Chương 88

952 46 4
                                    




Trước khi chia tay tham hoan một hồi, Nghiêm Bách Tông quả thực hết muốn ra cửa.

Kỳ Lương Tần lại cảm thấy mỹ mãn.

Đại khái là cậu kỳ vọng rất lâu, rất khát khao, hơi thỏa mãn một chút, liền đủ để cậu nhấm nháp thật lâu. Sau khi Nghiêm Bách Tông đi rồi, cậu liền dọn về phòng cho khách. Cậu ngủ ở trên giường phòng khách, còn đang nhớ lại sự tốt đẹp đêm qua. Bên miệng dường như còn lưu lại hương vị đặc biệt, khoang miệng cậu dường như vẫn không quên loại xúc giác đó.

Hóa ra là cảm giác này, hóa ra nếm vào là hương vị này.

Nghiêm Bách Tông là mối tình đầu của cậu, cho nên hết thảy thể nghiệm đối với cậu mà nói đều là mới mẻ mà kích thích, cậu mở ra một cánh cửa thế giới mới cho Nghiêm Bách Tông, cũng đang mở ra cánh cửa thế giới mới cho mình. Mỗi một tiến triển và bước đi của tình yêu với cậu mà nói đều là lần đầu tiên quý giá, là lần đầu tiên mà cậu chờ mong và ảo tưởng qua vô số lần, ngày hôm nay rốt cuộc lần lượt thực hiện.

Kỳ Lương Tần cảm thấy bất cứ lần đầu tiên nào trong cuộc đời đều là rất quý giá, không thể thay thế. Mặc kệ là lần đầu tiên ngồi xe lửa, hay là lần đầu tiên ăn một món ăn, bởi vì là thể nghiệm mới lạ trong đời, nên càng dễ dàng lưu lại một nét trong trí nhớ. Cậu muốn đem thật nhiều lần đầu tiên của cậu hiến cho Nghiêm Bách Tông, cũng muốn đòi lấy thật nhiều lần đầu tiên của Nghiêm Bách Tông.

Lão thái thái tiếc nuối nói: "Nói muốn cùng ăn một bữa cơm với người trong nhà Triệu Hạo, anh cả con phỏng chừng cũng không về kịp."

"Lần này anh cả con đi, chỉ sợ có vài người sẽ đau lòng."

Lão thái thái nghi hoặc nhìn về phía Nghiêm Tùng Vĩ, Nghiêm Tùng Vĩ bưng một ly cà phê, nhàn nhã nằm ở trên ghế sa lông.

Cách đó không xa Kỳ Lương Tần cúi đầu, đang dùng nĩa chọt dưa hấu ăn.

Nghiêm Tùng Vĩ nói với cậu: "Lương Tần, mấy người bạn tôi muốn gặp cậu, hôm nay chúng ta cùng đi ăn một bữa cơm với bọn họ."

Kỳ Lương Tần còn chưa nói gì, lão thái thái đã nói trước: "Đi đi, người trẻ tuổi các con, đừng cả ngày ở nhà, ăn cơm xong dẫn tiểu Tần đi dạo rồi lại trở về."

Gần dây mấy chị em bà thường xuyên khen Kỳ Lương Tần, bởi vậy ấn tượng của lão thái thái với Kỳ Lương Tần rất tốt. Con dâu nghe lời như vậy, vốn nên khen thưởng. Mà phần thưởng lớn nhất một người mẹ chồng có thể cho con dâu, chính là bảo con mình tốt với con dâu một chút, dẫn cậu đi ăn uống chơi đùa mua sắm.

Kỳ Lương Tần không có biện pháp cự tuyệt, nhưng mà cậu cảm thấy gần đây Nghiêm Bách Tông rất tốt với cậu, theo lý thuyết Nghiêm Tùng Vĩ hẳn là rất chán ghét cậu mới đúng chứ. Cho dù nhìn mặt mũi Nghiêm Bách Tông mà khách khí với cậu một chút, cũng không cần mới vừa mời cậu ăn cơm xong, lại muốn dẫn cậu đi ra ngoài ăn cơm nữa.

Trở lại phòng ngủ, cậu liền nói với Nghiêm Tùng Vĩ: "Không phải là tôi không nên đi gặp bạn bè anh sao?"

Nghiêm Tùng Vĩ hỏi: "Tại sao?"

Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công LượcWhere stories live. Discover now