Chương 55 - Bán rượu

22 1 0
                                    

Ngọc Mật cùng Tử Vân Thù đồng thời quay đầu nhìn Bao Cốc.

Ngọc Mật có chút xấu hổ đứng dậy nhưng nàng mới vừa đứng vững liền bị Tử Vân Thù nhảy dựng lên một cước đá vào mông, không hề phòng bị nên mất trọng tâm,ngã lăn trên mặt đất. Ngọc Mật lập tức bật dậy, xoay người lần nữa tấn công Tử Vân Thù.

Tử Vân Thù cũng không phải ngọn đèn cạn dầu, đối mặt sự công kích của Ngọc Mật một cách rất ung dung.

Cả tiểu viện đầy trời tuyết trắng, hai đạo thân ảnh một trắng một tím nhanh nhẹn tung bay, kiếm ảnh đầy trời, tiếng binh khí va chạm không dứt bên tai.

Bao Cốc thấy nàng hai người các nàng không những không dừng tay, trái lại luận bàn kiếm kỹ, tu vi của nàng lại thực sự quá thấp, ngay cả các nàng ra chiêu thế nào đều thấy không rõ, chỉ nhìn thấy khắp trời nhân ảnh cùng kiếm ảnh, nàng chỉ có thể yên lặng rời khỏi tiểu viện, trở lại phòng ngủ đơn sơ.

Nàng gọi Đa Bảo Linh Hầu không biết đã trốn đi đâu ra, nói: "Ngươi dạy ta ủ Hầu Nhi Tửu đi."

Đa Bảo Linh Hầu trừng lớn đôi mắt nhìn Bao Cốc hoang mang vò đầu.

Bao Cốc suy nghĩ một chút, nói: "Ta không phải muốn ủ chí tôn Hầu Nhi Tửu, ta chỉ muốn ủ một chút Hầu Nhi Tửu bình thường dùng loại linh quả linh dược tầng thứ tư thích hợp người tu tiên Kim Đan kỳ cùng dưới Kim Đan kỳ uống."

Đa Bảo Linh Hầu suy nghĩ một chút liền nhảy đến trên vai Bao Cốc, tay nó đặt lên trán Bao Cốc.

Trong đầu Bao Cốc hiện lên vài hình ảnh, có rừng rậm xanh um tươi tốt linh khí mười phần cùng Đa Bảo Linh Hầu đang ủ Hầu Nhi Tửu. Mỗi một công đoạn ủ rượu đều lọt vào mắt nàng, còn có một giọng nói mang chút tính trẻ con giảng giải cho nàng rất nhiều điểm quan trọng .

Ủ Hầu Nhi Tửu cực kỳ phức tạp, không phải linh quả gì cũng có thể mang đi ủ, phải phối hợp hợp lý nhiều loại linh quả đồng thời dung nhập linh dược thích hợp, thời gian cùng độ lửa lúc nấu cũng phải kiểm soát tinh chuẩn!

Ủ Hầu Nhi Tửu cần lượng lớn linh quả, linh dược thì đã đành, còn cần một hoàn nơi có nhiệt độ ổn định, cùng với dùng một loại thiên linh mộc thụ động (cái lỗ trong thân cây) để cất rượu. Nếu như không có thiên linh mộc thụ động, như vậy địa linh mộc hoặc thần linh mộc cũng có thể, nếu như ba loại linh thụ cũng không có, tìm linh mộc cửu giai công hiệu bồi dưỡng thần hồn cũng có thể.

Theo như Bao Cốc biết, phàm là linh dược linh quả đều cần linh khí sung túc mới có thể sinh trưởng, đẳng cấp càng cao yêu cầu lại càng cao, như thiên linh thụ phải cắm rễ trong linh mạch mới có thể tồn tại. Nàng đi đâu tìm loại linh thụ này cùng linh mạch để ủ Hầu Nhi Tửu?

Nàng biết trong bụng Càn Khôn của Đa Bảo Linh Hầu nhất định có linh mạch còn có thiên linh thụ, địa linh thụ, nguyên thần thụ các loại thánh thụ, nếu không Đa Bảo Linh Hầu cũng sẽ không ủ được nhiều chí tôn Hầu Nhi Tửu như vậy! Nàng suy nghĩ một chút, hỏi Đa Bảo Linh Hầu có nguyện ý giao dịch chút ít linh dược đổi lấy lượng lớn linh dược như hôm nay trảo đổi cùng sư công hay không.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now