Chương 373: Công lược bếp trưởng hạng nhất (23)

5.7K 463 4
                                    

Chương 373: Công lượcbếp trưởng hạng nhất (23)

Edit: Nhật

Beta: Aya Shinta

Chẳng trách cô ấy nói mình không có chỗ ở!

Chẳng trách cô ấy dùng muối biển làm nước ngâm mình!

Chẳng trách, cô ấy mỗi ngày đều cần phải ra biển bơi một chút, chẳng trách cô ấy lại thích ăn đồ sống như vậy!

Thì ra, cô ấy không giống anh! Không cùng giống loài!

Ở trong lòng không phải là sự sợ hãi vì Lăng Vu Đề là người cá, anh đau buồn, bị lừa gạt nên đau buồn!

Ở trong lòng của Trịnh Vũ Hiên, Lăng Vu Đề rất đặc biệt! Cô là người đầu tiên anh chủ động trải lòng mình! Nhưng Lăng Vu Đề lại lừa anh!

Thở một hơi thật dài, bỏ đi, bỏ đi, cứ như vậy đi!

Sau này coi như người cá tên là Lăng Vu Đề chưa từng xuất hiện đi ­--

--

Sau khi Lăng Vu Đề bơi về nhà mình, cô hơi thất vọng ngồi ở trong phòng khách. Từng viên dạ minh châu lớn phát ra ánh sáng lạnh lẽo, Lăng Vu Đề cảm thấy có hơi cô độc.

Biểu hiện của Trịnh Vũ Hiên nằm trong dự liệu nhưng cũng là bất ngờ đối với cô, điều duy nhất làm cô thấy may mắn là mặc dù Trịnh Vũ Hiên đuổi cô đi rồi, lại không có giảm hảo cảm với cô!

Như vậy có thể chỉ rõ là đợi sau khi Trịnh Vũ Hiên hòa hoãn một chút, cô có thể trở về tìm anh sau đó tiếp tục kiếm hảo cảm rồi!

Lăng Vu Đề cũng chuẩn bị tốt tâm lí, còn lại mười lăm điểm độ hảo cảm, ước chừng rất khó thêm.

Lăng Vu Đề vẫn còn nghĩ thoáng, vừa hay dựa vào khoảng thời gian này đi chế tạo cho xong thuốc biến con người thành người cá.

Còn về chỗ Tử Mạt Nhi, thấy biểu hiện của Quý An Hàn như thế, chắc là không có việc gì rồi, mà dù có chuyện cũng không liên quan đến cô --

Tháng ngày dường như sóng yên biển lặng không có bất cứ gì đặc biệt.

Bầu trời vẫn xanh như vậy, bãi biển vẫn trong như vậy. Bờ cát ở bãi biển vẫn có rất nhiều người vào mỗi thứ tư đến chủ nhật, lịch đặt hẹn của tàu Kate của mỗi ngày vẫn đầy như cũ.

Trịnh Vũ Hiên vẫn bận lu bù trong phòng bếp tầng năm của tàu Kate, sắc mặt như thường, chỉ là nội tâm như thế nào, không ai biết --

Mỗi ngày Lăng Vu Đề đều cực kì bận, bận chế thuốc!

Vì phải làm ra thuốc hoàn thiện nhất, cô gần như chạy khắp cả đại dương tìm kiếm nguyên liệu. Cuối cùng ba tháng sau, cô đã chế ra thuốc nước được xem là hoàn thiện nhất!

Vì sao lại nói là được xem như hoàn thiện nhất? Vì nó có một điểm tốt hơn so với thuốc nước nguyên thân chế ra, chính là sau khi biến con người thành người cá, còn có thể biến trở lại thành con người.

Nhưng nó cũng có tác dụng phụ, đó chính là tuổi thọ.

Tuổi thọ phổ biến của người cá là năm trăm tuổi, nhưng từ con người biến thành người cá thì sẽ bị giảm rất nhiều, nhiều nhất cũng chỉ có thể sống đến khoảng ba trăm tuổi.

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ