt quỷ (27)

Edit: Aya Shinta

"Có chuyện gì thế này? ! Phất Sinh làm sao thế? !"

Mạnh sư mẫu đẩy xe lăn của Mạnh thiên sư lại đây, nhìn Mạnh Phất Sinh té lăn trên đất mà vẫn nhắm nghiền hai mắt không có chút phản ứng, mặt mày nghi hoặc.

Vì Lăng Vu Đề thực sự đã cạn sức nên cô ngã xuống đất, đồng thời đã dùng hết thời gian thực thể hóa hôm nay nên thân thể cô hư hóa dần.

Nghe thấy Mạnh sư mẫu hỏi, Lăng Vu Đề chống người ngồi dậy nhìn Mạnh thiên sư: "Phất Sinh bị ác quỷ đả thương khi đang thu phục nó, bây giờ đã hôn mê ròng rã hơn một tháng!"

Nghe vậy, Mạnh thiên sư gật đầu, ra hiệu cho Mạnh sư mẫu đưa Mạnh Phất Sinh về phòng, lại dặn Lăng Vu Đề về phòng nghỉ ngơi lại sức trước.

Vốn dĩ Lăng Vu Đề còn muốn giúp Mạnh sư mẫu cùng đỡ Mạnh Phất Sinh vào phòng, kết quả Lăng Vu Đề còn chưa có đứng dậy, Mạnh sư mẫu cũng đã ôm Mạnh Phất Sinh cao mét chín đi. . . đi rồi. . .

Xem dáng vẻ của Mạnh sư mẫu thì hình như còn rất dễ dàng. . .

Quả nhiên, nử tử có thể được một đại tông sư vừa ý thì tuyệt đối không phải người bình thường!

Sau khi đưa Mạnh Phất Sinh trở về núi Dịch Dương, rốt cuộc Lăng Vu Đề cũng có thể ngủ một giấc thực sự. Cô tìm được phương pháp chữa thương cho mình, đó chính là ngủ!

Chỉ là một tháng qua vì lo cho Mạnh Phất Sinh nên chất lượng giấc ngủ của cô rõ ràng chênh lệch rất nhiều. Bởi vậy cái cổ nơi bị ác quỷ bóp thỉnh thoảng còn nhoi nhói.

Lăn mấy vòng trên giường mình, Lăng Vu Đề nghĩ rằng Mạnh Phất Sinh có Mạnh thiên sư tự mình chữa trị thì sẽ không có việc gì nhỉ?

Ừ, coi như có cũng không sao, đến lúc không cứu vãn được thì cô sử dụng phần thưởng khởi động một lần nữa là được rồi!

Có điều việc không tốt khi sử dụng phần thưởng chính là điểm hảo cảm cô vất vả kiếm được lại phải kiếm lại từ đầu!

Hầy, cũng không biết dự cảm không tốt của mình lúc trước có phải chính là Mạnh Phất Sinh bị thương ở lần này hay không?

Mà trong nội dung vở kịch cũng không có nhắc tới việc Mạnh Phất Sinh bị thương nặng! Đều do nội dung vở kịch miêu tả quá ít về Mạnh Phất Sinh, thật sự quá ít!

Nếu như thật sự tiến hành nhiệm vụ lần nữa, cô nhất định phải tìm cách tách Mạnh Phất Sinh ra, không cho hắn tới kinh thành thu phục con ác quỷ kia ——

Mạnh Phất Sinh không biết mình ở trong không gian đen ngòm này bao lâu, chẳng qua hắn cảm thấy đã rất lâu rồi. . .

Hắn loáng thoáng nghe thấy tiếng một nữ tử đang nói chuyện, nhưng cho dù hắn cẩn thận lắng nghe thế nào thì cũng không thể nghe rõ nàng ấy đang nói gì!

Hắn luôn đi lung tung không có mục đích, chỉ luôn đi về phía trước theo bản năng. Hắn cho rằng đi tới cuối đường thì có thể rời khỏi nơi này.

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ