Chương 39 - Bán tin tức

35 3 3
                                    

Lão khất cái điên nói đỉnh tuyết sơn một nghìn dặm hướng nam Vân Hải Chi Trung chính là Huyền Nguyệt cổ thành.

Ngọc Mật trên tầng mây dọc theo núi non hướng phía nam hai nghìn dặm, từ thiên không hừng sáng bay đến hoàng hôn, ngay cả cái bóng của Huyền Nguyệt Cổ Thành cũng chưa từng thấy. Tuyết vực mênh mông nào có dấu tích của con người, chỉ có một ít yêu thú, dã thú thường lui tới trong tuyết sơn.

Nàng biết lão khất cái nói không thể tin hết, lại không nghĩ rằng như vậy là không đúng.

Bảo y trên người Bao Cốc thủy hỏa bất xâm, nhưng không đỡ được gió, nàng trên phi kiếm trên phi kiếm lạnh đến run rẩy, càng không ngừng vận công chống hàn, nhưng vẫn toàn thân tê dại. Nàng lấy ra luyện khí đan Phong Sư Bá cho nàng đưa vào trong miệng, dược lực lan tỏa dũng mãnh vào kinh mạch bị nàng hấp thu, cũng xua tan hàn khí trên người một chút.

Ngọc Mật cũng không ngăn cản Bao Cốc ném luyện khí đan giống như ném củ lạc vào trong miệng, chuyên chú tìm kiếm tung tích Huyền Nguyệt Cổ Thành, dù cho có thể gặp phải một hai người tu tiên hỏi một chút đường đi cũng tốt a.

Nàng theo địa thế tuyết sơn không ngừng lên cao.

Tuyết sơn này cũng quá cao rồi,đỉnh núi cao nhất của Vân Lĩnh Sơn cũng không cao đến giữa sườn núi của nó.

Ngọc Mật cảm thấy bản thân đã phi đủ cao rồi, nhưng giương mắt nhìn lên phía trước còn có ngọn núi càng cao hơn.

Lên chỗ cao không khí càng lạnh, đại tuyết như lông ngỗng xoát xoát rơi xuống.

Khuôn mặt Bao Cốc đông lạnh đến phát run, thở dốc đều trắc trở.

Ngọc Mật là thiên linh căn thuộc tính hỏa, tu luyện chính là hỏa hệ công pháp, để nàng đi đến trong nham thạch nóng chảy ở hỏa sơn nàng vẫn có thể thản nhiên, nơi này thích hợp băng linh căn, thủy linh căn cư ngụ, nàng thật có một chút chịu không nổi. Nàng nói với Đa Bảo Linh Hầu :" Hầu tử Xấu xa, ngươi linh giác cường đại, hỗ trợ tham dò đường đi!"

Đa Bảo Linh Hầu chi một tiếng, giơ lên móng vuốt tinh tế chỉ về ngọn núi phía trước.

Ngọc Mật đại hỉ, hỏi: "Ở phía trước?"

Đa Bảo Linh Hầu gật đầu. Trong lòng nó bỗng nhiên có thêm một quả cây bằng cái trứng chuyển sang màu sắc bị đông lạnh, không rõ ý gì mà trước mặt Bao Cốc chi chi lớn tiếng kêu vài tiếng, đem trái cây ném đến cạnh Bao Cốc.

Bao Cốc cảm thấy khó thở, mệt mỏi vô cùng, thở đều thở không ra. Nàng nhìn thấy trước mặt có trái cây, ngửi thấy trận trận mùi thơm ngát, đưa tay cầm lấy linh quả đưa đến bên miệng, kết quả tay nàng mới vừa chạm được trái cây, trái cây liền biến mất. Bao Cốc tưởng mình bị ảo giác, nàng nháy mắt mấy cái, lại lấy ra luyện khí đan nhét vào trong miệng.

Đa Bảo Linh Hầu chi một tiếng thét chói tai, vọt tới trước mặt Ngọc Mật nghiến răng.

Ngọc Mật nói: "Nàng hiện tại mới Luyện Khí tầng thứ ba, ngươi cho nàng ăn thất giai hỏa diễm, ngươi cũng không sợ đem nàng đốt thành tro?" Nàng trực tiếp thu tiên quả Đa Bảo Linh Hầu cho Bao Cốc vào túi trữ vật của bản thân: ""Nhĩ hảo chỉ đường, chúng ta Huyền Nguyệt Cổ Thành sớm một chút so với cái gì đều tốt hơn! Bao Cốc nếu thật sự chịu đựng không được, ta sẽ không mặc kệ nàng." Nàng trong lòng sảng khoái! Hầu tử xấu xa này thật sự không phụ tên tuổi Đa Bảo Linh Hầu, vừa ra tay chính là thất giai linh quả đã tuyệt tích.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now