Chương 65

1.2K 62 3
                                    




Cũng không biết qua bao lâu, Kỳ Lương Tần hỏi: "Anh không gọi điện thoại cho mọi người sao?"

"Chờ một chút." Nghiêm Bách Tông nói.

Sinh ly tử biệt quá mức tàn nhẫn, đại khái thật sự phải chờ tới một khắc cuối cùng, Nghiêm Bách Tông mới có thể gọi cú điện thoại kia cho lão thái thái. Mà hắn không gọi, cũng cho Kỳ Lương Tần một phần hy vọng. Chỉ cần cú điện thoại đó không gọi, bọn họ vẫn còn cách cái chết một khoảng.

Đội cứu viện ba tiếng rưỡi sau mới tới, tài xế phía trước nghe được âm thanh đội cứu viện trước hết, tài xế vốn đã không có tiếng động đột nhiên kéo cổ họng hô to lên, ngay sau đó một luồng ánh sáng liền chiếu lại đây.

Hóa ra phía trước thân xe là một tảng đá lớn, nện ở trên nắp động cơ, nhưng cũng để lại một khe hở không nhỏ. Người bên ngoài hô với bọn họ: "Mấy người bảo vệ tốt mình, chúng tôi sẽ dùng cần cẩu dẹp tảng đá ở phía trên!"

Nghiêm Bách Tông nghe vậy liền ôm đầu Kỳ Lương Tần vào trong ngực, Kỳ Lương Tần muốn dùng tay ngăn cản trên đỉnh đầu Nghiêm Bách Tông, Nghiêm Bách Tông nói: "Không nên cử động."

Cũng nhờ chiếc xe này để lại đầy đủ không gian sinh tồn cho bọn họ, ánh sáng và tiếng người bên ngoài càng ngày càng rõ ràng, thậm chí có giọt mưa rơi xuống. Cửa xe không cách nào mở ra, đã có người cạy mở trần xe, tài xế phía trước hô: "Tôi bị đè, mau tới cứu tôi!"

"Có bị thương không?" Người cứu viện ở phía trên hỏi: "Mới nãy hỏi có bị thương không, mấy người ai nói bị thương?"

"Tôi tôi tôi, " tài xế hô: "Chân tôi không động đậy được."

"Mấy cậu thì sao?"

Nghiêm Bách Tông phối hợp với nhân viên cứu viện phá ra một cái khe: "Chúng tôi không có việc gì." Hắn dẫn đầu đi ra ngoài, sau đó vươn tay kéo: "Lương Tần."

Kỳ Lương Tần lại ngơ ngác ngồi ở chỗ kia, không động đậy.

"Chân... chân tôi không động đậy được..." Cậu ngửa đầu nhìn Nghiêm Bách Tông. Nửa thân thể Nghiêm Bách Tông đều tiến vào: "Đưa tay cho tôi."

Kỳ Lương Tần vươn tay ra, ôm lấy cổ Nghiêm Bách Tông, Nghiêm Bách Tông liền kéo cả người cậu ra. Kỳ Lương Tần nói: "Chân tôi không có cảm giác."

Tay chân Nghiêm Bách Tông cũng có chút không linh hoạt, nhưng hắn vẫn cõng Kỳ Lương Tần. Nhân viên cứu viện giúp đỡ bọn họ đi ra, đã sớm có xe cứu thương ở bên cạnh đợi mệnh. Nghiêm Bách Tông đặt Kỳ Lương Tần lên trên xe, nói: "Chân cậu ấy không có cảm giác, hình như là do thời gian dài thiếu máu."

Bị đè quá lâu, máu không cách nào lưu thông. Nghiêm Bách Tông rất là khẩn trương, hắn sợ chân Kỳ Lương Tần sẽ xảy ra chuyện. Kỳ thật lúc ở trong xe, hắn đã tận khả năng nhích thân thể lên trên một ít, nhưng mà tư thế chống rất hao thể lực, vẫn có phần lớn thời gian hắn đè ở trên người Kỳ Lương Tần.

Bác sĩ đè đùi Kỳ Lương Tần, hỏi: "Có cảm giác không?"

Kỳ Lương Tần vội gật đầu: "Có có có, có một chút."

Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công LượcWhere stories live. Discover now