Chương 21: Nhân vật phản diện là đại thúc (end)

5.4K 368 20
                                    

Edit: Tử Nhu
Beta: Linh Lan

Trời tối rất nhanh, Ngữ Kỳ bưng sủi cảo nóng hổi từ trong phòng bếp ra. Cô tốn không ít thời gian làm lớp vỏ, vỏ mỏng nhiều nhân, mỗi cái đều sáng bóng, cơ hồ như trong suốt, người ta nhìn qua là thèm ăn chảy nước miếng, thậm chí Hàn Thiệu còn không nhịn được ăn nhiều thêm mấy cái.

Ăn hết một nửa, Hàn Thiệu buông đũa, tầm mắt nhẹ nhàng lướt qua tủ rượu gỗ lim, thản nhiên nói, "Hôm nay là giao thừa, chúng ta uống chút rượu được không?"

Ngữ Kỳ tuy rằng kinh ngạc khi anh hỏi ý kiến mình, nhưng vẫn không thể đồng ý, đối với loại bệnh này, thuốc lá và rượu là cấm kỵ. Nhưng từ chối thế nào là một vấn đề khó khăn, cô hơi khó xử ngẩng đầu nhìn về hướng anh.

Hàn Thiệu nhìn vẻ mặt của cô, không khỏi bất đắc dĩ đưa tay xoa nhẹ giữa lông mày, "Được rồi, không uống."

Ngữ Kỳ nhẹ nhàng thở ra, lại cười rộ lên, "Kỳ thật đêm giao thừa có thể làm rất nhiều chuyện."

"Xem liên hoan dạ hội (1)?" Hàn Thiệu nhíu mày, khắt khe đánh giá, "Không bằng ngủ."

(1) Đây là chương trình giải trí thiên về văn nghệ do Đài truyền hình trung ương Trung Quốc tổ chức vào đêm giao thừa, gọi tắt là "Xuân Vãn".

Đối với liên hoan dạ hội mỗi năm gần như giống hệt nhau, Ngữ Kỳ cũng không thể trái lương tâm khen, đành phải nói sang chuyện khác, "Chúng ta đi đốt pháo hoa đi?"

Giữa trưa hôm nay Tiểu Chu đã về đoàn tụ với người thân. Mà chơi mạt chược hai người gom lại không đủ một bàn, đấu địa chủ cũng cần ba người, liên hoan dạ hội Hàn Thiệu lại không thích, cho nên chỉ còn lại một trò đốt pháo hoa có thể chơi tối nay.

Hàn Thiệu liếc cô một cái, "Em muốn đi?" Nghĩ đến có lẽ con gái đều thích trò này, vì thế không đợi cô mở miệng đã gật đầu đồng ý.

Cuối cùng hai người chuyển một hộp pháo hoa to ra cửa, đi tới một chỗ đất trống tương đối bằng phẳng.

Hàn Thiệu bị Ngữ Kỳ bọc kín mít, mặc áo khoác to quấn khăn quàng cổ còn đeo găng tay, giống như sắp đi đến Bắc Cực khảo sát. Anh cúi đầu nhìn cái găng tay của mình, rồi quay đầu xem cô, "Như vậy làm sao châm lửa được?"

Ngữ Kỳ cười tủm tỉm để anh đứng một bên, "Em đi đốt, anh xem là được."

Cơ thể cô linh hoạt, nhanh nhẹn, lá gan lại lớn, châm liên tục bảy tám cái pháo hoa mới xoay người chạy, vừa chạy vài bước pháo hoa sáng rực đã ầm ầm bắn lên bầu trời đêm đen, nguy nga lộng lẫy.

Ngữ Kỳ chạy về bên cạnh Hàn Thiệu, ngẩng mặt lên cười hỏi anh, "Đẹp không?"

Hàn Thiệu bất đắc dĩ ôm chầm lấy cô, "Em nói muốn đi ra ngoài đốt pháo hoa, đốt rồi em lại không xem, nhìn tôi chăm chú làm gì?"

Ngữ Kỳ chỉ nhìn anh cười, mặc cho nhiều đóa pháo hoa sau lưng nở rộ rồi lụi tàn trong màn đêm.

Hàn Thiệu vuốt ve mái tóc đen mềm mại của cô, từ từ cúi xuống trao một nụ hôn, trong đôi mắt đen sâu thẳm ánh lên pháo hoa rực rỡ đầy trời, không còn lạnh nhạt như trước nữa, ngược lại đầy thản nhiên ấm áp.

[Edit] [ xuyên nhanh ] HỆ THỐNG NỮ PHỤTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon