Chương 32: Nhân Vật Phản Diện Là Bác Sĩ (end)

4.7K 325 34
                                    

Edit: Đinh Đang
Beta: Linh Lan

Sau ngày đó, Cố Quân Lăng giống như đang trốn tránh Ngữ Kỳ, mỗi ngày đều tăng ca, thời điểm về nhà đã nửa đêm, về nhà cũng ở trong phòng đóng kín cửa, cái bảng đen không bị bỏ bẵng hồi lâu một lần nữa lại có công dụng, trở thành công cụ truyền thông giữa hai người.

Tất nhiên Ngữ Kỳ biết kết quả sẽ như thế này, cô rất bình tĩnh, chẳng qua là khi anh thường xuyên tăng ca ở bệnh viện thì cô đến bệnh viện tìm anh, cô cũng cố ý dậy sớm ngồi ở phòng khách đợi anh ra.

Theo lệ cũ cô đi đến trường rồi về nhà, như thể không có chuyện gì trôi qua trong một tuần. Vì cô rất rõ, tại thời điểm này nhất định phải cho anh nhiều thời gian suy nghĩ, khiến anh thật sự thấy rõ tình cảm của mình mới là lựa chọn chính xác nhất, nếu như ép anh quá nhiều chỉ đẩy anh rời khỏi mình.

Sau một tuần, Ngữ Kỳ đoán hẳn là anh đã đủ bình tĩnh, sau khi tan học cô trực tiếp lên xe bus đến bệnh viện.

Ai dè ở khoa cấp cứu tìm một vòng vẫn không thấy anh, khi Ngữ Kỳ đến bàn y tá hỏi mới biết mấy ngày nay do Cố Quân Lăng tiếp tục tăng ca và quên không ăn cơm, khiến chiều nay Cố Quân Lăng lại bị tụt huyết áp, giờ đang truyền dịch ở sảnh.

Ngữ Kỳ không nhịn được lắc đầu, một mặt đến sảnh truyền dịch một mặt xúc động mỗi một nhân vật phản diện đều có sức khỏe thật kém.

Thời điểm cô chạy đến hai mắt Cố Quân Lăng nhắm lại tựa lưng trên ghế màu xanh nhạt, lông mi dài và dày nhẹ nhàng che đi cặp mắt, sắc mặt tái nhợt gần giống như màu trắng của áo blouse trên người anh.

Vài ngày không gặp, anh giống như gầy đi không ít, gương mặt có chút hốc hác, đáy mắt lờ mờ vết thâm, nhìn vô cùng tiều tụy.

Suy cho cùng ở chung với nhau hai năm, nói không có chút đau lòng nào là nói dối, Ngữ Kỳ đứng tại chỗ nhìn anh trong chốc lát. Sau đó chậm rãi tới bên cạnh anh ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng gọi: "Chú?"

Cố Quân Lăng chưa ngủ, chỉ nhắm mắt nghỉ ngơi, nghe được tiếng cô gọi mặc dù vẫn xấu hổ, nhưng từ từ mở mắt ra, đôi mắt phượng dài hẹp đằng sau gọng kính màu vàng bình tĩnh và lạnh nhạt.

Ánh mắt Ngữ Kỳ chậm rãi dời xuống dưới, dừng trên mu bàn tay đang truyền dịch của anh – anh đang dùng một bàn tay khác ấn vào chỗ đó.

Cô nhẹ nhàng nhíu mày lại, nhìn nơi mà anh đang ấn: "Chú làm sao thế?"

Ánh mắt Cố Quân Lăng rời đi, quay mặt sang chỗ khác thản nhiên nói: "Mạch máu quá nhỏ, y tá tìm ven hai lần không được."

Ngữ Kỳ rất tự nhiên thay cánh tay của anh, nghiêm túc giữ nơi anh đã ấn, hơi ngước mặt lên: "Ấn như thế này đúng không?"

Cố Quân Lăng dường như tránh tất cả các cơ hội đối diện với cô, nhìn cũng không nhìn liền "Ừ" một tiếng cho có lệ.

[Edit] [ xuyên nhanh ] HỆ THỐNG NỮ PHỤWhere stories live. Discover now