Chương 76 - Thái Cổ Di Tích

20 2 0
                                    

Bao Cốc bị Ngọc Mật nhéo thiếu chút nữa phát cáu, khuôn mặt của nàng đỏ bừng, ho khan chỉ vào tay Ngọc Mật, ý bảo Ngọc Mật buông ra.

Ngọc Mật buông Bao Cốc ra, mắt lạnh liếc nhìn Bao Cốc, hừ lạnh nói: "Ngươi chán sống rồi, dám chiếm tiện nghi ta?"

Bao Cốc hít sâu, nức nở muốn khóc,: "Sư Tỷ, ta cũng là hoàng hoa khuê nữ, coi như là ta hôn môi ngươi, ngươi cũng không bị thiệt a! Hơn nữa ta còn uy cho ngươi một hồ lô lục giai Hầu Nhi Tửu, nếu thiệt cũng là ta thiệt, chiếm tiện nghi cũng là ngươi chiếm a!"

Sắc mặt Ngọc Mật hòa hoãn, thầm nghĩ: "Cư nhiên cả một hồ lô rượu, thảo nào vừa rồi chữa thương liền thăng thêm một cấp." Nàng nghĩ lại, Bao Cốc hôn nàng quả thực nàng không tổn thất gì, Bao Cốc còn đổ đầy một hồ lô lục giai Hầu Nhi Tửu khiến nàng từ Kim Đan kỳ tầng thứ ba vào tầng thứ tư, buôn bán này đối với nàng mà nói là có lợi rồi. Nói đi cũng phải nói lại, ngươi miệng đối miệng quán ta lục giai Hầu Nhi Tửu ta cũng sẽ không truy cứu nữa, ngươi quán rượu xong còn mút môi ta là có ý gì? Ngọc Mật càng nghĩ càng không thích hợp, vẻ mặt hồ nghi nhìn Bao Cốc từ trên xuống dưới, hỏi: "Vì sao mút môi ta?"

Trong lòng Bao Cốc "ngạch"một tiếng, trái tim đập mạnh, đáp: "Có vị rượu, ta cũng muốn nếm thử lục giai Hầu Nhi Tửu là mùi vị gì, nhưng lại uống không được, chỉ có thể nếm một chút trên môi Sư Tỷ...."

Trong đầu Ngọc Mật nháy mắt hiện ra hình ảnh Bao Cốc uống rượu trong miệng nàng, sợ đến nàng lập tức nâng tay ngăn Bao Cốc lại, nói: "Dừng, ngươi đừng nói....." Đánh chết nàng cũng không tin tưởng lời Bao Cốc, nếu Bao Cốc thật sự là tham lục giai Hầu Nhi Tửu, trong túi trữ vật siêu lớn của nàng có nhiều như vậy, cho dù không thể uống cũng có thể nhỏ một hai giọt vào trong miệng nếm một chút? Cần phải đáng thương chạy đến nếm rượu trong miệng nàng sao? Ngọc Mật biết nếu tiếp tục truy cứu cũng không ra một cái nguyên cớ, đơn giản liền không để ý đến Bao Cốc, chân đạp phi kiếm hướng phía Huyền Nguyệt Cổ Thành bay đi.

Bao Cốc xuất ra phi không, cẩn cẩn dực dực theo sát phía sau Ngọc Mật bay đến Huyền Nguyệt Cổ Thành.

Rất nhanh, hai người các nàng đến Huyền Nguyệt Cổ Thành, bay qua nội thành vô số người tu tiên đang chăm chú nghị luận, hướng đến Thanh Phong Các.

Thanh Phong Các giúp các nàng một việc lớn như vậy, ngay cả lão Các chủ cũng xuất quan, hai người các nàng dù thế nào cũng phải đến đó nói một tiếng tạ ơn trước đã.

Bao Cốc cùng Ngọc Mật vừa đến cửa Thanh Phong Các liền gặp phải Lữ Các Chủ dẫn vài thiếu niên đệ tử đi ra, hai người các nàng lập tức tiến lên hành lễ.

Lữ Các Chủ cười nói: "Nhị vị thế chất đến vừa đúng lúc, đi, cùng đi thái cổ di tích." Hắn lại hướng một thiếu niên mười sáu mười bảy tuổi phía sau nói: "Đây là khuyển tử Lữ Vấn Đạo."

Thiếu niên mi thanh mục tú lúc này ôm quyền tiến lên cùng Bao Cốc, Ngọc Mật chào hỏi. Hắn dáng vẻ mặc dù tốt, nhưng còn đang trong lúc vỡ giọng, giọng nói nghe như vị chết .

Lữ Các Chủ lại hướng thiếu nữ mười hai mười ba tuổi phía sau nói: "Đây là chân truyền đệ tử của ta, tên gọi Hồng Trần."

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now