Chương 115 - Kết trướng

22 1 0
                                    

Lúc chạng vạng, Tử Thiên Quân cùng Phong Dịch đem Linh Vân Cố Phong thanh lý xong. Linh Vân Cố Phong được đào đến ngay cả một cây trúc cũng không còn.

Bao Cốc khống chế phi kiếm đứng trên không trung, nhìn sư môn vốn dĩ núi non trùng điệp cây lá xanh tươi hôm nay hóa thành một mảnh phế tích không nhìn thấy điểm cuối, trong lòng nàng nhớ kỹ Trữ gia, Tiên Môn, Tư Mã Gia, Ngự Thú Cốc nợ nàng, nợ Huyền Thiên Môn một món nợ..

Hộ Sơn Bà Bà đi đến phía sau Bao Cốc, nàng khom người thi lễ, nói: "Phó phong chủ, lão thân mới vừa nghe chưởng môn nói Huyền Thiên Môn muốn dời đến xây dựng ở nơi khác."

Bao Cốc xoay người nhìn về phía Hộ Sơn Bà Bà, hỏi: "Bà bà có chuyện gì sao?"

Hộ Sơn Bà Bà nói: "Lão thân kết xuống huyết thệ bị cấm chế ở nơi này, không cách nào rời khỏi."

Bao Cốc yên lặng nhìn Hộ Sơn Bà Bà. Huyền Thiên Môn hôm nay hủy diệt thành như vậy, còn có cái gì có thể cấm chế Hộ Sơn Bà Bà?

Hộ Sơn Bà Bà giải thích nói: "Lão thân là bị cấm chế trong động phủ dưới lòng đất, lão thân dựa vào núi non Linh Vân Phong, nếu rời khỏi sẽ hồn phi phách tán."

Bao Cốc hỏi: "Bà bà là muốn lưu lại?"

Hộ Sơn Bà Bà nói: "không phải lão thân muốn lưu lại, là phải lưu lại."

Bao Cốc suy nghĩ một chút, hỏi: "Bà bà, người và yêu chung quy có khác biệt, đúng không?"

Hộ Sơn Bà Bà quỳ xuống nói: "Vẫn xin phong phó chủ cho lão thân một con đường sống."

Bao Cốc thấy thế bỗng nhiên biết vì sao Hộ Sơn Bà Bà không thông tri cho nàng biết chuyện Huyền Thiên Môn rơi vào vòng công kích của tứ đại thế lực Huyền Nguyệt Cổ Thành rồi. Huyền Thiên Môn gặp phải chuyện này thương vong trầm trọng bị ép chuyển đi, Hộ Sơn Bà Bà bởi vì bị cấm chế mà phải ở lại nơi này, từ nay về sau ở đây chỉ còn lại Hộ Sơn Bà Bà cùng tiểu yêu xuất từ Linh Vân Phong một tay nàng bồi dưỡng, nàng trở thành chúa tể một vùng, không còn là yêu phó địa vị thấp hèn nữa. Bao Cốc hỏi: "Bà bà, ngươi có thể nói cho ta biết vì sao lúc ngươi phát hiện Huyền Thiên Môn rơi vào vòng công kích của tứ đại thế lực Huyền Nguyệt Cổ Thành lại không đến nói cho ta biết?"

Hộ Sơn Bà Bà quỳ trước mắt Bao Cốc cúi đầu không nói.

Bao Cốc nói: "Ngươi dùng truyền âm phù cho ta biết một tiếng không ảnh hưởng đến việc ngươi cứu đồ tử đồ tôn dưới trướng của ngươi đi."

Hộ Sơn Bà Bà như trước không lên tiếng.

Bao Cốc không chuyển mắt nhìn chằm chằm Hộ Sơn Bà Bà, nhìn hồi lâu.

Tử Thiên Quân, Phong Dịch ở xa xa nhìn thấy Hộ Sơn Bà Bà quỳ trước mặt Bao Cốc không đứng dậy, Tử Thiên Quân bảo Phong Dịch đến xem là chuyện gì xảy ra.

Phong Dịch đi đến trước mặt Hộ Sơn Bà Bà cùng Bao Cốc, trong ấn tượng của hắn Bao Cốc vẫn là một tiểu nha đầu hòa khí ôn nhã, chưa từng thấy qua Bao Cốc mặt lạnh. Hắn nghi hoặc qua lại nhìn quét một vòng giữa Bao Cốc cùng Hộ Sơn Bà Bà, hỏi: "Làm sao vậy?"

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu