Chương 125 - Nổi giận vì hồng nhan

22 1 0
                                    

Đại sảnh quán trọ tương đối náo nhiệt, nhưng hậu viện lại có vẻ phá lệ yên tĩnh, gần như tất cả gian phòng đều trống rỗng.

Quán trọ Nộ Yêu Tập ngay cả một pháp trận đơn giản nhất cũng không có, thần niệm đảo qua, tất cả trong phòng đều có thể xem thấu là không thể nghi ngờ.

Bao Cốc dựa theo chỉ dẫn của chưởng quỹ đi đến phòng trong cùng ở lầu hai, nâng tay đẩy nhẹ liền đẩy cánh cửa khép hờ ra, gió nhẹ trước mặt thổi đến, cửa sổ mở rộng, ngoài cửa sổ là Nộ Giang sóng nổi cuồn cuộn.

Bao Cốc đến trước cửa sổ, đang muốn đóng cửa sổ lại, Ngọc Mật phía sau nàng lại bỗng nhiên bước nhanh xông lên phía trước, một tay túm nàng kéo lại phía sau, một tay thi pháp phóng xuất một con hỏa long lam sắc bay ra ngoài cửa sổ, lam sắc hỏa long xé toạc bóng đen hiểm hiểm nhảy vào dưới sông khiến bọt nước nở ra một đóa thủy hoa thật lớn.

Đây là có yêu vật đột kích?

Bao Cốc nhìn thấy Ngọc Mật thần sắc băng lãnh, trong mắt mây đen che phủ, có vẻ giận dữ. Nàng nói: "Sư Tỷ, đừng buồn bực."

Ngọc Mật hừ nói: "Ngươi trái lại nuốt được giận!"

Bao Cốc đạm nhạt vừa cười vừa nói: "Có cái gì phải tức giận? Chúng ta mới đến, lại có vẻ không hợp với nơi này, dĩ nhiên dễ dẫn đến thị phi."

Ngọc Mật nói: "Bao Cốc, ngươi có biết nhiều lúc ngươi đều miệng cười lòng không cười hay không, giống như bây giờ."

Bao Cốc: "....."

Ngọc Mật nói: "Muộn rồi, nghỉ ngơi đi!" Đem cửa sổ đóng lại, xoay người đến trên ghế khoanh chân tĩnh tọa, nhường giường cho Bao Cốc.

Bao Cốc đi đến trước giường dùng tay sờ sờ đệm chăn trên giường, chăn gấm chạm vào mát lạnh, mặt trên lưu lại nhàn nhạt vị đạo, cũng không biết trước đây có người nào hoặc yêu nào đã ở qua, chưởng quỷ lại không giặt. Nàng ngồi vào trên ghế bên cạnh Ngọc Mật, nhắm mắt lại điều chỉnh tâm tình. Nghĩ đến Ngọc Mật nói nàng miệng cười lòng không cười, tâm tư sâu sắc, đau đớn trong lòng lan tràn.

Trong lòng đau, khóe miệng không tự giác ngậm một tia cười yếu ớt, tựa hồ chỉ cần cười liền sẽ không đau không khó chịu như vậy nữa.

Cười, chỉ cần còn có thể cười, tất cả đều có thể dễ dàng đối mặt, trên đời vốn là không có gì việc khó khăn, chỉ nhìn người đó có chịu dụng tâm hay không.

Nàng không tiếp tục điểu chỉnh tâm tình, lấy ra bản đồ của Phong Dịch, đánh dấu lại những thôn trên hôm qua nàng đã tìm được. Lại đem những hiểu biết hôm nay từ đầu đến cuối ngẫm lại một lần, bởi vì mới đến, rất nhiều tình huống bất minh, không thích hợp manh động nàng dự định tìm hiểu mấy ngày nữa, chờ tìm hiểu ra rõ mới có dự tính tiếp theo.

Bao Cốc nhìn thấy đã nhập định luyện công, nàng cũng không dám lười biếng, khoanh chân tĩnh tọa.

Nộ Yêu Tập tình huống phức tạp nguy cơ ẩn nấp, Bao Cốc đánh thức Tiểu Thiên Hồ đang cuộn mình ngủ trong huyết thệ lệnh bài, khiến nó tỉnh ngủ canh gác.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now