Chương 114 - Đào Linh Vân phong

20 0 0
                                    

Bao Cốc nhìn thấy Đa Bảo Linh Hầu kích động như vậy, liền biết đây tuyệt đối là thứ Huyền Thiên tổ sư gia lưu lại. Nếu như đây thực sự là vật Huyền Thiên để lại, như vậy việc làm rõ nó là cái gì cũng không phải quan trọng hàng đầu! Nàng nói với Đa Bảo Linh Hầu: "Tiểu hầu tử, ngươi yên tâm lát nữa ta sẽ đến đó." Nàng nhìn phía Tử Thiên Quân, hỏi: "Sư công, hiện nay có bao nhiêu người biết hoặc đã thấy qua khối ngọc thạch này?" Nàng chậm rãi nói,: "Người của tứ đại thế lực Huyền Nguyệt Cổ đến Thành đánh Huyền Thiên Môn toàn bộ dã bị tiêu diệt, bọn họ tất nhiên còn có thể phái người đến tra xét, thậm chí vô cùng có khả năng khởi xướng một cuộc tấn công mới."

Tử Thiên Quân trầm ngâm, hỏi: "Bao Cốc, nếu ngươi là chưởng môn, với tình cảnh lúc này, ngươi sẽ an bài Huyền Thiên Môn như thế nào?"

Bao Cốc không chút do dự nói: "Bỏ chạy lánh nạn. Hiện tại Huyền Thiên Môn đã không đấu nổi nữa, thương vọng trầm trọng hơn bất kỳ ai, bằng lực lượng hiện tại tuyệt đối chống đỡ không được tứ đại thế lực lần thứ hai liên thủ tập kích. Chúng ta phải lẫn trốn trước khi các thế lực lần nữa thăm dò nội tình Huyền Thiên Môn."

Tử Thiên Quân lại hỏi: "Làm sao lẫn trốn? Rút khỏi nơi này? Sau khi bỏ chạy làm sao dàn xếp? Hơn mười mấy đệ tử, nếu không sắp xếp chỗ chú chân ổn thỏa, một khi gặp phải tập kích, một chút mầm móng cuối cùng của Huyền Thiên Môn đều phải biến mất." Hắn phun ra từng chữ, tầm mắt rơi vào trên khối ngọc thạch trước mặt, nói: "Huống hồ vật này thiết lập trùng trùng cấm chế, vững như bàn thạch khó có thể lay động, càng không cần nói đến di chuyển đi."

Bao Cốc triển lộ túi trữ vật siêu lớn của bản thân ra trước mặt Tử Thiên Quân: "Nếu đem đệ tử Huyền Thiên Môn, Linh Vân Cố Phong đều di nhập vào đây, sư công nghĩ như thế nào?"

Tử Thiên Quân sớm biết Bao Cốc có kiện pháp bảo di dời không gian, đây cũng là mục đích hắn gọi Bao Cốc đến đây, nhưng khi trước mặt hắn không hề báo trước xuất hiện một tiểu thế giới vô hạn hắn vẫn không khỏi chấn kinh. Hắn thậm chí không nhìn thấy tu di không gian của Bao Cốc là loại pháp bảo gì, chỉ thấy được không trung vô thanh vô tức xuất hiện một cánh cửa cao bằng một người đứng. Hắn dùng thần niệm tham nhập thế giới kia, chỉ nhìn thấy một mảnh hư vô.

Nam Sơn Nhất Kiếm nhìn thấy Bao Cốc triển lộ tu di không gian cũng không khỏi lộ ra vẻ vô cùng kinh ngạc.

Bao Cốc nói: "Túi trữ vật siêu lớn của ta bên trong tuy rằng không nhật nguyệt cũng không có linh khí, nhưng cây cỏ điểu thú đều có thể sinh tồn, cái gì đều có thể chứa được. Sư Công cảm thấy ta đem Linh Vân Cố Phong cùng cá sư huynh sư tỷ Huyền Thiên Môn thu vào trong có được không?"

Tử Thiên Quân yếu ớt nhìn Bao Cốc, hỏi: "Túi trữ vật siêu lớn? Ngươi gọi tiểu thế giới này như vậy sao?"

Bao Cốc có chút xấu hổ rụt cổ xoa lỗ tai, nói: "Ta không biết tên của nó, chỉ biết là nó cái gì cũng có thể chứa được, chỉ đành gọi nó là túi trữ vật siêu lớn. Sư Công, ngài biết tên của túi trữ vật siêu lớn này sao?"

Tử Thiên Quân thầm nghĩ: "Ta ngay cả cái túi trữ vật siêu lớn này của ngươi cũng chưa thấy được là hình dạng gì, làm sao biết được tên nó?" Hắn hỏi: "Túi trữ vật siêu lớn này của ngươi từ đâu có được?"

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now