Chương 354: Công lược bếp trưởng hạng nhất (04)

5.8K 483 20
                                    

Chương 354: Công lược bếp trưởng hạng nhất (04)

Edit: Nhật

Beta: Aya Shinta

"Tôi nói này Trịnh Vũ Hiên, nếu anh không mời tôi, anh nhất định sẽ hối hận, có tin không?"

Trịnh Vũ Hiên sửa sang lại quần áo vừa mới bị Lăng Vu Đề kéo loạn ban nãy, nghe thấy Lăng Vu Đề nói một câu cực kì kiêu ngạo như thế này, anh nhịn không được cười lắc đầu: "Tôi chưa bao giờ hối hận vì những gì mình đã quyết định."

Lăng Vu Đề nghiêng đầu nhìn ra phía sau người Trịnh Vũ Hiên, nơi đó là phòng bếp.

Cô đưa ngón trỏ nâng cằm Trịnh Vũ Hiên lên, cười gian tà nói rằng: "Vậy thì để tôi trở thành lần đầu tiên của anh đi!"

Nguyên thân lần này ít nhất cao một mét bảy, dù có đi chân trần thì cũng chỉ thấp hơn Trịnh Vũ Hiên nửa cái đầu mà thôi, cho nên làm một vài động tác chòng ghẹo hoàn toàn không có áp lực.

Nói xong, Lăng Vu Đề liền sải bước lớn đi vào phòng bếp, Trịnh Vũ Hiên không kịp cản lại.

"Cô này, người ngoài không thể vào phòng bếp được!" Trịnh Vũ Hiên nhíu chặt mày, một mực không đồng ý. Anh cảm thấy sự nhẫn nại của mình sắp bị Lăng Vu Đề mài mòn hết rồi!

Thân thể Lăng Vu Đề vô cùng linh hoạt khiến Trịnh Vũ Hiên không bắt được cô. Cô đứng ngay cửa tủ lạnh, miệng cười tủm tỉm quay đầu lại: "Đừng gọi tôi quý cô xa lạ thế chứ, tôi tên là Lăng Vu Đề, anh có thể gọi tôi là tiểu Vu!"

Nói xong, cô mở tủ lạnh ra, ngay lúc Trịnh Vũ Hiên còn chưa kịp ngăn cản-- cô đã lấy mấy thứ cần thiết để làm món tráng miệng ra.

Thực ra không phải chỉ có hai người Trịnh Vũ Hiên và Lăng Vu Đề ở trong phòng bếp. Nơi này rất lớn, sạch sẽ gọn gàng, thiết bị đều là loại cao cấp nhất, còn có tám phụ bếp.

Mấy đầu bếp đó đều ngoan ngoãn đứng một bên nhìn, suy cho cùng bếp trưởng đại nhân cũng đâu có bảo họ giúp ngăn cản này nọ gì đâu!

Cô gái đó có thể lên được tầng năm, lại còn xinh đẹp gợi cảm đến vậy nên nhất định có quan hệ với bếp trưởng đại nhân của họ! Hơn nữa còn không phải loại quan hệ bình thường!

Bếp trưởng đại nhân nào đó bị hiểu lầm: [ Tức giận ngã nhào ] Con mắt nào của mấy người thấy tôi và cô gái này có quan hệ với nhau? Chẳng qua là quên mất sự tồn tại của mấy người cho nên mới không kêu mấy người giúp mà thôi!

Tám con người bị lãng quên: . . .

Lăng Vu Đề rửa tay sạch sẽ trước, sau đó mới bắt đầu làm điểm tâm.

Thủ pháp của cô quá điêu luyện, hơn nữa lúc làm còn nghiêm túc, nghiêm túc đến mức Trịnh Vũ Hiên cảm thấy nếu làm phiền cô vào lúc này là một chuyện rất bất lịch sự!

Anh hơi bất đắc dĩ đỡ trán, thôi vậy! Anh muốn xem thử đến cùng thì cái người bảo mình gọi cô là "tiểu Vu" có thể tạo ra món tráng miệng kiểu gì? Rốt cuộc cô ta có vốn liếng gì mà tự tin nói rằng mình sẽ trở thành người đầu tiên khiến anh hối hận?

[NT] [Phần 2] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now