Chương 43 - Đa Bảo

26 1 2
                                    

Tiểu sư thúc xích một tiếng bật cười : "Được rồi, bộ dạng gì vậy! Rất giống mọi người bức ép ngươi! Ngươi thực sự tưởng rằng các vị sư thúc bá nhìn trúng thứ gì đó của ngươi sao? Chỉ là mọi người hiện tại không có đột phá, đều đang vướn ở nguyên kỳ hậu kỳ nhiều năm, nếu như các ngươi có thể tương trợ, các vị sư thúc bá cũng sẽ không bạc đãi các ngươi. Nếu không có năng lực tương trợ dĩ nhiên cũng sẽ không làm khó dễ các ngươi."

Bao Cốc trong lòng nói thầm: "Như vậy còn không phải đang ép ta sao?"

Đôi mắt Đa Bảo Linh Hầu chuyển hai vòng, cuối cùng chỉ dùng một tay che mắt, dáng vẻ "Vô cùng thê thảm", một tay giống như ảo thuật lấy ra một linh qua to bằng đứa trẻ sơ sinh ánh vàng rực rỡ đưa ra trước mặt.

Liên tiếp vài tiếng kinh hô vang lên:

" Nguyên Anh quả!"

"Là trọng tố Nguyên Anh quả, trời ạ!"

Chư vị Trưởng Lão đang ngồi cũng không hình tượng đứng lên. Có Nguyên Anh đại biểu cho cái gì, tương lai nếu như không cẩn thận bị người đánh chết còn có thể dựa vào Nguyên Anh quả đem Nguyên Anh ngưng tụ thành linh thể, đại biểu cho có thêm một mạng a! Cho dù không bị người đánh chết dùng Nguyên Anh quả dung luyện Nguyên Anh luyện thành linh thể, như vậy so ra không hề kém tu luyện xuất thần hóa thân.

Nếu không phải bận tâm các đồng môn, chỉ sợ đã có người ngồi không yên muốn cướp.

Chu Đầu Sư Bá hỏi: "Đa Bảo Linh Hầu, ngươi có bao nhiêu linh quả như thế này?"

Đa Bảo Linh Hầu dời bàn tay đang che mặt xuống, bén nhọn chi một tiếng, ngón tay dựng thẳng lên số "một". Ngụ ý đại khái là đang mắng : ngươi còn muốn có bao nhiêu quả? Chỉ có một quả!

Phong Sư Bá đến bên cạnh gật đầu một cái, nói : "Hầu huynh, ngươi có thứ gì nữa thì mang ra đi. Ngươi xem chúng ta có chín người, không đủ chia?"

Bao Cốc nghe vậy thiếu chút nữa "Phốc" Một tiếng phun ra một ngụm máu tươi. Phong Sư Bá, ta không thể không biết xấu hổ như ngươi a, không phải vừa rồi ngươi đã cầm đi chí tôn Hầu Nhi Tửu của sư tỷ rồi sao? Bây giờ ngươi còn muốn nữa? Thủ hạ này mời đến nàng phải thổ huyết! Đuổi một Tần Trường Lão mà thôi, cần phải đến nhiều người như vậy sao? Nước mắt của Bao Cốc lưng tròng, thiếu chút nữa thì rơi vài giọt nước mắt cho bọn họ thấy.

Đám sư thúc sư bá không biết mấy trăm tuổi xem như không thấy Bao Cốc nước mắt lưng tròng, tiếp tục nhìn Đa Bảo Linh Hầu. Ý tứ là, ngươi đem một linh quả ra bảo chín người bọn ta làm sao chia? Chính thứ!

Đa Bảo Linh Hầu chi chi ở trong sân nhảy loạn, hầu mao trên người tất cả đều dựng thẳng. Nó nhảy qua lại vài vòng, cũng không thấy bọn họ có ý buông tha nó, nhịn xuống che mặt lại, lại lấy ra một cây linh thảo trong suốt hình dạng như con rồng, trên "đầu" linh thảo hình rồng còn có một linh quả màu đỏ thắm to bằng ngón cái.

Chư vị Trưởng Lão đang ngồi đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng vẫn xem đến cả kinh sắc mặt đại biến, không ít người đang âm thầm nước bọt.

Đây dĩ nhiên là một cây thánh dược cửu giai! Tiểu Long Thảo!

Tiểu sư thúc thiếu chút nữa cắn vỡ hàm răng! Tiểu long thảo này đối với yêu tinh tu luyện mà nói là rất hữu dụng, giúp yêu sớm biến hóa, tránh được lôi kiếp khi biến hóa. Nếu nàng sớm có thánh dược này thì sao lại phải bị lôi kiếp đánh đến chết đi sống lại, pháp bảo bị phá huỷ một đống lớn, độ xong biến hóa kiếp liền trở thành kẻ trắng tay. Nghĩ đến trước khi nàng độ kiếp được xem là phú hộ trong Huyền Thiên Môn, Cho dù nàng hiện tại độ kiếp thành công nhưng vẫn có thể sử dụng thánh dược này, thuốc này còn có một công hiệu chính là tinh lọc yêu khí trong cơ thể nàng. Nàng hiện tại là thân thể yêu tinh, phải dựa vào pháp bảo ẩn thân mới có thể thu ẩn yêu khí, một khi tranh đấu yêu khí liền khó giấu, ra bên ngoài rất dễ bị yêu thú làm thịt.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now