Chương 83 - Tại bất tại hồ

21 1 0
                                    

Chiết phiến xích kim trong tay người đó hóa thành một đạo lá chắn kim quang chắn trước mặt hắn, lại đánh ra một kim tiễn oanh vào lá linh phù được ném đến.

Kim tiễn giao với linh phù, đạo linh phù Bao Cốc đánh ra bị kích nổ tại chỗ, còn kim tiễn lại trở về trong tay nam tử.

Bao Cốc Bao Cốc tình thế này là đối phương có chuẩn bị mới đến, nàng hít sâu, lớn tiếng hô lên: "Người từ phương nào, mời xưng danh tánh!"

Chiết phiến cầm trong tay được người đó thu lại, khóe miệng ngậm ý cười, vẻ mặt ngạo nghễ nhìn Bao Cốc, nói: "Tiên môn thủ tịch đại đệ tử Hàn Vũ!"

Bao Cốc thầm nghĩ: "Khó trách hắn có pháp bảo lợi hại như vậy." Tiên môn là thế lực đứng đầu trong sáu thế lực lớn ở Huyền Nguyệt Cổ Thành! Nàng suy nghĩ, hỏi: "Ngươi là thay mặt Tiên Môn hay là thay mặt chính ngươi."

Hàn Vũ hừ nhẹ một tiếng, nói: "Thế nào? Ngươi còn muốn khai chiến với Tiên Môn của ta sao? Bao Cốc, ngươi chỉ là một con nhóc, không nên ngông cuồn hao tổn sức lực?"

Bao Cốc nói: "Ngươi nếu là đại biểu bản thân, lúc quay về bị người khác đánh chết chỉ có thể trách bản thân ngươi tự tìm đường chết. Còn nếu như ngươi thay mặt Tiên Môn, ta sợ ngươi trở lại không tiện ăn nói."

Hàn Vũ ha ha cười to: "Hồ ngôn loạn ngữ!" Sắc mặt trầm xuống, vung lên chiết phiến xích kim trong tay hướng Bao Cốc đánh tới.

Bao Cốc nhận ra pháp bảo của Hàn Vũ chính là thuộc hệ kim, nàng không chút nào keo kiệt một lần dùng toàn bộ bốn đạo linh phù đánh về phía hắn. Nàng biết pháp bảo của Hàn Vũ lợi hại, linh phù của bản thân chưa chắc đã tổn thương được hắn, nên trích linh khí trên ba kiện pháp bảo Nguyên Anh Cảnh cùng toàn bộ chân khí trên người quán chú vào trong một Nguyên Anh Cảnh pháp bảo, ném về phía Hàn Vũ, sau đó chân đạp phi kiếm bằng tốc độ nhanh nhất lao đi.

Lúc Bao Cốc bay lên lẩn trốn cảm thấy có người đang nhắm vào nàng dường như muốn đánh nàng xuống, nàng không chút suy nghĩ liền đem Nguyên Anh phù hướng đến người muốn chặn giết nàng mà oanh tạc, một lần đánh ra năm đạo phù, chung quanh bốn đạo, bên dưới một đạo. Nàng chỉ có thể hướng trên đầu nơi không có linh phù bằng tốc độ nhanh nhất lao đi. Cùng lúc nàng cực nhanh phi lên, nàng cảm thấy dưới chân truyền đến một luồn sóng xung động kịch liệt, nghe được có người rống to: "Mẹ nó. Nguyên Anh Phù không tốn tiền mua a —"

Có tiếng kêu thảm thiết: "Chạy mau —"

"A —"

Trong tiếng nổ mạnh xung quanh bị nổ thành một mảnh ánh sáng chói mắt, chói đến Bao Cốc đầu váng mắt hoa cả người chao đảo, thân thể của nàng nhất thời tựa như không thuộc về mình.

Bao Cốc nghĩ thầm: "Chín đạo Nguyên Anh công kích phù cộng thêm ba kiện pháp bảo Nguyên Anh Cảnh tự bạo, uy lực có thể hơi lớn một chút rồi hay không?" Nhưng nàng không có biện pháp khác. Rất nhiều người đến đánh cướp nàng, nàng chỉ có thể xuất thủ đoạn cực mạnh bắn rơi đầu xỏ, khiến nhân tâm sinh ra sợ hãi không dám ra tay nữa.

Lúc Bao Cốc lấy lại tinh thần phát hiện bản thân đang nằm trên mặt đất, dưới thân đè lên một thứ mềm mại. Nàng cử động thân thể đau nhức vừa quay đầu nhìn lại, phát hiện nàng đang nằm trên người Tiểu Thiên Hồ, miệng mũi của nó đều là máu, tứ chi không ngừng co quắp, hiển nhiên là bị thương rất nặng. Bao Cốc biết vừa rồi bản thân bị nhiều linh phù cùng pháp bảo bạo tạc đánh bay ra ngoài, là Tiểu Thiên Hồ cứu nàng. Nàng lập tức lấy thuốc chữa thương cùng tam giai Hầu Nhi Tửu rót cho nó.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now