Chương 23 - Tiến giai

38 2 1
                                    

Ngọc Mật vì Bao Cốc chữa trị kinh mạch tiêu hao linh khí so với nàng nghĩ lớn hơn rất nhiều. Tiêu hao tinh thần thì không cần nói, tiêu hao linh khí càng nghiêm trọng, nàng dùng linh khí dự trữ của Trúc Cơ hậu kỳ thay Bao Cốc chữa trị kinh mạch sợ bộ, dĩ nhiên chỉ là chữa trị sơ bộ lại hao tổn nhiều linh khí như vậy, linh khí tiêu hao toàn bộ đều phải dựa vào nàng dùng linh thạch hạ phẩm bổ sung. Tròn một nghìn khối hạ phẩm linh thạch, mười khối trung phẩm linh thạch mới đủ để nàng hoàn thành chữa trị kinh mạch cho Bao Cốc.

Nhiều linh thạch như vậy nếu dùng trên người song linh căn cũng đủ bọn họ tiến vào Luyện Khí trung kỳ, còn dùng trên người Bao Cốc ngay một chút tiến bộ cũng không có.

Ngũ linh căn, sách ngũ linh căn chỉnh tề no đủ, Ngọc Mật rốt cuộc kiến thức! Nàng không phải quải được một bảo bối về nhà, nàng là rinh về một cái động không đáy!

Linh khí của nàng rót vào trong cơ thể Bao Cốc tựa như tiến nhập cái phễu, không biết linh khí đã yên lặng ngấm vào đâu rồi! Nếu Bao Cốc thể chất thực sự là loại phế thải chứa không được linh khí không cách nào tu tiên thì cũng thôi, nàng trực tiếp để Bao Cốc quay về làm phàm nhân bớt việc bớt tốn sức, nhưng hết lần này tới lần khác nàng cảm thấy trên người Bao Cốc có vẻ tràn đầy linh khí, cái này cho thấy linh khí nàng đưa vào trong cơ thể Bao Cốc còn đang ở trong người nàng, nhưng không ở kinh mạch trong đan điền, mà ở nơi nào đó trong cơ thể mà nàng không cách nào nhìn thấy.

Kỳ lại sao? Kỳ lạ!

Rất lạ chính là kinh nàng khơi thông qua cư nhiên đang chậm rãi khôi phục! Nói cách khác không cần nàng tiến vào Kim Đan kỳ thay Bao Cốc tiến hành trị liệu lần nữa, chỉ cần một chút thời gian bản thân Bao Cốc có thể tự hồi phục. Đây là phản ứng nên có của người tu tiên tầng thứ nhất Luyện Khí Kỳ sao? Người tu tiên ở Luyện Khí hậu kỳ cũng không giống như Bao Cốc!

Ngọc Mật lần thứ hai cảm khái ngũ linh căn chỉnh tề no đủ quả nhiên không giống người thường a, ai dám thu đồ đệ như vậy về nuôi? Ai nuôi nổi a! Linh thạch nàng khổ cực tìm kiếm để đột phá vào Kim Đan kỳ cư nhiên dùng hết một phần năm trên người Bao Cốc tầng thứ nhất Luyện Khí Kỳ.

* * * * * * * * * * * * * * * * *

Sau khi Ngọc Mật thay Bao Cốc chữa trị kinh mạch xong liền ngồi ở tại chỗ khôi phục linh khí tiêu hao.

Bao Cốc rất thức thời không quấy rối Ngọc Mật, lén lút ra sân. Cảm giác đau nhức khắp người biến mất, sắc mặt cũng chuyển hồng nhuận, tinh thần sảng khoái, cả người có lực. Trong kinh mạch như có như không cảm giác chân khí lưu chuyển, cổ chân khí này nếu không cẩn thận cảm nhận thì rất khó phát hiện. Bao Cốc cho rằng đây là chân khí lúc sư tỷ vì nàng chữa thương lưu lại trong kinh mạch,. Nàng biết bản thân thể chất rất kém cõi, không dám lãng phí chút chân khí nào, lập tức trở lại trong tiểu viện của mình tĩnh tọa vận công, cẩn thận cảm ngộ chân khí trong kinh mạch, muốn dẫn nhập đan điền.

Chân khí trong kinh mạch lưu chuyển như dòng suối, cùng chân khí yên lặng đọng trong đan điền có sự khác biệt, Bao Cốc không biết nên dẫn dắt cổ chân khí này như thế nào, nàng chỉ có thể dựa theo Luyện Khí pháp môn hô hấp thổ nạp, nhắm mắt lại, ngưng thần tĩnh khí, dụng tâm cảm thụ chân khí trong cơ thể bắt đầu khởi động, nghĩ thông qua loại cảm ứng này điều động cùng dẫn đạo.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now