Chương 103 : Nhân vật phản diện là thành chủ Quỷ thành (11)

2.6K 207 12
                                    


Phó Khinh Hàn sống đến giờ, đã từng nghe người ta mắng mình "tàn nhẫn độc ác", "lạnh nhạt vô tình" không biết bao nhiêu lần, nhưng chỉ riêng hai chữ "dịu dàng" và "lương thiện" này là lần đầu tiên. Vì thế khi nghe thấy lời nàng Phó thành chủ chỉ cười lạnh, hàng mi dài xinh đẹp hơi nhướng lên, mang chút lạnh lùng, yêu dị và lơ đễnh.

Ngữ Kỳ hoàn toàn không thèm để ý đến phản ứng của hắn, chỉ tùy ý cười cười bỏ qua đề tài này, trực tiếp mở miệng hỏi, "Mấy ngày này chàng đi sớm về trễ như vậy, chắc đang chuẩn bị gì đó, chàng đã có kế sách gì để đối phó trong đêm nay chưa."

Ánh mắt Phó thành chủ dừng lại trên khuôn mặt nàng một lát rồi rời đi, đôi mắt đạm mạc, ngữ khí tùy ý hỏi ngược lại, "Nàng nghĩ sao?"

"... Có phải chàng đã tìm được cách ức chế lời nguyền rồi không?" Thấy hắn trấn định như thế, trong lòng Ngữ Kỳ nổi lên chút hy vọng, hơi chần chừ nhìn về phía hắn, nhưng lại thấy hắn cười lạnh lần nữa.

"Cách phá giải lời nguyền thì có, nhưng ta vĩnh viễn không làm được."

Nàng hỏi cách ức chế, hắn lại trả lời cách phá giải, tốt hơn rất nhiều so với những gì nàng mong muốn... Thế nhưng không hiểu vì sao ngữ khí của hắn lại bất lực đến thế. Ngữ Kỳ nhíu nhíu mày, bình tĩnh nhìn hắn, "Cách gì?"

Phó Khinh Hàn hơi mỉm cười, ánh mắt lạnh lẽo, vô tình và lãnh đạm, "Chờ đến lúc ta thực sự yêu một người, lời nguyền sẽ được hóa giải."

Chân mày đang nhíu chặt lại của Ngữ Kỳ lập tức giãn ra, nàng thậm chí còn hơi buông lỏng tâm trạng mà nói, "Cách này cũng không quá khó..." Nhưng lời còn chưa nói xong nàng đã ngừng lại.

Đối với người thường việc này có lẽ không quá khó khăn, nhưng với một kẻ có tính cách như Phó Khinh Hàn mà nói, điều đó còn gian nan hơn là muốn hắn thống nhất thiên hạ. Dù sao suốt một trăm năm năm nay, tình yêu của mười tân nương trẻ trung xinh đẹp cũng chưa từng khiến hắn mảy may rung động lấy một lần.

Ngữ Kỳ hơi rũ mắt xuống, đuôi mắt khẽ nhúc nhích qua lại rồi nhanh chóng khôi phục sự bình tĩnh. Dù khó khăn đến mấy, đây cũng là nhiệm vụ mà nàng cần phải hoàn thành, nếu vừa có thể hoàn thành nhiệm vụ vừa có thể giúp hắn giải trừ lời nguyền trong người, vậy cũng coi như không uổng phí giao tình sống chung mấy ngày nay.

Nhưng trong lúc hoàn toàn không phòng bị, cằm nàng đột nhiên bị người ta nắm lấy, Ngữ Kỳ nhanh chóng lấy lại tinh thần, hơi nghi hoặc nhìn thẳng vào mắt Phó Khinh Hàn.

Ánh mắt hắn thật phức tạp, mang theo vài phần trầm tư và do dự, đôi mắt đen láy bên dưới hàng mi dài dường như bao hàm ánh lửa không ngừng lay động, giọng nói êm dịu trầm thấp, "Lâm Ngữ Kỳ, ta bỗng nhiên cảm thấy nếu là lời nàng nói, có lẽ... Tất cả đều có thể."

Từ khi Ngữ Kỳ chấp hành nhiệm vụ tới nay, đã từng được nghe vô số lời khen ngợi, nhưng khi nghe thấy những lời này nàng chỉ cảm thấy một loại cảm giác ngạc nhiên và tự hào mơ hồ. Mặc dù xét từ một góc độ nào đó, câu này của hắn có lẽ chỉ là vô tình nói ra, nhưng vẫn đánh trúng một phần sự thật.

[Edit] [ xuyên nhanh ] HỆ THỐNG NỮ PHỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ