Chương 40: Trận Pháp Luyện Hồn

2.8K 150 1
                                    

Thực ra, khi sắc ma nữ dắt tay cậu nhóc ma đi ra khỏi ngõ nhỏ, Trần Ngư cũng có thể đoán được sắc ma nữ muốn nhân cơ hội đem theo cậu nhóc ma đi đầu thai. Mặc dù đoán được nhưng Trần Ngư không ngăn cản, dù sao siêu độ cho một con ma thì phải mở cửa âm một lần, siêu độ cho hai con ma cũng phải mở cửa âm một lần, vì thế cô liền mắt nhắm mắt mở cho qua.

Nhưng điều mà cô không ngờ đến là, cậu nhóc ma này lại bị cửa âm từ chối.

Khi Trần Ngư mở cửa âm, do cảm nhận được âm khí của sắc ma nữ nên cửa âm mở ra, chứng tỏ âm phủ đồng ý tiếp nhận ma nữ này, cho nên bị ánh sáng cửa âm bắn ngược ra sau, chỉ có lời giải thích duy nhất là do cậu nhóc ma thừa cơ "lén vào" đã bị âm phủ từ chối.

"cô đã làm cái gì thế?" Theo tiếng gầm giận dữ, Trần Ngư cảm nhận được một nguồn ác khí mạnh mẽ từ bên cạnh đánh tới, Trần Ngư nghiêng mình tránh né, đưa tay đập tới một lá bùa phòng ngự cao cấp.

Bùa trừ ma cao cấp chặn hồn ma thanh niên lại, rung lên hai lần rồi cứ thế bốc cháy thành ngọn lửa vàng thật bắt mắt trong đêm tối.

"Màu vàng?" Bỗng dưng Trần Ngư ngẩng đầu, nhìn vào ánh mắt đang biến đổi của hồn ma thanh niên tìm tòi nghiên cứu.

Hướng Nam cũng nhìn chằm chằm vào Trần Ngư, đôi mắt hẹp dài đen nhánh lóe lên ánh sáng đỏ, luân phiên nhau biến đổi, chứng tỏ giữa lý trí của hồn ma và oán khí đang giao đấu với nhau, nếu như hoàn toàn mất đi lý trí thì ác khí của ác ma sẽ tăng vọt.

Trần Ngư quan sát vài giây đồng hồ, nhìn từ đầu đến cuối hồn ma thanh niên đangđứng ở đầu ngõ, dường như đã phát hiện điều gì đó, sau đó cô đi về hướng sắc ma nữ và cậu nhóc ma.

"Cô định làm cái gì?" Hướng Nam phát hiện hành động của Trần Ngư, đôi mắt hoàn toàn biến thành màu đỏ, một luồng ác khí to lớn phóng vọt lên trời.

"Anh Hướng Nam!" Cậu nhóc ma lo lắng kêu lên.

"Hướng Nam!" Sắc ma nữ cũng lo lắng gọi.

Theo sự xuất hiện của ác khí mạnh mẽ, trận pháp vốn đang vẽ trên tường bỗng nhiên phát ra ánh sáng màu đỏ yếu ớt, từ từ hấp thu ác khí mạnh mẽ đang tỏa ra xung quanh.

Trần Ngư đi đến trước người sắc ma nữ và cậu nhóc ma, sắc ma nữ đem cậu nhóc ra phía sau lưng mình, căng thẳng lắp bắp nói "Tiểu ... Trần Thiên Sư, đúng vậy, ... thành thật xin lỗi cô, tôi ... không phải là cố ý muốn lừa cô đâu."

Bây giờ sắc ma nữ không dám gọi Trần Ngư là Tiểu Thiên Sư nữa rồi.

"Nếu cô dám động đến bọn họ, dù là tôi phải hồn bay phách lạc cũng sẽ không bỏ qua cho cô đâu." Phía sau lưng, Hướng Nam lạnh lùng uy hiếp, nhưng vẫn không thể rời khỏi ngõ nhỏ nửa bước.

Trần Ngư xoay người, nhìn qua hồn ma thanh niên không thay đổi vị trí một tẹo nào, khẳng định suy đoán trong đầu mình "Cậu không đi ra khỏi ngõ nhỏ được."

Trần Ngư vừa dứt lời, cả ba hồn ma đều giật mình.

"Đúng thế!" Hướng Nam thấy Trần Ngư phát hiện thì cũng không giấu diếm nữa "Nhưng nếu cô dám làm bọn họ bị thương, tôi sẽ ..."

"Dù cậu bị hồn bay phách lạc cũng sẽ không bỏ qua cho tôi, cậu đã nói một lần rồi." Trần Ngư lặp lại.

"..." Hướng Nam bị Trần Ngư chặn họng, sắc mặt càng khó coi.

Sắc ma nữ sợ lại kích thích mau thuẫn giữa hai người, liền vội vàng giải thích "Trần Thiên Sư, lúc trước ngài đã đồng ý với tôi, có thể giúp tôi siêu độ một lần, như vậy thì siêu độ cho tôi cùng với siêu độ cho Tiểu Khang cũng giống nhau mà. Tôi không đi đầu thai nữa mà nhường cơ hội này cho Tiểu Khang được không?"

Ánh mắt Trần Ngư đảo qua đảo lại giữa sắc ma nữ và cậu nhóc ma, sau đó dừng lại trên mặt sắc ma nữ, nói "cô cho rằng lúc nãy là tôi không cho nó đi đầu thai?"

Xem Em Thu Phục Anh Thế NàoWhere stories live. Discover now