Chương 85: Nam phụ bị hủy dung (2)

3.2K 209 0
                                    


Bùi Thiếu Uyên không phải không biết, cái ý tưởng đầu nhập Ma Giáo để đạt được sức mạnh là vô cùng liều lĩnh, không khác nào cùng hổ dữ bàn mưu, cùng ma quỷ giao dịch..... Nhưng nếu đã mất đi tất cả thì hắn cũng chẳng cần lý do để cẩn thận nữa, dù sao mạng cũng chỉ có một, nếu không thể báo thù thì sống tạm bợ cũng có ích gì.

Nhưng hắn ngàn vạn lần không nghĩ tới, ngay cả bản thân bị thương đến mức khuôn mặt biến dạng thành như vậy mà vẫn có thể lọt vào mắt cô – vị giáo chủ Ma giáo nhãn giới cực cao trong đồn đại chính là nữ nhân mà hắn gặp sao?....... Có điều nếu không có tấm mặt nạ kia, chắc nàng sẽ không thèm liếc mắt nhìn khuôn mặt bị hủy hoại của hắn, dù sao ngay cả chính hắn nhìn mình trong gương cũng không khỏi run sợ vì vết bỏng xấu xí.

Bùi Thiếu Uyên hồi phục tinh thần, theo bản năng giơ tay đeo chiếc mặt nạ bằng bạc lên, trên môi không khỏi hiện lên một nụ cười khổ, nhưng mà không chờ hắn bỏ xuống, từ đỉnh đầu truyền đến giọng nói lạnh lùng của một thiếu niên xa lạ.

"Giáo chủ đã đi từ lâu rồi, ngươi còn mê mẩn cái gì?" Vẻ mặt và ngữ khí của đối phương đều mang theo lạnh lẽo và căm ghét, "Không biết Giáo chủ coi trọng cái gì ở ngươi, muốn tướng mạo không có tướng mạo, muốn đầu óc không có đầu óc....... Thất thần làm gì, đứng lên theo ta đi tắm rửa thay quần áo, còn định chờ người đến khiêng ngươi hay sao?"

Công tử Bùi gia từ nhỏ đến lớn cơm ngon áo đẹp tôi tớ vờn quanh, cho dù trên người mang nợ máu, nhưng chưa bao giờ chịu đủ khuất nhục giống hôm nay. Dưới sự khiêu khích này, hắn theo bản năng lôi cái khí thế lạnh lùng của Bùi thiếu chủ ra nhìn lại thiếu niên xa lạ kia, dưới ánh lửa chập chờn, đôi đồng tử cực kỳ nhạt màu như hồ nước sâu thẳm u lãnh, trong suốt mà lạnh giá, không giận mà uy. Nhất thời thiếu niên bị ánh mắt ác liệt của hắn chèn ép, khó khăn lắm mới chống đỡ được trừng mắt lên nguýt lại hắn một cái.

Bị thiếu niên trừng mắt, Bùi Thiếu Uyên mới ý thức được hành vi của mình thái quá cỡ nào..... Chuyện này gần như là cuộc chiến tranh giành sủng ái của Giáo chủ, giống như các phi tần trong hậu cung tranh giành sự sủng ái của Hoàng đế, quả thực là vừa hoang đường vừa buồn cười....... Hắn nhắm mắt lại, lúc mở mắt ra, đôi đồng tử đã là một mảng thanh thuần, giọng nói nặng nề vang vang, "Giáo chủ của các ngươi đã nói, cho ta một canh giờ suy nghĩ".

Thiếu nhiên cười nhạo một tiếng, dùng đuôi mắt đầy khinh thường quét qua hắn một cái, "Lại còn coi mình là nhân vật nào đây? Ngông cuồng đến mức dám to gan để Giáo chủ chờ ngươi suy nghĩ? Chẳng qua là Giáo chủ nhân từ cho ngươi cái thang mà leo xuống thôi..... Mau mau lên, sau khi tắm rửa thay y phục còn phải xông hương nữa, xong xuôi cũng hết hơn nửa canh giờ, nếu đến muộn cứ chờ xem trưởng lão phạt hai người chúng ta như thế nào!"
........

Nửa canh giờ sau, sau khi bị người ta áp giải đi tắm rửa, Bùi Thiếu Uyên lại bị dẫn đến dưới tế đàn cao cao.

Bầu trời xanh bao la bát ngát, rặng núi nối đuôi nhau trải dài, tầng mây thấp đến mức dường như giơ tay ra là có thể chạm tới, ánh sáng vàng ruộm nhẹ nhàng mà trang nghiêm rải rác xuống mặt đất như là sự âu yếm đến từ một vị thần tiên nhân từ.

[Edit] [ xuyên nhanh ] HỆ THỐNG NỮ PHỤKde žijí příběhy. Začni objevovat