Chương 35

1.1K 64 8
                                    




Trên người Nghiêm Bách Tông không có loại ấm áp này.

Hắn là con lớn Nghiêm gia, lúc Nghiêm lão thái thái Trương Thu Bình sinh ra hắn, đúng là lúc trong nhà bận nhất.

Khi đó công ty Nghiêm gia vừa mới đi vào quỹ đạo, Trương Thu Bình với mẹ chồng không thuận, không đồng ý mẹ chồng lại đây chăm sóc. Suy xét đến nhiều nhân tố, bà từng một lần muốn bỏ đứa bé này.

Trương Thu Bình là nữ cường nhân, trước khi chưa làm mẹ, bà càng là một người phụ nữ vững tâm. Nhưng mà Nghiêm tiên sinh không đồng ý, hai người bọn họ có đứa con thứ nhất này thực không dễ dàng, lúc ấy Trương Thu Bình đã hai mươi chín tuổi, Nghiêm tiên sinh đã ba mươi ba.

Nhưng mà khi đó Trương Thu Bình mang thai cũng không nhàn rỗi, ưỡn bụng lớn trước khi lâm bồn một tuần còn đi làm. Nhưng sau khi đứa bé sinh ra, lại thần kỳ mà khỏe mạnh, theo lời Trương Thu Bình nói: "Quả thực giống con của Trương Thu Bình tôi."

Hậu sản nghỉ ngơi không đến một tháng, Trương Thu Bình lại đến công ty đi làm, đứa con giao cho bảo mẫu chăm. Hai năm từ lúc Nghiêm Bách Tông mới sinh ra cho đến hai tuổi, số lần bà ôm con cũng có thể đếm được, cho đến sau khi có thai lão nhị Nghiêm Tùng Vĩ, công ty ổn định, Trương Thu Bình mới đặt tâm tư cho con cái.

Nhưng mà bà phát hiện Nghiêm Bách Tông có chút khoảng cách với bà. Sau khi bà có cái thai thứ hai, tình mẹ không biết như thế nào lập tức tràn ra, ôn nhu của phụ nữ dần dần hiện lên trên người bà, bà mới phát hiện mình áy náy với con trai lớn. Bà có ý đồ thân cận với con trai lớn, nhưng không có biện pháp, quan hệ giữa Nghiêm Bách Tông với bà ngược lại còn không tốt bằng bảo mẫu. Sắp sửa đến lúc lão nhị sinh ra, bà tự nhiên đem càng nhiều tinh lực vùi vào trên người Nghiêm Tùng Vĩ.

Tuy rằng đã sinh hai đứa con, nhưng kỳ thật ở trên người Nghiêm Tùng Vĩ, bà mới cảm nhận được trẻ con đáng yêu.

Nghiêm Bách Tông không đáng yêu.

Từ nhỏ hắn đã không đáng yêu, đứa nhỏ hai ba tuổi, mọi người đều khen hắn hiểu chuyện, nhưng mà không ai khen hắn đáng yêu. Hắn không giỏi ăn nói, cũng không ưa chơi đùa, Trương Thu Bình từng một lần dẫn hắn đi xem bác sĩ tâm lý, hoài nghi có phải con trai lớn của bà có khuynh hướng tự bế hay không.

Nhưng mà mọi người đều khen lão nhị Nghiêm gia đáng yêu, trắng nõn trắng nà lại thích cười, Nghiêm Tùng Vĩ từ nhỏ đã thích cười, mới vừa biết nói còn luôn nói lắp, lại bởi vậy có vẻ càng thêm đáng yêu. Trương Thu Bình ôm con trai thứ của mình, quả thực cảm thấy tim cũng sắp tan. So sánh mà nói, Nghiêm Bách Tông liền có chút xa lạ với bà, xuất phát từ tâm lý đố kỵ của phụ nữ, lúc Nghiêm Bách Tông bốn tuổi, bà liền đuổi bảo mẫu có quan hệ càng giống mẹ con với Nghiêm Bách Tông hơn cả bà. Bà từng có ý đồ đối đãi với hai đứa con trai như nhau, nhưng sau đó bà liền buông tha.

Nghiêm Bách Tông trưởng thành sớm, nếu muốn cưỡng ép đi sủng nịch một đứa trẻ như vậy, cũng là mệt chết đi, hơn nữa có khả năng ra sức còn không lấy lòng được. Chẳng hạn như bà mua lễ vật về, Nghiêm Tùng Vĩ sẽ nhảy nhót kêu to, còn biết bổ nhào vào ngực bà hôn bà giống như làm nũng, nhưng Nghiêm Bách Tông lại ngơ ngơ ngác ngác, thực lãnh tĩnh, sau đó nói một tiếng: "Cám ơn mẹ."

Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công LượcWhere stories live. Discover now