Chương 24 - Thần trộm

28 2 1
                                    

Ai đã nhổ những linh dược này? Từ tình trạng của dược điền nhìn không giống như nhổ dược, ngược lại giống như bị cướp sạch. Có ai sẽ chạy đến Linh Vân Phong cướp dược? Linh Vân Phong không phải có hộ sơn bà bà che chở sao?

Bao Cốc đoán không chừng là sư tỷ nàng còn không biết dược điền thành như vậy, nếu không cũng sẽ không bảo nàng đến dược điền nhổ cỏ tưới nước. Có phải bị cướp hay không hiện nay còn không thể kết luận, chỉ có thể chờ sư tỷ trở về xử lý. Nàng sợ lưu lại dấu chân không giải thích được nên không dám bước vào dược điền quay đầu về nhà làm cơm tối.

Dược điền Linh Vân Phong dược không thấy đâu, trong túi trữ vật của Bao Cốc vẫn còn chút linh dược nàng hái trong tiểu viện của mình. Nàng lấy ra hai cây linh dược tẩy sạch cho vào nồi dùng lửa nhỏ chậm rãi nấu, chuẩn bị nấu nước linh dược dùng làm thịt sói nhúng linh dược.

Nàng đem một con sói lột da rút gân rửa sạch toàn bộ cắt thành miếng mỏng, xếp đầu một bồn lớn bưng đến trên bếp, đang chuẩn bị vớt linh dược đang nấu trong nồi nhưng lại phát hiện trong nồi trống rỗng. Xác thực mà nói không phải trống rỗng, mà vẫn còn lại nước đang chậm rãi sôi trào, hai cây linh dược nàng cho vào nồi không thấy nữa.

Nàng tinh tường nhớ kỹ bản thân đã cho dược vào nồi, đổ nửa nồi nước, dùng lửa nhỏ nấu, hiện tại nước còn nhưng dược không thấy!

Hai cây linh dược cũng không phải sinh trưởng mấy nghìn mấy vạn năm đã có linh tính biết đi biết chạy gì.

Vậy chỉ có một khả năng, Linh Vân Phong ngoại trừ nàng còn có người khác trộm đi linh dược của nàng.

Biết đâu kẻ lấy linh dược của nàng chính là kẻ đem dược điền nhổ sạch.

Người đó sẽ là ai? Linh Vân Phong tổng cộng chỉ có bốn người, sư phụ, tiểu sư thúc, sư tỷ cũng không ở đây, dĩ nhiên cũng sẽ không là Bao Cốc! Hộ sơn bà bà thủ hộ Linh Vân Phong, nếu như cần dùng đến linh dược có thể tùy ý hái, cũng sẽ không có ai phản đối, dĩ nhiên cũng không cần phải nhổ sạch dược điền, huống hồ, hộ sơn bà bà có thể hóa thành hình người, chí ít cũng là tu vi Biến Hóa Kỳ, thế nào lại để ý đến hai cây linh dược trong nồi! Chẳng lẽ là hộ sơn bà bà ngủ quên để ngoại nhân xông vào?

Bao Cốc nghĩ đến một người, vị quỷ đại gia trong Tử Vong Trúc Hải. Nàng vừa nghĩ lại cảm thấy không có khả năng, quỷ đại gia ngay cả Nguyên Anh Lão Tổ cùng môn hạ Trường Lão đều có thể trói buộc đến chết, ngay cả hộ sơn bà bà cũng không dám bước vào Trúc hải nửa bước, còn có thể để ý hai cây linh dược của nàng sao?

Bao Cốc cầm dao trên thớt gỗ kiểm tra trong ngoài phòng bếp, không có bất luận cái gì khả nghi, lại đi đến trong viện tìm kiếm! Mặc kệ kẻ trộm là ai, trước tìm ra! Quá lắm rồi! Cướp sạch dược điền còn trộm linh dược của nàng, nàng tu luyện không dễ dàng, muốn tiến giai toàn bộ trông cậy vào ăn những linh dược này, kết quả kẻ trộm ngay cả linh dược hạ phẩm chu kỳ ba năm đều không buông tha, đáng hận!

Bao Cốc tìm từng phòng một, trong phòng nội ngoại, ngăn tủ dưới giường, chỗ nào cũng không buông tha! Nàng tìm đến trời tối cũng không tìm thấy, lại thắp đèn lồng đi tìm.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now