Chương 67

1.2K 63 8
                                    




Trong lòng Kỳ Lương Tần có chút tiếc nuối.

Tiếc nuối vì sao phòng này lại có hai cái giường.

Trong tiểu thuyết và trong TV nếu diễn đến mấy đoạn kiểu này, không phải vừa lúc chỉ còn lại có một căn phòng một cái giường, mới có thể chế tạo càng nhiều mờ ám và phấn hồng sao.

Cậu muốn mỗi ngày đều nằm ở trong lòng Nghiêm Bách Tông ngủ.

Kỳ Lương Tần nghĩ như thế, buông ly nước xuống, quay đầu nhìn Nghiêm Bách Tông.

Nghiêm Bách Tông đã gối lên cánh tay nằm xuống, sớm thay xong quần áo, mặc y quần áo mà nằm.

Hiện tại cậu đã không có lý do nằm trong ngực Nghiêm Bách Tông. Mà hai người bọn họ hiện giờ còn đang ở giai đoạn nhìn thấu nhưng không nói toạc ra, nhiều hơn một chút so với mờ ám, thiếu một chút so với người yêu. Mà giai đoạn này là lúc khiến người ta ngượng ngùng nhất, cậu cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, vì thế cũng nằm xuống, vươn tay tắt đèn trên bàn.

Căn phòng lập tức tối xuống, đưa tay không thấy được năm ngón, bóng đêm nồng đậm như thế, trong phòng một mảnh yên tĩnh, tĩnh đến mức có thể nghe được tiếng hít thở của nhau.

Kỳ Lương Tần nắm chăn, trong đầu còn đang hiện lên tình cảnh ở trong phòng tắm vừa rồi.

Cậu cầm khăn nóng chà lau lồng ngực vân da cơ bắp rõ ràng của Nghiêm Bách Tông, ngón tay ngẫu nhiên sẽ cọ đến làn da, bóng loáng ấm áp, lồng ngực bị dùng sức chà lau lưu lại từng vết đỏ ửng, sau đó lại biến mất không thấy. Cậu không biết phải nhìn chỗ nào, cho nên liền tận lực cúi đầu, nhưng mà ánh mắt lại bởi vậy mà rơi xuống chỗ không nên rơi xuống. Ngẫu nhiên có một giọt nước ấm từ cổ tay cậu rơi xuống, rơi xuống hạ bộ Nghiêm Bách Tông, lưu lại một vệt ẩm chọc người ta mơ màng.

Kỳ Lương Tần không dám tiếp tục nghĩ, cho nên hít sâu một hơi, kéo chăn lên trên, trùm lên gương mặt nóng hổi của mình.

Đại khái là đi một ngày, quá mức mệt nhọc, tình ý nhiệt liệt đó dần dần hòa hoãn lại, cơn buồn ngủ nổi lên, cậu dần dần ngủ say, làm một giấc mộng đẹp.

Đại khái là mộng quá đẹp, sáng sớm sau khi tỉnh lại trên gối đầu lưu lại không ít nước miếng. Kỳ Lương Tần xoay người nhìn đối diện, giường Nghiêm Bách Tông đã thu dọn chỉnh chỉnh tề tề.

Điểm này cậu thật sự rất bội phục Nghiêm Bách Tông. Nghiêm Bách Tông là một người vô cùng tự hạn chế, thói quen sinh hoạt cũng vô cùng nghiêm cẩn, giường hắn ngủ, sáng sớm sau khi dậy đều gấp chỉnh chỉnh tề tề, giống khối đậu hũ. Nghe nói đây là thói quen hắn dưỡng thành vào năm đó tham gia quân ngũ.

Kỳ Lương Tần nhìn nhìn lại mình, rap giường vo thành một cục, chăn cũng sắp rớt xuống đất. Cậu mơ mơ màng màng xuống giường, rửa mặt xong ra cửa, mặt trời đã mọc ra.

Nghiêm Bách Tông đứng ở trong hành lang, ngửa đầu nhìn núi tuyết nguy nga đối diện.

Đây là núi tuyết Ha Ba.

Kỳ Lương Tần nhớ rõ lúc mình đọc «Phan Kim Liên phiên bản nam», trong đó hình dung Nghiêm Bách Tông, không chỉ cương trực như tùng bách, còn nói hắn cao lãnh khiết ngạo như băng tuyết, hiện giờ ngẩng đầu nhìn thấy núi tuyết này, mới biết được so sánh này chuẩn xác.

Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công LượcWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu