Chương 187 - Đánh hay không đánh

117 2 1
                                    

  Bao Cốc đem sức mạnh Huyền Thiên Kiếm trong cơ thể kích phát đến cực hạn mà bản thân có thể thừa thụ được, chân đạp liên hoa lên đến không trung, đem kiếm khí Huyền Thiên Kiếm đã ngưng tụ thành kiếm ảnh hướng vào nơi nàng nghi ngờ là mắt trận của pháp trận hộ thành Túy Hoa Lâu, nơi yếu ớt nhất một kiếm hung hăng bổ xuông!
Một kiếm chém xuống, hư không cũng bị bổ ra một đạo vết rách!
Kiếm khí tinh chuẩn bổ vào nơi yếu nhất mắt trận, kiếm khí mạnh mẽ từ đầu quán chú đến cuối, mắt trận có trùng trùng phòng ngự như muốn ngay tại một khắc đó sụp đổ!
Mắt trận vừa vỡ, cả tòa hộ thành pháp trận lập tức bắt đầu nứt vỡ, vết nứt bắt đầu từ trung tâm mắt trận một đường kéo dài rất nhanh lan ra cả tòa pháp trận, vết nứt giống như bị đổ dầu, hõa diễm dường như thiêu đốt, chỉ nghe trong không khí phát sinh một tiếng "oanh" , bầu trời Túy Hoa Lâu đột nhiên vỡ ra một cổ sức mạnh hủy diệt cường đại, sức mạnh kia giống như có ngọn lửa cuốn lấy vật dễ cháy mà tiến vào, từng cây trận trụ theo pháp trận phá hủy mà phát sinh bạo tạc, trận trụ nổ tung rất nhiều kiến trúc trong Túy Hoa Lâu cũng theo theo nổ tung.
Động tĩnh này khiến cho bầu trời Túy Hoa Lâu hình thành một cổ sáng mờ giống như bảo vật xuất thế!
Cả tòa Huyền Nguyệt Cổ Thành đều rung động!
Bao Cốc một kiếm bổ ra sức mạnh toàn thân liền giống như bị rút hết, thẳng đất rơi xuống lập tức, nàng lập tức xuất ra phi kiếm nâng bản thân, đồng thời lấy ra hoàn linh đan cùng tứ giai Hầu Nhi Tửu ngụm lớn quán vào trong miệng, lại lấy ra đan dược chữa thương ném vài viên vào miệng, nguyên vẹn nuốt vào.
Ngọc Mật vững vàng bảo hộ bên cạnh Bao Cốc cách đó không xa, phàm là người đến gần nàng tất nhiên sẽ một kích chém giết. Mặc dù nàng cùng người khác chiến đấu kịch liệt nhưng thời thời khắc khắc đều lưu ý Bao Cốc, thần tuyến cùng khóe mắt thỉnh thoảng liếc nhìn Bao Cốc. Nàng nhìn thấy Bao Cốc vô lực hư thoát, cái trán, tóc mai mồ hồ ướt đẫm, sắc mặt tái nhợt, ngay cả phi kiếm đều khống chế không vững, lại nhìn thấy Bao Cốc một lần ăn nhiều linh đan cùng uống hết cả hồ lô tứ giai Hầu Nhi Tửu mơ hồ cảm thấy không trở ngại, nhưng không khỏi lo lắng hỏi một câu: "Có khỏe không?"
Bao Cốc đứng lên, đạm nhạt nói một câu: "Không sao, thở mấy hơi còn có thể chém thêm một kiếm nữa." Đang nói chuyện, nàng đem tầm mắt rơi vào trên người Quân Công Tử đã lui lại rất xa.
Bao Cốc một kiếm chém hủy hộ thành pháp trận của Túy Hoa Lâu, động tĩnh thực sự quá lớn, khiến các đại nhân vật chấp chưởng quyền cao của các đại thế lực đều kinh động.
Trong Túy Hoa Lâu có hơn mười đạo thân ảnh bay ra, khí thế cũng không phải người tu tiên Nguyên Anh Cảnh có thể có!
Huyền Nguyệt Cổ Thành không ngừng có thân ảnh vội vàng chạy tới.
Trong đó chạy tới trước hết chính là người vẫn luôn quan tâm động tĩnh nơi này, Truy Hồn Các Chủ, nàng trực tiếp rơi vào bên cạnh Bao Cốc.
Phủ Quân dẫn đầu cao thủ Quân Phủ cũng hoả tốc có mặt.
Ngọc Mật hướng Linh Nhi đang có xu hướng càng đánh càng bị vây sâu hô một câu: "Linh Nhi trở về!"
Linh Nhi cảm giác được khí thế xung quanh không đúng, vừa đánh vừa lui, lui về phạm vi Ngọc Mật có thể chiếu ứng mới dừng lại.
Ngọc Tu La phá vỡ hư không chui ra, gọi: "Sư phụ." Vội vàng nói: "Đây không phải là ta gây sự, đây là Túy Hoa Lâu ý muốn kéo mặt mũi của ta xuống trước mặt Quân Phủ."
Truy Hồn Các Chủ lạnh lùng liếc mắt nhìn Ngọc Tu La, liền đem tầm mắt hạ xuống trên người những kẻ đứng trên thành lâu Túy Hoa Lâu, cuối cùng rơi vào trên người lâu chủ Túy Hoa Lâu dáng vẻ thư sinh trên dưới ba mươi, Hoa Tầm Nguyệt, lạnh lùng nói: "Tốt, nếu lâu chủ đã khí phách như vậy, có ý muốn động thủ với Truy Hồn Các ta, Truy Hồn Các ta xin phụng bồi!"
Hoa Tầm Nguyệt cười nói: "Truy Hồn Các Chủ, tất cả đều là hiểu lầm."
Truy Hồn Các Chủ hừ lạnh một tiếng, đối với lí do thoái thác của Hoa Tầm Nguyệt không hề quan tâm.
Bao Cốc nuốt linh trân bảo dược vào bụng hiện giờ đã hòa tan, cuối cùng cũng khôi phục khí lực, đứng lên, thần tình lạnh lùng giọng nói nhạt nhẽo nói: "Vì nịnh bợ đại thế lực mà nhảy ra đánh mặt mũi người khác, hôm nay bị đánh rồi liền nói là hiểu lầm, da mặt này so với hộ thành pháp trận của các ngươi còn dày hơn." Nàng lạnh lùng mà liếc nhìn Hoa Tầm Nguyệt, nói: "Hoa Tầm Nguyệt, vấn đề thứ ta vừa rồi ta hỏi lão đầu nhi trông cửa hắn không dám đánh, hiện tại ta hỏi ngươi, ngươi hành sự như vậy là muốn tuyên chiến với bọn ta sao? Không sao cả, ngươi có thể thương lượng với Quân Phủ ngươi muốn nịnh bợ trước, bọn ta chờ ngươi!" Nàng nói xong, quay đầu nói với Truy Hồn Các Chủ: "Các chủ, mượn truyền tống vực của Truy Hồn Các dùng một lát." Nói xong đối với Linh Nhi đứng xa xa còn muốn cùng người động thủ gọi một câu: "Linh Nhi, đến đây!"
Linh Nhi nghe được giọng nói của Bao Cốc, lập tức chạy về bên cạnh Bao Cốc, từ trong túi trữ vật siêu lớn lấy ra một khối khiến dụ lệnh bài có khí tức của nàng, nói: "Cầm lệnh bài của ta đi tìm Tôn Địa Long."
Linh Nhi tiếp nhận lệnh bài vừa nhìn "oa" một tiếng, nói: "Đây là trong truyền thuyết......." Nói còn chưa dứt lời, chỉ thấy Bao Cốc mi tâm khẽ vặn, giục nàng: "Còn không đi?"
Người mù đều nhìn ra được đây là Bao Cốc muốn mượn vực môn để trở về điều động người đánh đến đây, cao thủ Hóa Thần Kỳ của Quân Phủ lúc này đem Linh Nhi bức lui trở lại, Linh Nhi tức giận đến giậm chân, lại ngại vì hai vị cao thủ Hóa Thần Kỳ ngăn trở ở phía trước mà không qua được.
Người của Quân Phủ xông tới. Tính cả Phủ Quân Quân Nhân Vương, tổng cộng là ba vị cao thủ Hóa Thần Kỳ, hơn nữa, mỗi người đều mang trọng bảo mà đến.
Túy Hoa Lâu lại vì thànhz hộ thành pháp trận bị phá, cao thủ ra hết, tề tề xoát xoát một loạt cao thủ Hóa Thần Kỳ đứng trước mặt, trong đó có vài tôn giả vừa nhìn đã biết là bế quan mấy trăm năm chưa từng động thủ, trên người có cây cỏ mọc dài, mình đầy tro bụi không ra hình dạng, tên khất cái ăn mặc còn tốt hơn bọn hắn. Một loại tồn tại như vậy, chiến lực thường là rất kinh khủng.
Nhìn Bao Cốc bên này, chiến lực của Bao Cốc tuy rằng quỷ dị nhưng thoạt nhìn lại nhu nhược, dáng vẻ yếu đuối, cảnh giới Trúc Cơ Cửu Giai, nếu không phải mọi người tận mắt chứng kiến, ai cũng không dám tin nàng có thể một kiếm chém vỡ hộ thành pháp trận của Túy Hoa Lâu. Ngọc Mật, Linh Nhi đều là người tu tiên Nguyên Anh Cảnh, Ngọc Mật lại có trọng bảo, nhưng đối phương lại là người tu tiên Hóa Thần Kỳ có trọng bảo, cảnh giới tu luyện hơn nàng một bậc. Về phần Linh Nhi, lai lịch cổ quái, nhưng đối mặt sự chênh lệch giữa Hóa Thần Kỳ cùng Nguyên Anh Cảnh tựa hồ có chút không chống nổi. Bất quá biết nàng hẳn là một con yêu thú cao giai biến thành, Quân Phủ bên kia dĩ nhiên cũng xem trọng nàng vài phần, dùng chiến lực Hóa Thần Sơ Kỳ để đối phó.
Duy nhất khiến người ta cảm thấy kiêng kỵ chính là vị sát vương trong sát thủ, Truy Hồn Các Chủ. Nàng lấy giết người làm vương đạo, vị trí Các chủ toàn bộ đều bằng giết người mà ngồi được, bởi vì sát nghiệt quá nhiều, từ Nguyên Anh Cảnh đến Động Huyền Kỳ luôn bị lôi kiếp , mỗi lần tiến giai tất nhiên gặp lôi kiếp, có đôi khi vào một tiểu giai cũng có thể dẫn đến một chút tiểu lôi oanh xuống, chịu đựng thiên kiếp chịu đựng đến có kinh nghiệm phong phú, gần như không xem lôi kiếp là đại sự gì nữa. Bản lĩnh ám sát của nàng, chiến lực của nàng cũng đã khiến kẻ khác da đầu tê dại, cộng thêm thực lực Động Huyền Kỳ, không có bất luận kẻ nào cảm thấy bản thân có thể sống sót từ trong tay một sát vương Động Huyền Kỳ. Nếu Truy Hồn Các Chủ thật sự muốn xuất thủ, bọn họ ở đây chỉ sợ ai cũng phải bị chém.
Đây là bọn họ lao sư động chúng, trọng bảo cao thủ đều xuất hiện, Truy Hồn Các Chủ cư nhiên một mình bước đến đại môn Túy Hoa Lâu chuẩn bị nghênh đón một trận chiến giữa các thế lực! Đây là thực lực, đây là quyết đoán!
Hoa Tầm Nguyệt hối hận đến ruột đều xanh rồi! Hắn vốn định chỉnh Ngọc Tu La mượn chuyện Quân Hợp Hoan bị tru giết dẫn lửa đến Truy Hồn Các, mượn thế lực của Quân gia áp chế Truy Hồn Các, bán cho Quân gia một chút lợi ích, làm sao biết được lửa này toàn bộ đều đốt đến nhà mình, lúc này còn đẩy hắn vào thế đâm lao phải theo lao. Hắn vốn dĩ cho rằng cô nương tru diệt Quân Hợp Hoan cũng chỉ có chút thể lực ở bên ngoài, mặc dù ở trên lôi đài Kim Đan kỳ biểu hiện phi phàm nhưng cảnh giới tu luyện như vậy, ngoại trừ vận dụng một chút pháp bảo trưởng bối ban xuống bản lĩnh có cao thế nào cũng sẽ không hơn Nguyên Anh Cảnh. Cửa Túy Hoa Lâu có người tu tiên Hóa Thần trung kỳ tọa trấn, lại có pháp trận tương hộ cho dù làm mất mặt các nàng, các nàng cũng không thể làm gì được! Kết quả, con mẹ nó thời đại này cư nhiên có người tu luyện thể chi đạo, còn tu đến dung khí đại viên mãn, người tu tiên luyện thể đã dung hợp cực phẩm linh khí chí ít là Động Huyền Kỳ! Vậy còn chưa hết, nàng cư nhiên còn là một pháp trận sư tạo nghệ cực cao, đứng trên không trung nhìn vài lần cư nhiên đã tìm ra mắt trận, thêm một kiếm thì chém hủy mắt trận! Mặt mũi của Túy Hoa Lâu a, đâu chỉ bị đánh thủng, mặt mũi đều bị đánh không còn a!
Được, mặt mũi bị đánh, không sao cả, ta kéo mặt mũi xuống, hạ tư thái, bồi lễ nói lời xin lỗi, được chưa! Phải không, bên cạnh có một Quân Phủ đây, Phủ Quân cùng người ta có thù giết con! Hắn chịu thua đắc tội đắc tội Quân gia, Huyền Nguyệt Cổ Thành không có bất luận một cổ thế lực nào dám chống đối Quân Phủ! Hắn không thể hạ mình – ôi, Truy Hồn Các Chủ không buông tha mà đứng trước đại môn đây! Hắn lúc này ngược lại thật muốn học Ngọc Tu La gặp phải chuyện không xong thì hô "Sư phụ" thì liền xuất hiện một sư phụ bao che khuyết điểm đến khiến kẻ khác giận sôi máu để trốn sau lưng, vạn sự đại cát. Nhưng sự phụ của hắn không bao che khuyết điểm a! Sư phụ hắn rất thích làm chính là bán đồ đệ a, sư phụ hắn làm chính là buôn bán đồ đệ, sư phụ hắn cho đến bây giờ cũng không học được bao che khuyết điểm a! (Truy Hồn các chủ người ta là thê nô, sư phụ ngươi phải không?)
Hắn hảo muốn tát bản thân mấy cái, chuyện này bị chê cười thì chê cười đi, bị tọa giá đổ tại đại môn thì đổ đi, đổ hai năm thì đổ hai năm đi, nhắm mắt xem như không nhìn thấy mà sống, giống như không có việc gì bị sư phụ quán chút thuốc đặt tại trên giường ngồi đến thành tượng đi, nhẫn nại rồi sẽ qua. Một khi không nhịn xuống, ôi, cái này không phải quay về trồng hòa là có thể xong việc, đây là trên mặt đều sẽ bị đánh nở hoa!
Mọi người đều mang suy nghĩ, nhất thời không ai có hành động.
Bao Cốc rất không áp lực, nàng lại không ở Huyền Nguyệt Cổ Thành, cùng lắm thì vận dụng tu tiên tài nguyên trong tay kéo người đến đánh, đánh xong rồi thì vỗ mông rời đi, Huyền Thiên Môn một chút tổn thất cũng sẽ không có, về phần nàng, nếu như không đem Quân Phủ đánh xuống khỏi vị trí đệ nhất thế lực Huyền Nguyệt Cổ Thành, không đem Túy Hoa Lâu đánh thành tàn hoa lâu, không đánh tới lấy đủ chiến lợi phí, chắn chắc sẽ cảm thấy đánh vẫn chưa đủ! Nàng lúc này hỏi: "Hoa Tầm Nguyệt, nghĩ xong chưa? Đánh hay không đánh,? Là một bên người đánh hay là gọi cả Quân Phủ cùng tiến lên?"
Đôi mắt Hoa Tầm Nguyệt vừa đảo, hô lên: "Đánh cái rắm! Hôm nay là thịnh hội Túy Hoa Kỳ, các ngươi còn muốn vào hay không? Đại môn cũng đã bị nổ tung, thế nào? Không vào?" Không có cách nào, tình huống này sĩ diện không thể giữ được nữa!
Bao Cốc không nghĩ tới Hoa Tầm Nguyệt cư nhiên làm đến nước này, giật mình chu môi kinh ngạc nhìn Hoa Tầm Nguyệt, nói thầm trong lòng: "Ngươi đây là vui đùa cái gì?"
Hoa Tầm Nguyệt rống: "Còn ngây ngốc làm gì? Phụ trách tiếp khách còn không đi tiếp khách? Phụ trách bố trận còn không lập tức tu bổ hộ thành pháp trận, muốn ta thúc giục sao? Đều ngây ngốc làm gì? Muốn làm môn thần sao?"
Hoa Tầm Nguyệt trong đám người Túy Hoa Lâu rống to hơn, những người khác vội vàng đi làm.
Hoa Tầm Nguyệt cũng một đường mắng người của Túy Hoa Lâu mắng đến trong Túy Hoa Lâu.
Bao Cốc: "....." Lâu chủ Túy Hoa Lâu này không phải da mặt dày hơn hộ thành pháp trận, đây rõ ràng là không biết xấu hổ a!
Ngọc Mật: "......"
Linh Nhi: "....."
Các nàng chưa từng nghĩ đến người thống lĩnh một đại thế lực cư nhiên có thể không biết xấu hổ như vậy! Người không biết xấu hổ như vậy cư nhiên còn có thể ngồi ổn trên ngôi vị lâu chủ!  

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 04, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now