Chương 113: Hạn Bạt Bị Bất Ngờ

2.6K 140 6
                                    

Trần Ngư giãy dụa bò dậy từ trên mặt đất, không để ý đến vết thương của mình, vẻ mặt lo lắng nhìn về hướng Lâu Minh. Cô nhìn thấy Lâu Minh cầm kiếm đồng, ra tay liên tục ép Hạn Bạt phải lui xuống.

"Nhóc con, con không sao chứ?" Lúc này, ông Ngô đuổi đến, đầu tiên ông nhìn lướt qua về hướng Lâu Minh, sau đó lo lắng kiểm tra vết thương của Trần Ngư.

"Con không sao." Trần Ngư lắc đầu.

Ông Ngô quan sát kĩ càng một lần, thấy hai tay Trần Ngư chỉ bị trầy sơ sơ, ngoài ra không còn vết thương nào khác thì mới yên lòng, sau đó quan tâm hỏi chuyện về Lâu Minh "Sao Lâu Minh lại tới đây?"

"Con cũng không biết." Trần Ngư nhìn thấy sát khí trên người Lâu Minh càng ngày càng nặng, thì lo lắng nói "Ông nội, sát khí trên người anh Ba càng ngày càng nặng, sẽ không có chuyện gì chứ?"

Tất nhiên là ông Ngô cũng nhận ra tình trạng không ổn của Lâu Minh, bây giờ Lâu Minh vẫn còn lý trí, có thể giúp bọn họ áp chế Hạn Bạt, nhưng đến khi Lâu Minh bị mất lý trí thì hậu quả lúc đó không có cách nào tưởng tượng được.

Lúc này, các vị đại lão cũng chạy đến, bọn họ nhìn thấy một người thường đang chiến đấu với Hạn Bạt thì vô cùng nghi ngờ bàn luận.

"Đó là người nào vậy?"

"Sát khí nặng quá, chẳng lẽ đó là một Hạn Bạt khác nữa?"

"Không đúng, trên người cậu ta có linh lực, linh lực đó đã bao trùm lên sát khí của cậu ta."

Trần Ngư nghe vậy, quay đầu nhìn lại, quả nhiên thấy trên người Lâu Minh được bao phủ bởi một quầng linh khí nhàn nhạt, linh khí bên ngoài rồi mới đến sát khí đỏ như máu.

"Lâu Minh?" Chỉ có Mao đại sư có thể mơ hồ suy đoán tại sao Lâu Minh lại như thế, đây là ký ức kiếp trước của Lâu Minh đã thức tỉnh.

"Ầm!"

Trường đao của Hạn Bạt và kiếm đồng của Lâu Minh va chạm vào nhau, hai món pháp khí cổ bọc sát khí va chạm làm bắn ra xung lực to lớn ra bốn phía, cát vàng bị gió cuốn tung lên, bay đầy mặt những người đứng xung quanh.

"Rút lui thôi." Khí tức của hai người càng ngày càng mạnh, ông Ngô cố gắng kéo Trần Ngư ra xa khỏi vòng chiến đấu.

"Nhưng mà ... anh Ba." Trần Ngư rối rắm không muốn nhúc nhích.

"Tình trạng bây giờ của cậu ta không ai có thể đến gần được đâu." Ông Ngô nói xong, kéo Trần Ngư lùi về sau.

"Ầm! Ầm! Ầm!"

Hạn Bạt lùi về sau mấy bước, múa trường đao trong tay, hướng về phía Lâu Minh bổ xuống liên tiếp ba bốn đao, mỗi vết đao chém đều để lại vết tích thật sâu dưới lòng đất.

Lâu Minh lùi nhanh về sau, lộn vòng tránh đợt công kích liên hoàn của Hạn Bạt, sau đó chống kiếm để giữ vững thân mình.

"Mày là ai?" Hạn Bạt không ngờ rằng trên đời này còn có người có thể ngang hàng đấu với hắn, lúc nãy khi mới bị người này tập kích, trong chốc lát hắn không phản ứng kịp nên đã để người này chiếm ưu thế.

Lâu Minh không trả lời, anh vừa phải điều khiển linh khí trong cơ thể chống lại sự ăn mòn lí trí của sát khí vừa phải vận dụng sát khí để chống lại Hạn Bạt, tâm sức đã huy động toàn bộ.

Đợt tấn công dữ dội lúc nãy không thể gây bất cứ thương tổn thực chất gì cho Hạn Bạt, Lâu Minh hiểu rõ bản thân anh đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để tiêu diệt Hạn Bạt.

Sát khí trên người Lâu Minh nếu thực sự bùng nổ hoàn toàn chưa chắc đã yếu hơn so với Hạn Bạt, hoặc nếu trên người anh không có sát khí, với ký ức kiếp trước của anh đã được khôi phục, kết hợp với linh lực của chín vị Thiên Sư cùng nhau phong ấn Hạn Bạt thì sẽ vô cùng hiệu quả. Nhưng mà anh lại đang ở tình trạng nửa vời.

Anh không thể làm sát khí hoàn toàn bùng nổ, bởi vì sau khi sát khí bùng nổ, anh sẽ mất đi lí trí, không thể khống chế hành vi của bản thân mình.

Anh cũng không thể thanh trừ hoàn toàn sát khí, bởi vì thời gian không còn kịp nữa rồi, hơn nữa ...

Xem Em Thu Phục Anh Thế NàoWhere stories live. Discover now