Chương 95

919 39 2
                                    




Đến sau nửa đêm, bên ngoài lại bắt đầu tí tách tí tách đổ mưa. Nghiêm Bách Tông ôm Kỳ Lương Tần, nghe tiếng mưa rơi mơ mơ hồ hồ.

Về tình yêu, Nghiêm Bách Tông cũng không phải chưa từng có chút ảo tưởng nào. Khi hắn mười mấy tuổi, cũng từng tưởng tượng về tình yêu của mình. Hắn là người rất truyền thống, nghĩ đơn giản là tìm một cô gái mình yêu sâu sắc, cùng cô ấy sống cả đời.

Hắn chưa từng thảo luận vấn đề ở phương diện này với người khác. Bởi vậy hắn không biết những người đàn ông khác có cùng ý tưởng với hắn hay không, muốn tìm một cô gái sống chung cả đời, không cần người thứ ba thêm vào cuộc sống của hắn. Em trai hắn Nghiêm Tùng Vĩ hiển nhiên là có cái nhìn về tình yêu hoàn toàn khác hắn, Nghiêm Tùng Vĩ khát vọng có được thật nhiều phụ nữ, đại khái cũng thực khó tưởng tượng mình và một người phụ nữ sống chung cả đời. Nghiêm Bách Tông không biết hắn mới là tâm lý của phần lớn đàn ông, hay là em trai Nghiêm Tùng Vĩ của hắn mới là tâm lý mà phần lớn đàn ông nên có.

Nhưng mà thời gian cho hắn ảo tưởng cũng không nhiều. Hắn rất sớm liền ý thức được tầm quan trọng của độc lập và trưởng thành. Mà tình yêu, cố tình lại có chút đi ngược lại với hai thứ đó. Tình yêu nồng nhiệt, thường cần cảm giác độc chiếm và ỷ lại mãnh liệt, cùng với xúc động ấu trĩ hợp thực tế hoặc không hợp thực tế. Hắn cách cái dạng cảm giác nồng nhiệt đó thực xa xôi, thế mà cuối cùng lại nếm được loại kích thích và rung động ấy từ một người đàn ông có chút không thể tưởng tượng nổi đối với hắn.

Hóa ra tình yêu nồng nhiệt là cái dạng này, hóa ra dục vọng thật sự có thể cắn nuốt lý trí con người. Tình yêu luôn khiến người ta xúc động, tràn ngập dũng khí không biết sợ, nó làm mơ hồ tâm trí, khiến người ta phấn đấu quên mình.

Kỳ Lương Tần khó được ngủ say như thế, ngay cả trong mộng cũng đẹp đẽ. Sắc trời đã sáng, đại khái là tình yêu quá mức ngọt ngào, khi mới vừa hưởng qua, hương vị còn tràn ngập giữa răng môi, hồn phách đều bị hương vị này mê hoặc, làm cho lòng người sinh ra tham dục. Trong lòng Nghiêm Bách Tông tràn ngập khát vọng muốn quang minh chính đại có được Kỳ Lương Tần.

Bởi vì mưa dầm, sắc trời vẫn xám xịt. Hắn đi vào phòng bếp, nhìn thấy dì Xuân đang ở phòng bếp đong gạo, vì thế liền đi vào, hỏi: "Dì Xuân, đợi lát nữa có thời gian không, con có chút lời muốn nói với dì."

Dì Xuân quay đầu nhìn hắn, sửng sốt một chút, bèn nói: "Dì bỏ gạo vào nồi đã."

Dì nói xong liền nhanh chóng đổ gạo vào trong nồi, sau đó xách tạp dề xoa xoa tay, vẻ mặt dì cũng thực ngưng trọng, mím môi thật chặt, xoay người lại.

Nghiêm Bách Tông nói: "Mặc kệ dì nghe được cái gì, dì cũng đừng quá kích động."

Dì Xuân: "..."

Nghiêm Bách Tông há miệng, dường như lời đến bên miệng, lại nghẹn lại. Dì Xuân nhìn hắn, hỏi: "Có phải con muốn nói chuyện tiểu Kỳ không?"

Nghiêm Bách Tông lập tức nhìn về phía dì Xuân, sau đó gật gật đầu.

Sắc mặt dì Xuân liền thay đổi. Mặc dù là dì đề cập với Kỳ Lương Tần trước, nhưng trong lòng dì vốn có một chút tâm lý may mắn, hy vọng mình chỉ là nghĩ nhiều, không nghĩ tới chuyện dì lo lắng nhất, vẫn xảy ra.

Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công LượcWhere stories live. Discover now