Chương 267: Hội trưởng phản công lược (18)

7.2K 596 61
                                    

Chương 267: Hội trưởng phản công lược (18)
Edit: Aya Shinta

Nghe nói Tây Bình cũng có mỹ thực đặc sắc, cô muốn đi xem một chút.

"Vậy thì để em làm hướng dẫn viên cho chị dâu là được, nổi danh nhất ở Tây Bình chính là mì phở. Cái gì mà mì vắt dầu, mì thịt bò, mì tươi ngũ sắc, mì lạnh tương mè gà xé sợi. . ."

Lăng Vu Đề có chút buồn cười nhìn Cận Thiên Dật vừa giới thiệu mì phở cho cô vừa nuốt nước miếng, hoá ra Tịch Tử Thu tìm cho cô một hướng dẫn viên thú vị hợp gu đấy!

Nhìn thấy ý cười trong mắt Lăng Vu Đề, Cận Thiên Dật có chút ngại ngùng cười cười: "Trước kia theo tướng quân tới Tây Bình mấy lần, đồ ăn Tây Bình là ngon nhất. . . Tối hôm qua đến đây khá trễ nên cũng không có cách nào đi ăn. . ."

"Vậy chúng ta đi ra ngoài dạo một vòng, chờ bữa sáng trong bụng tiêu hóa một ít rồi đi nếm thử." Lăng Vu Đề cười nói, Cận Thiên Dật liền vội vàng gật đầu.

Cô nhấc chân đi theo Cận Thiên Dật rời khỏi tòa nhà này.

Tây Bình cũng không phồn hoa, khắp nơi đều có chút cát bụi mịt mù giữa không trung, nghe nói ngoài thành là một vùng sa mạc.

Đi trên lối đi bộ, qua cách ăn mặc của những người kia thì cũng thấy được sự khác biệt với chốn thành thị, da dẻ cũng kém hơn rất nhiều.

Nghe Cận Thiên Dật nói, bởi vì đây là thành phố gần biên giới cho nên chiến sự đều sẽ lan gần trong thành Tây Bình. Có điều những người yêu cố hương này cũng không có vì vậy mà rời đi, cũng không có cúi đầu ủ rũ.

Thực ra Tây Bình không có cái gì để dạo cả, cô đưa ra đề nghị muốn ăn mì nên Cận Thiên Dật dẫn Lăng Vu Đề tới quan ăn mà cậu đều tới mỗi khi đến Tây Bình.

Gọi vài loại mì rồi Cận Thiên Dật lại quay đầu nhìn cô: "Chị dâu, em có thể hỏi chị một chuyện không?"

Lăng Vu Đề gật đầu: "Đương nhiên có thể." Kỳ thực cô rất muốn Cận Thiên Dật đừng gọi cô là chị dâu, nhưng thân phận bây giờ của cô chính là vị hôn thê của Tịch Tử Thu, không gọi là chị dâu thì gọi là gì?

"Sao chị cùng tướng quân ở bên nhau thế? Đính hôn từ trong bụng mẹ sao?"

Nhìn cái dáng vẻ nhiều chuyện của Cận Thiên Dật, Lăng Vu Đề ngẩn người một chút. Hứa hôn từ trong bụng mẹ? Cô đột nhiên nhớ tới lời Tịch Chí Cường nói với mình.

Vào lúc ấy thì cô tuyệt đối tin tưởng Tịch Chí Cường, giờ đã khôi phục ký ức nên hồi tưởng lại thì lời của Tịch Chí Cường cũng có độ tin cậy rất cao. Khi bọn họ mới vừa về Đô thành, cha nghe nói rằng Tổng thống tên là Tịch Chí Cường. Lúc đó cha liền nói với cô, Tịch Chí Cường là bạn tốt cùng ông lớn lên từ nhỏ.

Khi cha bị bệnh nặng, cô cũng từng nghĩ tới việc đi tìm Tịch Chí Cường, nhưng tới cổng lớn phủ Tổng thống mà cô còn không vào được, càng không cần phải nói tới chuyện tự mình gặp Tịch Chí Cường.

Cô đã từng hoài nghi, có phải vị Tổng thống này chỉ cùng tên với người bạn tốt của cha hay không?

Bây giờ nhìn lại, Tịch Chí Cường chính là bạn tốt của cha. . .Cúi đầu nhìn mặt nước trong bát trà trước mắt, bên trong phản chiếu nửa gương mặt của mình, cô gật đầu: "Ừm, xem như là hứa hôn đi."

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now