Chương 62

1K 53 8
                                    




Tay Kỳ Lương Tần đặt ở chỗ đai lưng, muốn cởi bỏ, lại có chút do dự. Kỳ thật đó cũng là trong lòng cậu không xác định, cậu không biết thẳng nam rốt cuộc có hứng thú với mông đàn ông hay không. Nhưng cậu có thể khẳng định chính là nếu Nghiêm Bách Tông cảm thấy hứng thú với cậu, thì khẳng định cũng chỉ cảm thấy hứng thú với mông cậu, mà sẽ không cảm thấy hứng thú với phía trước của cậu. Cậu càng nghĩ, cảm thấy đối với Nghiêm Bách Tông mà nói, mình có lực hấp dẫn nhất cũng chỉ có mông. Trong người què chọn tướng quân, cứ như vậy thử một lần đi.

Tuy rằng cậu vẫn luôn có lòng mơ ước với Nghiêm Bách Tông, nhưng nói thật ra, từ sau khi thoát ly khỏi nội dung truyện, lấy bản thân chân thực của cậu tự mình đến đối mặt Nghiêm Bách Tông, thì đây là lần đầu cậu mang mục đích quyến rũ minh xác.

Cậu dùng dư quang ánh mắt nhìn nhìn Nghiêm Bách Tông, trộm thở một hơi, suy nghĩ cậu làm như vậy, sẽ có hậu quả gì không.

Cậu đương nhiên không phải là Kỳ Lương Tần vì yêu điên cuồng bất kể hậu quả trong tiểu thuyết, sở dĩ cậu nảy ra suy nghĩ này đồng thời có gan biến thành thực tiễn, nguyên nhân lớn nhất vẫn là bởi vì cậu cảm thấy gần đây Nghiêm Bách Tông rất tốt với cậu, thậm chí dưới tình cảnh nào đó cậu có thể cảm nhận được sự mờ ám nào đó.

Cho nên trong lòng cậu có chút rục rịch. Dù sao cũng không phải làm càn điên cuồng lõa thể đi ôm đùi giống như trước, cậu hoàn toàn có thể xem là vô tình quyến rũ, dù Nghiêm Bách Tông không thích, cũng không dám làm gì cậu.

Vì thế cậu làm bộ như đặt tách lên trên bàn, một bàn tay nhẹ nhàng phất qua đai lưng, khăn tắm sũng nước lập tức chìm xuống, Nghiêm Bách Tông liền nhìn thấy khăn tắm kia từ bên hông Kỳ Lương Tần rớt xuống, nổi trên mặt nước, mà cặp mông mật đào mượt mà trắng nõn của Kỳ Lương Tần bại lộ trước mắt hắn, eo nhỏ mông cong, thật sự khiến người ta phun máu mũi, một miệng trà của hắn không nuốt xuống, lại bị sặc. Bên kia Kỳ Lương Tần mặt mũi đỏ bừng bắt lấy khăn tắm trong nước, Nghiêm Bách Tông ho khan đến mặt mũi đỏ bừng.

"Sao... sao buộc thế nào cũng không được..." Kỳ Lương Tần mặt mũi đỏ bừng nói, hoảng tay hoảng chân thắt bên hông: "Rớt hoài."

"Cậu lại đây, " Nghiêm Bách Tông ho khan buông cái tách xuống, phất phất tay với cậu. Kỳ Lương Tần sửng sốt một chút, nhưng vẫn mím môi đi tới, trong tay nắm chặt khăn tắm, sợ lộ ra cảnh xuân phía trước trước mặt Nghiêm Bách Tông.

Nghiêm Bách Tông bắt lấy hai đầu khăn tắm của cậu, ngón tay thon dài linh hoạt, kéo chặt khăn tắm thắt nút kết, Kỳ Lương Tần lập tức hít một hơi, bụng liền lõm xuống, động tác này khiến bụng cậu thoạt nhìn càng trơn nhẵn gầy yếu, Nghiêm Bách Tông vốn dĩ cúi đầu, lúc buộc xong ngẩng đầu, ánh mắt bỗng nhiên bị hai điểm trước ngực Kỳ Lương Tần hấp dẫn, trong lòng run lên.

Kỳ Lương Tần làm cực phẩm thụ, trên người không một chỗ nào không tốt, đầu vú ngoại trừ mẫn cảm dị thường, hình dạng và màu sắc cũng dị thường câu nhân, đại khái là động tình, cứng rắn, nhô lên, trong đầu Nghiêm Bách Tông đột nhiên hiện ra cảnh trước đây Kỳ Lương Tần quyến rũ hắn xoa nắn quả anh đào.

Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công LượcWhere stories live. Discover now