Chương 86: Hack Hệ Thống Mạng Âm Phủ

2.8K 157 6
                                    

Hacker 001 đã mở rộng cánh cửa đến một thế giới mới cho Trần Ngư, cung cấp một loại khả năng mới, cô cố nhịn sự kích động trong lòng, đêm đó chạy đi tìm Hướng Nam.

Hướng Nam nghe Trần Ngư nói chuyện, mang theo nghi ngờ hỏi "Cái này ... có thể làm được không?"

"Có thể được." Trần Ngư kích động gật đầu nói "Cậu là hồn ma cổ đại nên có thể không hiểu rõ, hacker là một nhân vật có sức chiến đấu hết sức mạnh mẽ."

"..." Hồn ma cổ đại Hướng Nam yên lặng không nói.

"Với lại ... dù sao bây giờ cũng chẳng có cách nào khác, thôi thì 'lấy ngựa chết làm ngựa sống' đi, có còn hơn không!" Trần Ngư nói thêm.

"Vậy cô cần tôi làm gì?" Hướng Nam gật đầu tỏ vẻ đã hiểu.

"Tôi muốn cậu ở dưới âm phủ tìm giúp tôi một hacker." Trần Ngư đã suy nghĩ từ trước "Mạng internet dưới âm phủ không liên quan đến mạng internet trên trần gian, nên nếu muốn hack mạng internet âm phủ chúng ta vẫn nên ra tay từ dưới âm phủ là hơn."

"Khả năng này không lớn." Hướng Nam lắc đầu "Sổ Sinh Tử dưới âm phủ là một vật không thể xâm phạm, không có hồn ma nào dám có ý đồ với nó. Nếu như trên trần gian, phạm tội thì phải ngồi tù cả đời không nói làm gì, nhưng ở dưới âm phủ, nếu phạm tội thì có thể vĩnh viễn không được siêu sinh, đồng thời sẽ bị giam dưới mười tám tầng địa ngục. Cho nên ... mặc dù âm phủ quản lý lỏng lẻo, nhưng lại không có người nào có gan làm loạn."

"Vậy thì chỉ có thể tìm người trên trần gian sao?" Trần Ngư sửng sốt một giây, sau đó bắt đầu suy nghĩ đến loại khả năng thứ hai này.

Sau đó mấy ngày, Trần Ngư lên mạng tìm hiểu về thế giới hacker, lại vừa suy nghĩ làm cách nào để một người sống trên dương thế có khả năng hack mạng internet của âm phủ. Đầu tiên là phải có một máy tính có thể kết nối với mạng internet của âm phủ, tiếp theo là phải mang hacker đó xuống âm phủ.

Máy tính có thể nhờ Hướng Nam tìm biện pháp, còn hacker ư? Trần Ngư tính khi đã tìm được điều kiện thứ nhất thì sẽ tìm hacker 001.

Mặc dù Lâu Minh không biết âm phủ quản lý như thế nào, thế nhưng cũng không khó để tưởng tượng hành động của Trần Ngư nguy hiểm đến mức nào, anh đã hơn một lần khuyên can cô, nhưng cô nhất quyết không nghe.

"Thi Thi, chuyện này không phải là chuyện đùa đâu." Lâu Minh khuyên lần nữa "Mỗi người sau khi chết đều phải xuống âm phủ luân hồi, nếu em làm chuyện này sẽ hoàn toàn đắc tội âm phủ, hậu quả ..."

"Vậy nên em sẽ không để âm phủ biết được." Vấn đề này Trần Ngư đã suy nghĩ từ lâu "Chỉ cần bọn họ không phát hiện được là sẽ không có chuyện gì. Em đã điều tra, trong lịch sử, có rất nhiều mạng internet bị hack nhưng sau đó không tìm thấy hacker."

"Em đây là hoàn toàn trông chờ vào may mắn." Lâu Minh không đồng ý nói.

"Em mang tâm lý chờ may mắn thì có sao đâu. Nếu may mắn thì chúng ta có thể tìm được linh khí, tách rời hoàn toàn sát khí ra khỏi cơ thể anh." Trần Ngư trịnh trọng nói.

Một nguồn cảm xúc khó tả dâng lên trong lòng, Lâu Minh nói "Thi Thi ... anh hi vọng em không bị liên lụy gì vì chuyện của anh."

"Anh Ba, từ lần đầu tiên em nhìn thấy hồn ma, khi biết con người thực sự có kiếp sau, ông nội đã nói với em." Trần Ngư bỗng nhiên nói "Bởi vì con người có luân hồi, nên con người làm biết bao việc thiện để tích lũy nhân quả cho kiếp sau, nhưng cũng không thể vì nhân quả của kiếp sau mà để bản thân mình do dự không tiến lên phía trước. Nếu con người không thể sống mà không thẹn với lương tâm, thì ít nhất cũng phải sống để mình không cảm thấy hối hận, có như thế mới không uổng phí cho một kiếp sống trên cõi đời này."

Lâu Minh sững người.

"Anh Ba, nếu bây giờ em không làm như vậy, thì em sẽ hối hận." Trần Ngư nhếch môi, vẻ mặt tràn đầy cương quyết, một đôi mắt to tròn, đen sáng ánh lên khí thế 'phải làm như thế'.

Xem Em Thu Phục Anh Thế NàoWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu