Chương 16: Lén Đến Nhà Anh

3.1K 177 1
                                    

Khi Lâu Minh nhận tin nhắn là lúc anh vừa ăn tối xong, anh nhìn chằm chằm điện thoại di động một lúc lâu, trong lòng trào lên một cảm giác lạ thường, đủ thứ cảm xúc lẫn lộn làm anh không thể hình dung được.

"Hà Thất." Lâu Minh ngẩng đầu gọi Hà Thất đang thu dọn bàn ăn.

"Tam thiếu?" Hà Thất dừng tay, đứng thẳng chờ anh giao việc.

"Trong nhà còn gì ăn được không?" Lâu Minh hỏi.

"Anh ăn chưa no sao ạ?" Hà Thất nhìn qua bàn ăn còn thừa một nửa đồ ăn, mù mờ hỏi.

"Không phải, được rồi ..." Lâu Minh thở dài "Cậu ra ngoài mua ít thức ăn và đồ uống về đi, những thứ mà các cô gái trẻ bây giờ thích ăn ấy."

Cô gái trẻ? Ai? Hà Thất kinh sợ há to miệng.

Bởi vì biết Trần Ngư sẽ tới nhà nên Lâu Minh không tiếp tục nghiên cứu như ban ngày nữa mà chọn một quyển sách ngồi ở phòng khách đọc. Nhưng mà khi sách đã đọc được một nửa, đồ ăn vặt Hà Thất cũng đã mua về bày kín mặt bàn mà người nào đó nói sẽ đến lại chậm chạp mãi không xuất hiện.

Lâu Minh nhìn đồng hồ, thấy đã gần mười giờ tối. đã giờ này rồi, chắc là cô nhóc đó không đến được rồi. Lâu Minh đoán cô nhóc chắc mải nói chuyện với người nhà mà quên việc đã hẹn với anh rồi. Dù sao thì cô vắng nhà một thời gian, vợ chồng thị trưởng Trần chắc chắn có nhiều điều muốn tâm sự với con gái.

Nhưng trong lòng anh vẫn có một chút mất mát, Lâu Minh cười khổ lắc đầu, quả nhiên là đã lâu anh không giao tiếp bình thường với mọi người nên mới có chút chờ mong đến vậy. Lâu Minh khép sách lại, định cất vào phòng sách rồi về phòng ngủ.

"Tam thiếu." Hà Thất từ ngoài đi vào, vẻ mặt có chút phức tạp "Trần tiểu thư nói đã hẹn anh tối nay cô ấy đến nhà chơi."

Thì ra cô gái trẻ mà Tam thiếu muốn chỉ là tiểu thư nhà họ Trần, hại cậu ta suýt chút nữa thì nghĩ sai.

"..." Vừa mới nghĩ người nào đó sẽ không tới – vẻ mặt Lâu Minh cũng phức tạp "Để cô ấy vào đi."

Khi Trần Ngư bước vào trong sân, linh khí nồng đậm lập tức xuyên qua người qua, thấm vào từng khớp xương làm cho cô cảm thấy thật sảng khoái suýt chút nữa thì rên rỉ ra tiếng. Cùng cảm giác sảng khoái giống như cô là chiếc la bàn đang nằm trong túi, nó kích động đến mức run run lên hai lần.

"Bình tĩnh một chút." Trần Ngư lấy la bàn ra, đặt trên tay gõ gõ lên nó rồi tò mò quan sát xung quanh. Lần trước đến đây quá vội vàng nên cô không phát hiện ra trong nhà này có bố trí Tụ Linh trận.

"Tiểu thư Trần Ngư, Tam thiếu đang đợi cô ở phòng khách." Hà Thất nhắc nhở.

Trần Ngư ồ lên một tiếng, nhẹ nhàng chạy vào nhà, đối mặt với ánh mắt muốn nói lại thôi của Lâu Minh.

"Anh Ba, em tới rồi nè." Trần Ngư vui vẻ đầy sức sống chào hỏi Lâu Minh, rồi liếc mắt nhìn thấy bàn sô pha chất đầy đồ ăn vặt, không nhịn được mà nuốt một ngụm nước bọt, ánh mắt to tròn mong ngóng nhìn Lâu Minh "Những thứ này ... anh chuẩn bị cho em hả?"

Không thể trách cô tự kỷ được, bởi vì cách sắp xếp rõ ràng là giành cho khách đến nhà mà.

"Ừ." Lâu Minh gật đầu, vốn chính là chuẩn bị cho cô.

"Cám ơn anh Ba." Trần Ngư reo lên một tiếng, nhảy tung tăng rồi ngồi vào ghế sô pha bắt đầu lục đồ ăn. Mặc dù bây giờ cô có tiền nhưng mà cô là một cô gái biết tiết kiệm, không thể phung phí được.

Vẻ mặt Lâu Minh phức tạp, xoay người, chờ cô nhóc ăn được hai món mới lên tiếng hỏi "Em tới đây, thị trưởng Trần và phu nhân có biết không?"

"Không ạ." Trần Ngư vừa ăn vừa trả lời "Em chờ cả nhà ngủ say mới lén trốn đi, nếu ba mẹ biết em đêm hôm khuya khoắt mà còn ở bên ngoài thì không tốt lắm."

Xem Em Thu Phục Anh Thế NàoWhere stories live. Discover now