Chương 19: Nhân vật phản diện là đại thúc (8)

4.7K 345 27
                                    

Edit: Tử Nhu
Beta: Linh Lan

Hàn Thiệu chưa bao giờ trải qua cuộc sống thế này, mỗi ngày làm việc và nghỉ ngơi đều có quy luật, ăn cháo, ăn rau dưa màu xanh, không cần làm bạn với thư phòng trống rỗng lạnh lẽo mà tựa vào sô pha đọc sách, cơ thể thiếu nữ ấm áp nhẹ nhàng nằm cạnh chân, ngoan ngoãn im lặng làm bạn.

Khác biệt hoàn toàn với cuộc sống lúc trước: ngày đêm đảo lộn, chơi bời rượu chè nhưng kỳ lạ là cuộc sống ấy làm cho người ta cảm thấy yên bình dị thường —— một mình một người phiêu bạc quá lâu, phồn hoa làm người ta hoa cả mắt đến mấy cũng có ngày chán ghét.

Anh giao tất cả công việc công ty cho trợ thủ xử lý, không ra ngoài xã giao nữa. Chuyện này chắc chắn khiến Ngữ Kỳ vô cùng vui mừng, thời gian bọn họ ở chung với nhau tăng lên rất nhiều.

Mỗi ngày cô đều thay đổi phương pháp làm ra nhiều món ăn đa dạng phong phú, món ăn nào Hàn Thiệu gắp nhiều hơn mấy miếng cô đều dụng tâm ghi nhớ. Một ngày ba bữa làm dựa theo khẩu vị của anh, ngay cả như vậy anh cũng chỉ ăn nửa chén cơm, còn ít hơn cô.

Lúc không có Hàn Thiệu, Tiểu Chu thường xuyên trêu chọc Ngữ Kỳ, nói cô giống như nuôi heo chuyên nghiệp, mỗi ngày tốn tâm tư chuẩn bị thức ăn gia súc, nhưng Hàn tiên sinh chẳng mập lên. Anh ta trêu có phần hơi quá, xui xẻo là vừa nói xong câu đó thì phát hiện Hàn Thiệu đang đứng ngay đằng sau. Anh chàng hoảng sợ vội vàng kiếm cớ chuồn mất, suốt ba ngày sau đó không dám xuất hiện trước mặt Hàn Thiệu.

Tuy vậy những điều anh ta nói hoàn toàn chính xác, vốn dĩ bị bệnh này ăn uống sẽ khó khăn, Hàn Thiệu lại làm phẫu thuật cắt bỏ một phần dạ dày nên ăn không được bao nhiêu, cơ thể đặc biệt gầy yếu, cho dù mặc áo khoác thật dày thoạt nhìn vẫn gầy gò. Mỗi lần Ngữ Kỳ ôm anh, cô đều lo lắng, lưng áo nhỏ như vậy, không to hơn cô bao nhiêu.

Trong sách nói phải ăn cơm đúng giờ, ăn nhiều sẽ có lợi, Ngữ Kỳ tuân theo như thánh chỉ, mỗi ngày ba bữa đúng giờ, buổi chiều 3 giờ thêm một buổi trà chiều và điểm tâm, 10 giờ tối ăn khuya. Nuôi như vậy mà Hàn Thiệu vẫn duy trì dáng vẻ hiện tại, chỉ không gầy xuống thôi.

Người bị bệnh này sức khỏe và hệ miễn dịch sẽ giảm xuống, cho dù trong phòng mở điều hòa vô cùng ấm áp thoải mái, nhưng mỗi lần Ngữ Kỳ chạm vào tay Hàn Thiệu vẫn lạnh lẽo như băng. Cô không dám làm quá rõ ràng, mỗi lần như vậy cô thường làm bộ nũng nịu lôi kéo tay anh, nắm đến khi các ngón tay lạnh lẽo dần ấm áp lên cô mới buông ra.

Số lần ngày càng nhiều Hàn Thiệu dĩ nhiên không thể không cảm thấy, lúc cô lại một lần nữa cầm tay anh không buông, anh thở dài trực tiếp duỗi cánh tay kéo cô vào trong lòng, cằm khẽ tựa vào đỉnh đầu cô, hơi mệt mỏi nhắm mắt, "Ngữ Kỳ, em làm tôi cảm thấy bản thân nghiệp chướng nặng nề." Dừng một chút, anh nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc dài của cô, "Em nên đi ra ngoài với những người con trai bằng tuổi xem phim dạo phố ca hát, tận hưởng tuổi thanh xuân của em, mà không phải buồn chán theo tôi ở trong này mốc meo."

Ngữ Kỳ im lặng nằm trong lòng anh, hai má nhẹ nhàng áp vào ngực anh, giọng nhỏ nhẹ, "Em thích ở đây."

"Cuối cùng em sẽ hối hận, năm tháng tốt đẹp nhất lại trải qua bên cạnh tôi."

[Edit] [ xuyên nhanh ] HỆ THỐNG NỮ PHỤKde žijí příběhy. Začni objevovat