Chương 114: Nam chủ là quốc sư đại nhân (11)

2.1K 166 7
                                    


Ở chung với nhân vật mục tiêu lâu rồi, luôn không tránh khỏi việc sinh ra tình cảm. Đây là chuyện rất phổ biến, bọn họ vốn cũng không phải người thường, cách xử sự tuy không giống nhau, nhưng đều có chỗ đáng để kính nể.

Làm nhiệm vụ lâu rồi, cảm thấy mệt mỏi cô đơn cũng là chuyện bình thường. Nhưng lúc này nhận được cái ôm từ đối phương, kề sát da thịt vuốt ve không chỉ vì hoàn thành nhiệm vụ, thật ra chính Ngữ Kỳ cũng rất cần điều này, thậm chí còn cần hơn cả hắn nữa.

Lúc bị hắn kéo lên giường, Ngữ Kỳ đầu tiên cảm thấy vừa tức giận vừa buồn cười, sau đó thấy hắn dần dần yên tĩnh lại, hàng mi dài như cánh bướm bình yên rũ xuống, nàng không hiểu vì sao bỗng nhiên cảm thấy cực kỳ mệt mỏi, sự cô đơn ngày thường bị chôn sâu dưới đáy lòng đột nhiên trút xuống, không thể kiềm chế được.

Bên tai là tiếng thở yếu ớt mà bình thản, cách một lớp vải mỏng manh là cơ thể ấm áp của hắn. Ngữ Kỳ trầm mặc một lát, cuối cùng vẫn không nhịn nổi nghiêng người, chủ động dựa vào ngực hắn, mở rộng hai tay vòng lấy eo hắn, nhẹ nhàng áp mặt mình vào xương quai xanh của hắn.

Cơ Mộc Phong trời sinh có một loại khí chất bình thản, bên cạnh hắn luôn là một bầu không khí trầm tĩnh, cho dù hắn không nói một lời, cũng có thể khiến trái tim người khác dần dần lắng xuống, bình tĩnh lại.

Chẳng qua dường như hành động của nàng đã đánh thức người vốn sắp đi vào giấc ngủ kia, hắn mơ mơ màng màng cúi đầu in lên trán nàng một nụ hôn lạnh lẽo mà mềm mại.

Ngữ Kỳ cười thầm một tiếng, vừa định nhắm mắt lại thì bỗng phát hiện ra đối phương không hề có ý định đắp chăn bông ôm ấp đơn thuần, và nụ hôn lên trán kia cũng không phải kết thúc, mà là khởi đầu.

"Miệng vết thương của ngài còn chưa khép lại... Ưm ——" lời khuyên chưa ra khỏi miệng đã bị đôi môi còn mang theo mùi rượu của đối phương lấp chặt lại, khiến Ngữ Kỳ trợn trừng mắt.

Khoảng cách cực gần khiến nàng có thể quan sát đối phương một cách rõ ràng, đuôi mắt hắn nhuộm một vệt ửng hồng, vẻ mặt say sưa, dáng vẻ không được tỉnh táo cho lắm. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, chỉ sợ không ai dám tin vị quốc sư đại nhân vốn toàn thân đều bị bao phủ bởi hơi thở cấm dục, thanh lãnh ôn nhã sẽ không đầu không đuôi mà duỗi đầu lưỡi vào miệng nàng như vậy.

Dưới kỹ thuật hôn kém cỏi như vậy, Ngữ Kỳ không những không cảm thấy tức giận vì bị 'cưỡng hôn', mà còn có một loại cảm giác ưu việt của đại tông sư tiêu chuẩn đã tôi luyện kỹ thuật hôn đến độ hoàn hảo đứng trên đỉnh núi cúi đầu nhìn tay mơ dưới chân núi mà cười.

Hắn giống như một con chó nhỏ hành động hoàn toàn bằng bản năng, không có kết cấu nhưng vẫn cố gắng định dùng phương thức này để cách nàng gần thêm một chút.

Hoàn toàn không cần đẩy hắn ra, theo tình trạng hiện tại của hắn mà nói, đây đã là hành động mạnh nhất mà hắn có thể làm được lúc này. Ngữ Kỳ mỉm cười nhìn hắn, chờ hắn thối lui vì động đến vết thương.

[Edit] [ xuyên nhanh ] HỆ THỐNG NỮ PHỤحيث تعيش القصص. اكتشف الآن