Chương 61: Hôn Môi

2.7K 155 1
                                    

Trên con đường núi gập gềnh, vắng vẻ không một bóng người, một bóng đen cao khoảng hai mét, đứng cách Lâu Minh chưa đến nửa mét, cúi đầu nghi ngờ đánh giá người mà nó cho là đồng loại với nó.

Gào! Tại sao đồng loại này nhìn không giống nó lắm nhỉ?

Tại sao trên người đồng loại này ngoài sát khí còn có hơi thở của người sống.

"Gào!" Cương thi hét lớn một tiếng, đưa tay bắt lấy bả vai của Lâu Minh, mặc kệ người trước mắt có phải là đồng loại của nó hay không, sát khí trên người của người này sẽ là thuốc bổ cho nó. Chỉ cần ăn người này, nó sẽ không phải trốn tránh hai Thiên Sư kia cả đêm như vậy.

Lâu Minh biết sức lực của anh không thể bằng cương thi nên cũng không thèm giãy dụa, chỉ mặc cánh tay thô to của cương thi bám lấy bả vai anh, bắt đầu nhấc anh lên khỏi mặt đất.

"Gào!" Cương thi hét lớn một tiếng, hơi thở tanh hôi phun vào mặt Lâu Minh làm anh không kìm được mà nhăn mặt.

"Tam thiếu!" Lúc này Phan Phong đã gượng đứng lên được, cậu ta thấy Lâu Minh bị cương thi bắt thì sợ vỡ mật, ánh mắt đỏ hồng định chạy về phía Lâu Minh.

"Lui ra phía sau mau!" Lâu Minh vừa dứt lời đồng thời tay phải kéo nút ngọc trên tay trái xuống, sát khí đỏ như máu như một quả bom không khí nổ tung trong nháy mắt.

"Ầm!"

Phan Phong bị áp lực sát khí đánh trúng, cả người bị đẩy lùi ra ngoài, lăn lông lốc xuống mặt cỏ ven đường.

"Gào? Gào! Gào ...!" Cảm nhận được sát khí trong cơ thể Lâu Minh trong nháy mắt bùng nổ ra ngoài, cương thi cảm thấy nó xong đời rồi. Nó định buông móng vuốt đang chụp lên vai Lâu Minh ra rồi tránh né, nhưng rồi nó chợt phát hiện, nó không thể vung thoát khỏi đối phương.

Lâu Minh híp mắt, hai cánh tay bắt thật chặt hai tay cương thi, không cho cương thi có cơ hội tránh thoát. Lâu Minh cảm nhận được một nguồn hơi thở vô cùng thoải mái từ cơ thể cương thi vận chuyển qua sự tiếp xúc giữa hai lòng bàn tay chuyển đến người anh, Lâu Minh biết đây là sát khí trong cơ thể cương thi.

Lâu Minh không nghĩ tới khi anh chạm vào cương thi, thân thể sẽ tự động hấp thu sát khí trong cơ thể của đối phương, nhưng cho dù là anh biết, anh cũng không có lựa chọn nào khác. Phan Phong và hai cảnh vệ đều không phải là đối thủ của cương thi, Trần Ngư thì lại hôn mê bất tỉnh, lúc này anh cũng buông tay thì tất cả mọi người đều không thể sống sót.

Đối với người khác, sát khí thật hung ác, lạnh lẽo, nhưng đối với Lâu Minh, mặc dù hơi lạnh một chút nhưng lại rất dễ chịu. Theo sát khí không ngừng vận chuyển khắp kinh mạch và các lỗ chân lông, Lâu Minh cảm giác được cánh tay của mình dần dần có sức mạnh.

Lâu Minh thử giơ cánh tay của mình lên, cơ thể cao lớn của cương thi bị Lâu Minh nâng lên một cách dễ dàng.

"Gào!! Gào ..." sát khí trong cơ thể cương thi đã bị Lâu Minh hấp thu bảy tám phần, lúc này đã không còn sức lực mà giãy dụa, nó ủ rũ cụp đầu, yếu ớt gào thét, cho đến khí chút sát khí cuối cùng trong cơ thể cũng bị hấp thụ. Thân thể cao lớn nứt nẻ khô khốc rồi hóa thành tro bụi, tản mát rơi trên bãi cỏ trong ánh bình minh lấp ló phía xa xa.

Vì bị nút ngọc phong ấn trong thời gian dài nên cơ thể Lâu Minh rất yếu ớt, cái cảm giác tỉnh táo, bừng bừng sức sống tràn ngập sức mạnh như thế này, Lâu Minh chưa bao giờ cảm nhận được. Nhưng luồng sát khí trong cơ thể càng ngày càng biến động mạnh mẽ, nhắc nhở anh rằng sát khí trong người anh sẽ bùng phát ngay tức khắc.

Lâu Minh quay đầu, nhìn thoáng qua cô gái nhỏ đang nằm hôn mê bất tỉnh trong ánh sáng vàng yếu ớt của buổi bình minh và ba người lính đang nằm cách đó không xa, rồi quay đầu chạy về phía dãy núi. Sát khí của Lâu Minh đã tăng vọt vô số lần nhưng không có lần nào mà anh có thể nhớ được, anh không biết sau khi mình mất đi lí trí sẽ gây ra việc gì.

Ba lính cảnh vệ cũng không thể ngăn được anh sau khi sát khí bùng phát, mặc dù Trần Ngư không bị ảnh hưởng nhưng lúc này cô đã bị hôn mê, anh không thể ở chung một chỗ với họ mà đợi cô tỉnh lại được. Ôm ý nghĩ như vậy, Lâu Minh rời đi, anh muốn trước khi sát khí hoàn toàn bùng phát, anh phải tìm một nơi không làm ảnh hưởng đến người bình thường.

Khi bóng dáng Lâu Minh khuất sau rừng cây, vẫn đứng ở một nơi bí mật quan sát từ nãy đến giờ, anh em nhà họ Nghiêm mới lén lút đi ra.

"Thì ra là thực sự có một con cương thi khác. Anh Hai, có phải con cương thi lúc nãy đã nuốt mất con cương thi mà chúng ta truy lùng không?" Nghiêm Hân nhìn về hướng Lâu Minh vừa chạy đi, hỏi.

"Hình như là vậy." Vẻ mặt Nghiêm Uy nghiêm nghị gật đầu.

"Anh Hai, hình như bên kia có người." Nghiêm Hân nói xong, hai người vội vàng chạy về phía xe Jeep. Khi đến gần, cả hai nhìn hiện trường vô cùng thê thảm có bốn người hôn mê, vẻ mặt Nghiêm Hân muốn khóc "Anh Hai, có phải là chúng ta gặp rắc rối rồi không?"

"Hình như bọn họ vẫn còn sống, mau cứu người trước đã." Nghiêm Uy quay người chạy về phía Phan Phong, còn Nghiêm Hân thì chạy về hướng Trần Ngư.

Nghiêm Uy kiểm tra thương tích của Phan Phong, ngẩng đầu kêu em gái mình "Hân Nhi, xem trên người bọn họ có vết thương gì không, nếu có thì dùng linh lực diệt hết thi độc trên người họ đi."

Những vết thương khác bệnh viện có thể điều trị, nhưng nếu để thi độc xâm nhập vào cơ thể thì không có cách nào cứu được.

"Vâng." Nghiêm Hân kiểm tra vết thương của cô gái trước mặt mình, thấy cô gái này ngoài cái trán bị sưng, trên thân thể không có vết thương rách da nào. Nhưng mà vừa rồi hai con cương thi chiến đấu ác liệt như thế, sát khí bùng phát khổng lồ, Nghiêm Hân nghĩ nghĩ, quyết định vẫn nên dùng linh lực để làm sạch cho cô bé này đã.

Khi linh lực tinh khiết xuyên qua lỗ chân lông truyền vào cơ thể Trần Ngư, linh lực trong đan điền của Trần Ngư lưu chuyển nhanh chóng, có linh lực tẩm bổ, Trần Ngư nhanh chóng tỉnh lại.

"Em tỉnh rồi sao? Có chỗ nào không thoải mái không?" Nghiêm Hân thấy Trần Ngư tỉnh lại thì kích động hỏi.

Sát khí nặng quá!

Trần Ngư vụt ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía, phát hiện không thấy Lâu Minh đâu, cô cuống lên, chống tay lên ngồi dậy vội vàng chạy ra ngoài.

"Ài, em vừa mới tỉnh, đừng lộn xộn." Nghiêm Hân vội kêu lên.

Trần Ngư chạy quanh hai xe Jeep, thấy chỉ có ba người lính đặc chủng đang nằm nhưng vẫn không thấy Lâu Minh đâu, ngay cả con cương thi trước khi cô hôn mê cảm nhận được cũng không thấy đâu.

Xem Em Thu Phục Anh Thế NàoWhere stories live. Discover now