Chương 116 - Tảo khóa

24 0 0
                                    

Bao Cốc từ tọa giá của Truy Hồn Các Chủ bước ra, hội hợp với mọi người của Huyền Thiên Môn đã chờ nàng từ lâu.

Tử Thiên Quân hỏi Bao Cốc: "Sự tình đều xử lý thỏa đáng rồi?"

Bao Cốc nhẹ nhàng gật đầu, đáp: "Vừa rồi kết xong sổ sách lần này mời Truy Hồn Các xuất thủ."

Tử Thiên Quân ân một tiếng, nói: "Đi thôi!" Nói xong liền triệu hồi pháp bảo dùng Giao Long cốt luyện chế.

Giao Long cốt chính là vật liệu chính, dung nhập huyết nhục thần hồn tinh phách của đại lý chưởng môn Trần sư bá tế luyện mà được, khiến nói giống như một con Giao Long thật sự. Trần sư bá thực lực đã đạt được Hóa Thần Sơ Kỳ, hôm nay hắn được luyện thành khí linh cùng Giao Long cốt đúc thành pháp bảo hòa hợp nhất thể, cường cường hợp nhất, thực lực có thể nói là kinh khủng. Bao Cốc tinh tường cảm giác được sự mạnh mẽ của nó, giống như đối mặt một con dã thú hoang dã hung mãnh, lúc đối mặt Giao Long đại yêu tinh cho nàng cảm giác cũng không có cường liệt như lúc này.

Bao Cốc vốn dĩ đối với Trần Sư Bá đại lý chưởng môn này không có bao nhiêu hảo cảm. Nàng cảm thấy Trần Sư Bá trên việc thái cổ lệnh bài có tư tâm thiên vị Nam Y đồ đệ của mình, tính kế Sư Tỷ nàng, lại nhìn người không rõ thu Nam Y xem như chưởng môn tương lại mà bồi dưỡng, thân là đại lý chưởng môn bất công bất minh, nhưng Huyền Thiên Môn trải qua lần này, sư bá vì Huyền Thiên Môn cam nguyện hóa thành khí linh thủ hộ Huyền Thiên Môn, khiến nàng đối với sư bá chỉ còn lại kính trọng cùng kính phục. Nếu đổi lại là nàng, nàng cũng sẽ vì Sư Tỷ bày mưu tính kế cũng sẽ có tư tâm, nhưng khi đại nghĩa sư môn trước mặt, nàng tuyệt đối làm không được như Trần Sư Bá buông tha thân thể của mình trải qua quá trình luyện hóa như địa ngục trở thành khí linh hóa thành một pháp bảo thủ hộ sư môn.

Bao Cốc nhìn thấy Trần sư bá hiện thân, tất cung tất kính ôm quyền hành lễ.

Đệ tử Huyền Thiên Môn nhìn thấy Trần sư bá, đều cúi đầu ôm quyền, cùng hô to: "Bái kiến đại lý chưởng môn!"

Giao Long khẽ gật đầu một cái, đuôi to cuốn một cái liền cuốn đệ tử Huyền Thiên Môn lên trên lưng mình.

Tử Thiên Quân, Phong Dịch, Nam Sơn Nhất Kiếm nhảy đến trên lưng Giao Long.

Giao Long xoay quanh trên không trung phát ra một tiếng gầm vang dội, phá vỡ không gian mang mọi người độn vào hư không.

Cái gì là danh dự môn phái? Cái gì là sư môn?

Trước đây Bao Cốc cảm thấy sư môn chính là nhà, một gốc cây đại thụ, một chỗ trú thân, dựa vào ngôi nhà này, cây đại thụ này cây cao bóng cả, có một nơi sống yên phận. Hôm nay sơn môn hủy diệt, nàng ngồi trên lưng Trần Sư Bá cùng các sư huynh đệ cùng nàng trải qua sư môn đại nạn, sống sót rời đi, nàng đối với sư môn lại có một nhân thức mới. Sư môn, chính là thường ngày trong tu luyện, cạnh tranh, va chạm thậm chí sẽ có một chút tư tâm tính toán nhưng lúc nguy nan trước mắt có thể liều mình dùng thân ra tương hộ đồng môn, không phải quan hệ huyết thống, lại có thể vinh nhục nhất thể, đồng sinh cộng tử.

Nàng mất đi ngôi nhà Huyền Thiên Môn, nhưng sư huynh sư trưởng bên cạnh lại khiến nàng cảm thấy bọn họ chính là nhà của nàng, nơi có bọn họ chính là nơi an cư lạc nghiệp. Nàng có thể cùng bọn họ trùng kiến Huyền Thiên Môn.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaOnde as histórias ganham vida. Descobre agora