Chương 26: Thu Hồi Vốn

3K 170 2
                                    

Đầu tiên, Trần Ngư bỏ ra mấy tiếng đồng hồ nghiên cứu tài liệu ông lão (lão đầu) đã gửi đến, sau đó, nhịn không được tò mò tiếp tục nghiên cứu trang web huyền học.

Xem xong, Trần Ngư vô cùng hưng phấn. Trước đó, cô đang còn rất lo lắng, tuy nói trừ ma đúng là rất có tiền nhưng không phải ngày nào cô cũng gặp được người có yêu cầu trừ ma. cô cũng không phải đi trên đường mà vô tình bắt gặp được hồn ma xui xẻo nào đó như Đồng Triều. Đừng, Đồng Triều đừng gặp nữa thì hơn, gặp phải anh ta thì xui xẻo chính là cô.

Trừ việc bắt ma, bùa chú mặc dù giá rất cao, trước đó cô thấy trong nhóm có người hỏi mua bùa chú, tưởng rằng việc bán bùa chú không lo đến nguồn tiêu thụ. Kết quả chờ mấy ngày mới phát hiện, khi nào gặp tình huống gấp gáp người ta mới mua bên ngoài, bình thường đều là tự vẽ mà dùng.

Điều này, Trần Ngư hiểu được. Ví dụ như muốn để cô mua bùa chú của người khác dùng, nếu không phải là bất đắc dĩ thì đó chính là đầu cô bị nước vào.

Hai ngày trước cô mới mở một cửa hàng bán đồ linh vật trên mạng, bán mấy bùa trừ ma, bùa trấn sát, nhưng ngay một khách ghé thăm cũng đều không có. Trần Ngư không còn ôm bất cứ hi vọng gì với nó, cứ để ở đó thôi, may mà việc mở cửa hàng này không tính phí, bằng không thì tiếc muốn chết.

Mặc dù bây giờ cô vẫn không biết việc xây đường cần bao nhiêu tiền nhưng cũng phải tốn đến hàng trăm triệu. Coi ra, chút tiền nhỏ trong tài khoản ngân hàng của cô vẫn chưa thấm vào đâu.

Mấy ngày nay Trần Ngư đang còn suy nghĩ làm sao để kiếm tiền, bỗng nhiên lại phát hiện cái trang web huyền học này. thật là không nhìn thì không biết, xem xong cô mới giật mình, trên đó hằng hà sa số các loại nhiệm vụ giải quyết các vấn đề kì dị, tất cả đều đại biểu cho số dư tài khoản trong ngân hàng đó, Trần Ngư xem mà hai mắt phát ra ánh sáng của tiền luôn rồi.

Tuy nói phí thủ tục hơi mắc một chút, nhưng không phải còn có admin của nhóm cô sao. Trần Ngư tham gia nhóm được hơn một tháng, rốt cục cũng cảm nhận được châm ngôn của nhóm – nhóm tiết kiệm tiền.

Kết quả của việc hưng phấn quá độ chính là, ngày hôm sau, người luôn dậy sớm nhất phòng 518-Tây Thi của chúng ta đã ngủ thẳng giấc đến giờ cơm trưa mới dậy được.

Sau khi ăn xong bữa trưa bạn cùng phòng mang về giúp, Trần Ngư lên giảng đường, đưa ánh mắt mơ màng nhìn lên bục giảng, cả người cố gắng giữ tỉnh táo, về phần trên lớp thầy đang giảng cái gì, dù sao cũng vừa mới khai giảng, kiến thức cũng chưa có gì khó, khi nào về lật sách coi lại là được.

Xong tiết học, Trần Ngư và các bạn đi ra khỏi phòng học, tiếp tục thảo luận hôm nay đi ăn món gì. Khi giương mắt nhìn thấy dưới bậc cầu thang đang có một nhóm nữ sinh vây thành vòng tròn, vô cùng phấn khích.

"Đó là ông chủ của VK kìa."

"Tớ thích quần áo của họ nhất đó, một quý có kiểu mới tớ đều đi mua."

"Đồng thiếu thực đẹp trai lại vừa đẳng cấp nữa."

"Màu sắc thiết kế của họ rất phong cách, lần đầu tiên tớ thấy một người đàn ông mặc đồ nhiều màu như vậy mà vẫn đẹp đó."

"Nghe nói đàn ông trong giới thời trang đều là GAY đó."

"Cậu nói bậy gì không, hình như Đồng thiếu mỗi mùa thời trang đều thay bạn gái đó."

"Làm sao bây giờ, đồ này của tớ là Fake A, anh ấy có thể nhận ra không?"

...

Mọi người nghe bàn tán, Hàn Du và Phương Phỉ Phỉ rất nhanh liền đoán được người phía dưới là ai, lập tức hưng phấn dắt Trần Ngư và Trương Mộc Oản đến xem náo nhiệt.

"Thì ra người ở đó là Đồng thiếu nha. Đó là nam thần của mình đó." Phương Phỉ Phỉ vừa kéo Trần Ngư, vừa 'phổ cập giáo dục' cho cô nghe "Tớ chỉ mặc nhãn hiệu quần áo do anh ấy thiết kế."

Cậu đi mà lừa quỷ ấy, tớ không tin từ nhỏ cậu chưa mặc đồng phục bao giờ.

"A a a a a, tớ cũng thích anh ấy lắm, anh ấy đẹp trai siêu cấp luôn." Hàn Du cũng rất kích động.

Trần Ngư bị cưỡng ép chen chúc trong đám đông, trong lòng bi thương vô cùng, các cậu nhìn nam thần của các cậu sao phải kéo mình vào, mình đâu biết Đồng thiếu là người nào đâu a. Mặc dù Trần Ngư rất chi là không tình nguyện, nhưng theo sự thúc đẩy của đám đông, cùng Phương Phỉ Phỉ bị đẩy lên phía trước.

"Nam thần, nam thần!" Phương Phỉ Phỉ phấn khích nhìn nam thần phía trước vẫy tay điên cuồng.

Trần Ngư cũng ngó nhìn theo, đột nhiên cảm thấy chàng trai đeo kính râm đứng cách đó không xa nhìn hơi quen mắt.

Đồng Triều chậm rãi quay đầu lại, đang định cho đám đông fan hâm mộ một nụ cười quyến rũ, thì không ngờ lại nhìn thấy người mà cậu ta đang tìm kiếm bấy lâu. Đồng Triều cười đắc ý, đưa tay lấy kính râm xuống tùy ý gài lên cổ áo, trong tiếng hét chói tai của đám đông thiếu nữ hâm mộ, bước về phía Trần Ngư.

Chú hai còn sợ người ta không đồng ý nữa chứ, nhìn xem, Trần Thiên Sư không phải cũng là fan hâm mộ của mình sao. Tuy cậu ta không có ký ức thời gian còn là sinh hồn, nhưng thử hỏi, người phụ nữ nào có thể chống lại sự quyến rũ của cậu ta. Coi như là không bị cậu ta quyến rũ nhưng cũng không thể chống lại sự hấp dẫn của các bộ trang phục do cậu ta thiết kế. Đồng Triều vừa tự bổ não vừa tự tin bước đến.

"Mặc dù tôi không còn nhớ em nhưng chắc chắn là em còn nhớ tôi chứ." Đồng Triều nhìn Trần Ngư nháy mắt cười mờ ám.

"Anh là ai?" Vẻ mặt Trần Ngư không thay đổi.

"..." Đồng Triều vừa định bày ra tư thế đẹp trai lóa mắt, xém chút nữa ngã ngửa.

"Thi Thi, cậu không biết anh ấy hả? Đó là Đồng Triều đó, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất cả nước đó, trang phục anh ấy thiết kế rất đẹp đó." Phương Phỉ Phỉ đang đứng bên cạnh lại 'phổ cập kiến thức' cho Trần Ngư.

Đồng Triều vui mừng gật đầu, cuối cùng cũng có người biết nhìn hàng a, nhịn không được nhìn Phương Phỉ Phỉ cho cô cái nháy mắt phóng điện.

Mặt Phương Phỉ Phỉ đỏ bừng lên.

"Tớ không để ý!" Trần Ngư nhún vai.

Xem Em Thu Phục Anh Thế NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ