Chương 39: Gặp Lại Ma Sắc Nữ - Âm Phủ Không Thu Hồn Ma

3.1K 162 2
                                    

Vì phong ấn sát khí của Lâu Minh bỗng nhiên bùng phát, Trần Ngư cũng hấp thu không ít sát khí, đến mức linh khí trong cơ thể cô không đủ, làm nửa tháng qua không thể ra ngoài nhận nhiệm vụ.

Vì chuyện này mà Trần Ngư vô cùng đau lòng, nhịn không được mà phàn nàn với Lâu Minh "anh Ba, em sàm sỡ anh có một chút mà nửa tháng không thể ra ngoài nhận nhiệm vụ, cái hôn của anh đắt giá quá à."

Lâu Minh nghe xong, vẻ mặt phức tạp nhìn Trần Ngư, sau đó nhìn thái độ tủi thân củacô nhóc, bất đắc dĩ nói "Vậy ... ba phần lợi nhuận của bùa huyền sát anh không lấy nữa."

Trần Ngư nghe xong thì vui đến mức không tìm ra phương hướng "Sau này cũng không lấy nữa?"

"Không lấy." Lâu Minh gật đầu.

"Ai da, như vậy thì không tốt lắm đâu." Lời xã giao thì vẫn phải nói.

"Không sao!" Lâu Minh bật cười.

"Anh Ba, anh tốt quá. Sau này, nếu sát khí của anh lại bùng phát, em giúp anh." Trần Ngư không để ý chút nào nói, dù sao thì dù cho Lâu Minh có cho cô ba phần lợi nhuận của bùa huyền sát hay không thì cô vẫn sẽ giúp Lâu Minh giải trừ sát khí. Nhưng mà lời hay thì vẫn phải nói ra, sẽ khiến người khác vui vẻ.

Mà Tam thiếu thân yêu của chúng ta, khi nghe xong, tâm tình chẳng bởi vậy mà vui vẻ, còn ngược lại bị hù mà khẽ run tay, thiếu chút nữa thì đập vỡ ấm trà.

Cuối cùng, sau mười bảy ngày kể từ khi sàm sỡ Lâu Minh, sát khí trong người Trần Ngư đã hoàn toàn được thanh trừ, linh lực lại tràn đầy trong cơ thể. Vì để bù đắp tiến độ đã bị trì hoãn trước đó, trên trang web huyền học, Trần Ngư nhận một lúc mấy nhiệm vụ, cô nhất định phải nhanh chóng nâng cấp lên cấp bậc cao hơn, lúc đó thù lao cho nhiệm vụ mới cao được.

Hôm nay, Trần Ngư lấy lý do phải về nhà, từ trường học chạy ra, bỏ chút thời gian tiếp nhận hai nhiệm vụ cùng một chỗ giải quyết xong, đi về hướng trường học, vừa đi vừa suy nghĩ chút nữa tìm khách sạn ở đâu để nghỉ ngơi. Trong lúc suy tư, người mới từ một ngõ hẻm chui ra, ngẩng đầu lên thì thấy một chiếc xe cảnh sát.

Trần Ngư vốn không để ý, Đế Đô lớn như thế, mỗi ngày đều có các vụ án xảy ra, nhìn thấy cảnh sát phá án cũng không phải là chuyện lạ, nhưng nhìn thấy một con ma nữ có ý định bám lên người một đồng chí cảnh sát tràn đầy chính khí (khí chính nghĩa), Trần Ngư vẫn không nhịn được mà vì dũng khí của ma nữ này cho một like.

Chính khí trên người cảnh sát có tác dụng trừ tà, tránh sát (trừ xui xẻo, tránh sát khí), bình thường hồn ma không dám đến gần các nhân viên công vụ nhà nước, như là cảnh sát, bộ đội. Nhưng ma nữ này, rõ ràng đã bị chính khí trên người đồng chí cảnh sát làm nóng đến mức bị bóp méo hết trơn nhưng vẫn không ngừng cố gắng bám vào người đồng chí cảnh sát.

Nếu như ma nữ vì báo thù mà đến, Trần Ngư còn có thể hiểu được, nhưng trên người ma nữ này một chút oán khí đều không có, thì ra đó là sắc ma nữ chuyên đi sàm sỡ người khác kia.

Sắc ma nữ cũng nhìn thấy Trần Ngư nhưng nó cũng không dừng động tác của mình lại, từ sau khi bị Trần Ngư cảnh cáo, sắc ma nữ đã gặp Trần Ngư mấy lần trên đường. Sau đó, cô ta ngạc nhiên phát hiện, chỉ cần cô ta không làm gì quá đáng thì Tiểu Thiên Sư này thật sự không quan tâm đến cô ta.

Thế là sắc ma nữ càng yên tâm đi trên con đường sàm sỡ các 'soái ca' (các anh đẹp giai), thật ra không phải là ngay cả cảnh sát sắc ma nữ cũng không buông tha mà thực sự là hôm nay, anh chàng cảnh sát này rất đẹp trai lại có cơ bắp. Cho dù linh hồn bị chính khí làm bỏng cháy vô cùng khó chịu, sắc ma nữ quyết định nhất định mình phải sàm sỡ được 'soái ca' này, muốn ôm một cái, hôn một cái mới thỏa lòng.

Trần Ngư thấy sắc ma nữ vì muốn sàm sỡ trai đẹp mà ngay cả mệnh cũng không cần, lập tức tò mò nhìn mặt của đồng chí cảnh sát, thế là cô đi về phía trước vài bước, giương mắt nhìn mặt đồng chí cảnh sát. Vừa nhìn thấy, vẻ mặt Trần Ngư biến sắc, lại nhìn thấy ma nữ kia đã leo lên cổ đồng chí cảnh sát, cái miệng đã chu ra, sắp hôn lên mặt đồng chí cảnh sát rồi.

Trần Ngư lập tức dùng tốc độ chạy trăm mét vọt tới, níu cổ ma nữ, ngay lập tức ném sắc ma nữ xuống đất.

"Ôi, Tiểu Thiên Sư, cô làm gì vậy? Tôi chỉ muốn hôn một chút thôi mà." Sắc ma nữ bỗng dưng bị bóp cổ, dọa sợ nhảy dựng lên.

"Không được chạm vào anh ấy!" Trần Ngư đe dọa.

"Em đang nói chuyện với ai đó?" Vừa rồi, Trần Dương cảm thấy có người chạy về phía mình, quay người lại lập tức đối mặt với em gái nhà mình thì nhíu mày, lạnh giọng hỏi.

"Ha ha ha ... anh." Trần Ngư lúng túng giơ tay.

Sắc ma nữ nghe thấy Trần Ngư gọi anh trai thì trong nháy mắt hoảng sợ, cô ta cũng không đứng dậy mà giữ nguyên tư thế, bò lổm ngổm về phía một ngõ nhỏ, định tránh đi sự chú ý của Trần Ngư mà mau chóng rời khỏi nơi này.

Chết cha, Đế Đô lớn như thế, làm sao ta lại xui xẻo mà đi sàm sỡ anh trai của Tiểu Thiên Sư chứ.

Xem Em Thu Phục Anh Thế NàoWhere stories live. Discover now