Chương 83

1K 49 5
                                    




Mặc kệ là xuất phát từ góc độ lão thái thái, hay là xuất phát từ góc độ cá nhân hắn, Kỳ Lương Tần làm người yêu trên danh nghĩa của hắn, hiện giờ lại tới với Nghiêm Bách Tông, đều là một chuyện cực kỳ hỏng bét. Đúng rồi, không phải là tới với nhau, mà là gian díu, sau khi hắn chậm rãi lấy lại tinh thần từ trong khiếp sợ, trong lòng nhiều ít có vài phần phẫn nộ, cái loại lén lút yêu đương sau lưng hắn thế này, không phải là gian díu vậy là cái gì!

Nhưng mà tuy rằng hắn không bằng Nghiêm Bách Tông, nhưng dù gì cũng là lãnh đạo công ty, đầu óc vẫn phải có, hắn cũng biết việc này không thể làm lớn, phải chậm rãi suy tính.

Nghiêm Tùng Vĩ một đêm trằn trọc, ngày hôm sau trời sắp sáng mới đi ngủ, đại khái là do trong lòng có việc, hắn ngủ rất nông, mơ mơ hồ hồ nghe được động tĩnh, liền tỉnh lại. Hắn xoa xoa mắt ngồi dậy, lại nhìn thấy Kỳ Lương Tần vào toilet.

Hắn lập tức hết buồn ngủ, xuống giường đi đến cửa toilet, tựa vào cửa nhìn Kỳ Lương Tần.

Kỳ Lương Tần hiển nhiên hoảng sợ, lập tức quay đầu nhìn hắn, kem đánh răng không cầm chắc, đánh rơi vào trong bồn.

"Dậy sớm như vậy..." Kỳ Lương Tần nhếch môi, giả vờ bình tĩnh.

"Cậu cũng dậy sớm, " Nghiêm Tùng Vĩ nói: "Trời mưa xuống sao không ngủ nhiều chút?"

"Có khả năng đã quen rồi, vừa đến giờ liền tỉnh." Kỳ Lương Tần nói xong một lần nữa trét kem, đối diện gương đánh răng, ánh mắt thường thường thông qua gương nhìn hắn, khi đối diện ánh mắt hắn, lại rất nhanh né tránh.

Quả nhiên là có tật giật mình.

Kỳ Lương Tần mặc dù ngủ một đêm, cũng là ngăn nắp xinh đẹp, khuôn mặt sạch sẽ xinh đẹp như vậy, thân thể mướt như vậy, nhất là mặc quần đùi, hai cái chân trơn bóng kia, thật sự rất đẹp, mông là mông cong danh xứng với thực, eo cũng rất thon, cả người xem như thon gầy, nhưng tay chân đều trơn bóng, thịt và xương cốt đều phải gọi là cân xứng.

Nghiêm Tùng Vĩ đánh giá Kỳ Lương Tần như vậy, trong lòng nghĩ ông anh trai luôn luôn ổn trọng bảo thủ của hắn, bị mê hoặc như thế nào. Hắn cảm thấy có lẽ là thân thể này mê hoặc.

Nhưng mà Kỳ Lương Tần cũng không ẻo lả, trên người cậu có một chút đặc thù nữ tính, nhưng bề ngoài thoạt nhìn nhiều nhất là thanh tú, đó cũng là cái thanh tú của nam, tính tình tuy rằng ôn hòa, nhưng mà không làm vẻ. Hắn không cảm thấy Kỳ Lương Tần thông qua việc giả nữ mà mê hoặc anh hắn.

Vậy anh cả hắn là thế nào chứ. Chẳng lẽ anh cả hắn vốn chính là cong?

Nghiêm Tùng Vĩ vì cái suy nghĩ trong lòng mình mà cảm thấy khiếp sợ.

Nhưng mà hắn lại càng nghĩ càng cảm thấy hợp lý. Anh cả của hắn từ nhỏ trưởng thành sớm, lãnh tĩnh khắc chế, có lẽ là phần khắc chế này đè nén xu thế biến cong của anh hắn, hoặc có lẽ là trước kia không ý thức được, dù sao thì anh cả của hắn từ nhỏ đã theo khuôn phép, cái chuyện làm gay này hẳn không phải là chuyện trong phạm vi lý giải của anh hắn. Cũng bởi thế cuộc sống hôn nhân nhiều năm của anh hắn với chị dâu bình thản vô vị như vậy, có lẽ anh cả của hắn lúc ấy cũng không ý thức được mình không thích phụ nữ, sau đó tại khoảnh khắc gặp được Kỳ Lương Tần, lập tức mở ra cánh cửa thế giới mới?

Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công LượcWhere stories live. Discover now