Chương 87

1K 45 1
                                    




Nghiêm Tùng Vĩ nhớ tới một sự kiện.

Việc này kỳ thật cũng không có gì, chỉ là hiện giờ nghe Vương Trạch nói lời này, đột nhiên nhớ tới, có chút xấu hổ.

Con trai thời kỳ trưởng thành, kỳ thật có đôi khi sẽ làm một ít chuyện hoang đường, huống chi thời kỳ trưởng thành hắn không hề thành thật, xem là hoa hoa công tử có chút danh tiếng trong trường học. Nghiêm Tùng Vĩ ở phương diện nam nữ trưởng thành vô cùng sớm, cấp hai đã bắt đầu trộm yêu đương. Trong trường học người đẹp trai thì không có tiền như hắn, có tiền thì lại không đẹp bằng hắn. Hắn có tiền lại hơi có tư sắc, hơi ăn diện thêm một chút, liền vứt đám nhà quê kia mấy con phố, cho nên hoa đào của hắn nhiều, tình cảm cũng vô cùng thuận lợi.

Khi đó hắn có một đám bạn bè xấu, có đôi khi tụ hội cùng xem phim heo, ngẫu nhiên sẽ thẩm du cho nhau. Tuy rằng khi đó hắn càn quấy, nhưng hắn vẫn rất tốt với cô bạn gái mối tình đầu, không dễ dàng đụng vào cô ấy, cho nên dục vọng nghẹn lại đều dùng tay giải quyết. Hắn mơ mơ hồ hồ nhớ rõ dường như hắn từng thẩm với Vương Trạch một lần.

Đó hình như là chuyện rất lâu sau, sau cái lần mà hắn đập bể đầu Vương Trạch. Bởi vì nhà hai người quan hệ không tồi, cho nên hai người bọn họ dưới sự tác hợp của người lớn cũng nhanh chóng hòa hảo. Hai người đều càn quấy, ngẫu nhiên sẽ chơi chung. Vương Trạch dẫn mấy đứa cấp ba học dốt quậy phá, hắn lại dẫn mấy đứa cấp hai, hút thuốc uống rượu thức đêm ngâm tiệm net, làm không ít chuyện xấu.

Khi đó bọn họ đều không có khái niệm với đồng tính luyến ái, đồng tính luyến ái phổ cập là chuyện sau khi bọn họ đại học, hình như cũng chỉ vài năm, cái từ đồng tính này phụ nữ trẻ em đều biết, cũng thông qua dự luật hạng nhất, cho phép đồng tính kết hôn.

Nhưng lúc đó bọn họ còn hoàn toàn không biết gì với cái này cả, không thì khẳng định hắn sẽ không để tên con trai khác đụng tới một chút. Kỳ thật sau đó lúc biết Vương Trạch là gay, có lần hắn cũng ngẫu nhiên nhớ tới chuyện này, nghĩ thầm rằng lần đó an ủi nhau, có phải âm mưu Vương Trạch dự tính không. Hắn nghe một người bạn đồng chí của hắn nói, rất nhiều đồng chí khi còn nhỏ đều từng làm cái chuyện quyến rũ thẳng nam, có khả năng cũng không coi là quyến rũ, chính bọn họ cũng chưa chắc đã ý thức được, đương nhiên cũng có người đã biết mình thích nam, nhân cơ hội chiếm tiện nghi.

Đại khái là sau đó Vương Trạch rất tao nhã, khiến hắn không đành lòng ác ý xem xét.

Hôm nay Vương Trạch đề cập tới, chuyện này lại đột nhiên nổi lên trong đầu hắn. Hắn đương nhiên không đến mức tự kỷ cho rằng người Vương Trạch thầm mến là hắn. Nhìn thái độ đề nghị của Vương Trạch với hắn vừa rồi, loại hình Vương Trạch thích, đại khái cũng là loại hình hơi có chút thanh tú như Kỳ Lương Tần.

Kỳ Lương Tần đi ra liền gọi điện thoại cho Nghiêm Bách Tông.

Vừa rồi lúc ăn cơm di động cậu đã rung rung, cậu nhìn nhìn, là Nghiêm Bách Tông gọi tới. Bởi vì sợ chọc giận Nghiêm Tùng Vĩ, cho nên cậu không dám nhận.

"Vừa rồi đi ăn cơm với Tùng Vĩ, " Kỳ Lương Tần nói.

"Sao hắn đột nhiên tìm em ăn cơm?"

Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công LượcWhere stories live. Discover now