Chương 18: Dắt Tay

3K 174 4
                                    

Mặc dù hơi ngỡ ngàng nhưng vẻ mặt Lâu Minh vẫn bình tĩnh, bàn tay phải cũng nắm chặt lại không lơi lỏng chút nào, đôi mắt nhìn chăm chú về phía phòng thử đồ.

"Anh là anh Ba của cô nhóc kia? Quả nhiên đàn ông lớn lên thì giống mẹ còn phụ nữ thì giống cha, anh nhìn đẹp mắt hơn cô nhóc kia nhiều."

"Này, này, anh có thể nghe tôi nói không?" Ma nam nói nửa ngày nhưng không thấy Lâu Minh phản ứng gì ngoài việc nắm chặt tay, hiển nhiên là anh không nghe thấy cậu ta nói rồi. Câu ta chán nản yên tĩnh lại, ngồi bên phải Lâu Minh trên ghế sô pha, cùng Lâu Minh nhìn về hướng phòng thử đồ.

Trong chốc lát, Trần Ngư mặc bộ váy hồng bước ra, cô không nhìn trong gương mà chạy ngay đến trước mặt Lâu Minh, vui vẻ hỏi "anh thấy em mặc bộ này được không?"

Lâu Minh chưa bao giờ được người khác hỏi về vấn đề này, nhưng cô nhóc lớn lên xinh xắn, đáng yêu thì đương nhiên mặc cái gì cũng đều dễ nhìn, anh cười nhẹ, gật đầu "Đẹp lắm."

"Đẹp? Đẹp chỗ nào? Da đã đen vậy mà còn mặc màu hồng, không biết là càng đen da sao? Còn cái váy này, cô bộ dáng như con trai mà giả bộ làm cô gái ngoan làm gì." Bị Lâu Minh nắm chặt tay không thể động đậy, ma nam nhìn Trần Ngư mặc váy mà xốn hết cả mắt.

Nụ cười trên mặt Trần Ngư cũng cứng đờ.

Hoàn toàn không phát hiện gì, chị nhân viên bán hàng cũng bước đến khen ngợi "Em gái, em mặc bộ này rất đẹp, kiểu váy công chúa này là xu hướng hot nhất của nhãn hàng công ty chị, tuy da của em hơi đen một chút nhưng mà mặc màu hồng sẽ sáng da."

"Kiểu dáng hot chính là ngẫu nhiên đi trên đường, có mười người thì sẽ có một người mặc giống cô, mà trong đó cô mặc xấu nhất."

"Lại còn màu hồng sáng da, cũng còn do người mặc nữa nha. Người khác mặc sáng da là do người ta đãtrắng sẵn rồi, còn cô mặc vào chỉ có đen hơn mà thôi. Những người này vì muốn bán quần áo mà cũng trợn mắt nói xạo cho được." Nhân viên cửa hàng nói một câu, ma nam phản pháo hai câu, câu nào cũng độc địa.

Mu bàn tay của Trần Ngư nắm chặt đến gân xanh cũng nổi hết lên rồi, không thể nhịn được nữa lách qua cô nhân viên cửa hàng vừa mới khen cô, đi nhanh đến trước mặt Lâu Minh, hướng về phía bên phải anh đấm đá liên hồi.

Ma nam hét to thảm thiết, nhưng trừ Trần Ngư không ai có thể nghe thấy.

Lâu Minh nhìn ánh mắt nghi ngờ của nhân viên cửa hàng, cười giải thích "Em ấy vô cùng thích bộ váy này nên hưng phấn quá đó mà."

Đối diện với nụ cười dịu dàng của Lâu Minh, chị gái bán hàng che ngực hít sâu một hơi, chóng mặt gật đầu, còn tâm trí đâu mà thắc mắc sao hành động biểu lộ sự hưng phấn của Trần Ngư lại mạnh bạo như vậy chứ.

"Cô không thoải mái trong người sao?" Lâu Minh thấy mặt chị gái bán hàng bỗng nhiên đỏ ửng rồi còn che ngực, giống như biểu hiện của bệnh tim phát tác, vì thế lo lắng hỏi.

"Anh trai, cô nàng đó là mê mẩn sắc đẹp của anh đó." Ma nam vừa từ màn chăm sóc bạo lực của Trần Ngư hồi phục tinh thần, ngẩng đầu thì thấy một màn này, nhịn không được lại nhiều chuyện.

Trần Ngư vừa mới thu tay, một cái tát nữa lại vung ra.

"Tôi có nói sai cái gì đâu?" Ma nam rất là vô tội.

May là sự chuyên nghiệp của chị gái bán hàng vẫn còn tốt, không bị sắc đẹp của Lâu Tam thiếu làm mụ mị đầu óc vẫn còn nhớ hỏi Trần Ngư "Bộ này em có vừa ý không? Có muốn thử mấy bộ khác nữa không?"

"Không cần đâu ạ, em mua bộ này." Trần Ngư nói xong, quay người đi về phòng thử đồ, định thay bộ váy này ra.

"Cô mua thật đó hả, tôi đã nói rồi, bộ này không hợp với cô đâu, mặc đen da lắm." Làm một nhà thiết kế có lương tâm, ma nam không thể chịu được sự phối màu không phù hợp này.

"Tôi trắng mà!" Trần Ngư không thể nhịn nữa, trước khi bước vào phòng thử quần áo, hét lớn một câu.

Lâu Minh hơi lúng túng một lần nữa lại đối mặt với vẻ mặt ngơ ngác của chị gái bán hàng, lần này anh không biết giải thích thế nào được, chỉ đành nhìn chị gái mỉm cười một lần nữa.

A a a ... Nam thần lại cười, lại cười, có phải anh ấy có ý gì với mình không nhỉ.

"Đồ mê trai." Ma nam ghét bỏ lầm bầm, đáng tiếc là không có ai nghe thấy.

Một lát sau, Trần Ngư thay quần áo xong, đưa cái váy hồng cho chị gái bán hàng bỏ vào túi, sau đó cùng Lâu Minh ra quầy tính tiền.

"Bao nhiêu ạ?" Trần Ngư cầm điện thoại di động, trong đó có tin nhắn của mẹ Trần gửi cho cô năm ngàn đồng.

"Vị tiên sinh này đã trả rồi ạ." Nhân viên thu ngân cười nhìn về phía Lâu Minh.

Trần Ngư ngơ ngác, nhìn Lâu Minh "anh Ba?"

Lâu Minh cũng rất mơ hồ, anh quay đầu nhìn ra ngoài tiệm, thấy trợ lý Điền Phi gật đầu chào anh theo nghi thức quân đội. Trong nháy mắt Lâu Minh hiểu rõ, từ xưa đến giờ anh đi ra ngoài có mang tiền đâu, chắc lúc nãy Điền Phi đã thay anh thanh toán rồi.

Xem Em Thu Phục Anh Thế NàoWhere stories live. Discover now