Chương 7: Nhân vật phản diện là trai bao (2)

5.7K 369 0
                                    


Edit & beta: Linh Lan

Quốc có quốc pháp, gia có gia quy, nghề nghiệp nào cũng có luật lệ.

Đa số nhân viên nam quan hệ xã hội không bán thân thể, đây là một quy củ.

Không chiếm được vĩnh viễn là tốt nhất. Việc bán đứng thân thể sẽ làm giảm đi sức hút của bọn họ, ảnh hưởng lớn đến nguồn thu nhập. Bọn họ có thể uống rượu, tán gẫu với bạn, lời ngon tiếng ngọt liên tục rót vào tai nhưng tuyệt đối không bán thân.

Cho nên theo lý thuyết, ăn xong bữa cơm thì ai đi đường nấy. Nhưng nếu lần nào cũng phát triển như thế, hoàn thành nhiệm vụ là điều bất khả thi. Chẳng qua đối với nhân viên luôn rèn luyện công việc hàng ngày và trình độ nghiệp vụ đứng đầu như Ngữ Kỳ, điểm này không khó khăn. Không có cơ hội ở chung thì sáng tạo ra cơ hội —— chẳng sợ không từ thủ đoạn.

Khi bước ra khỏi nhà hàng, sắc trời bên ngoài đã tối, ánh hoàng hôn rực rỡ tạo thành đốm lửa sáng rực sát mép đường chân trời, hắt ánh sáng cho một khoảng trời u ám. Đập vào mặt là gió đêm mát mẻ thổi tới, Ngữ Kỳ hơi run một chút, nâng đôi tay mảnh khảnh ôm lấy hai vai.

Mấy giây sau, trên cánh tay hơi run vì gió mát có một bàn tay ấm áp ôm lấy. Dung Duệ nhẹ nhàng nắm vai cô, nửa người hơi nghiêng giúp cô chắn đi một ít gió. Lúc Ngữ Kỳ không nhịn được ngước mắt nhìn, hắn hơi nhếch khóe môi, đôi mắt đen như mực bộc lộ vài phần ý cười hời hợt, "Xin lỗi, tôi chỉ mặc một cái áo sơ mi, không thể cởi áo khoác cho cô."

Nếu đổi thành trước kia được săn sóc ân cần như thế, e rằng Ngữ Kỳ sẽ nghĩ nhiệm vụ đã hoàn thành, nhưng hiển nhiên lần này khác biệt. Anh ta rất giống cô, cũng là ảnh đế đóng vai dịu dàng chăm sóc chu đáo không chê vào đâu được, chẳng qua chắn chút gió, căn bản không nói lên điều gì. Nhưng biết là một chuyện, cô không thể biểu hiện quá mức lạnh lùng, quá mức đương nhiên.

Cô vuốt vuốt tóc, hàng mi dày đậm có chút rung động, "Cảm ơn."

"Phục vụ quý cô xinh đẹp là vinh hạnh của tôi." Dung Duệ lười biếng cười, thói quen nhướn khóe mắt phản chiếu ánh chiều tà đỏ ối, có một nét phong lưu kỳ lạ.

Lúc trước nhìn qua, Ngữ Kỳ đã cảm thấy hắn rất cao, nay bị hắn nắm cả bả vai đi về phía bãi đỗ xe, cô càng được nghiệm chứng điều này —— cô cao 1m67 thế nhưng chỉ đứng tới cằm hắn. Lúc bị hắn ôm bả vai cùng sóng bước, gần như cả người cô bị hắn ôm vào lòng, quanh quẩn nơi chóp mũi đều là hơi thở của hắn.

Bãi đỗ xe ở rất gần, Dung Duệ liếc nhìn con Mercedes Benz màu đen của mình, vẻ mặt vốn dĩ biếng nhác lập tức biến mất. Chiếc xe vẫn lẳng lặng đậu ở đây, song hai lốp xe trước không biết bị vật sắc nhọn gì chọc thủng, để lại lỗ thủng rất to, lốp bị xì phân nửa. Đúng là kiệt tác Ngữ Kỳ sai người làm.

Nhìn thần sắc Dung Duệ thay đổi, người nào đó diễn rất đạt nghi hoặc nhíu mày, "Làm sao vậy?"

"Không có gì." Tuy rằng nói 'Không có gì', nhưng trong cặp mắt hoa đào xinh đẹp của Dung Duệ nhanh chóng lóe lên một chút tàn nhẫn, giọng điệu mang theo hàm ý âm trầm, "Có người đâm thủng lốp xe tôi."

[Edit] [ xuyên nhanh ] HỆ THỐNG NỮ PHỤWhere stories live. Discover now