Chương 113 - Linh Vân cố phong

20 0 0
                                    

Sơn gian đều hóa thành đai đai cằn cỗi, duy chỉ có Trúc Cấm Hải vẫn như cũ là một mảnh xanh tươi.

Theo Bao Cốc đến gần Trúc Hải, nàng nhìn thấy mảng lớn diện tích trúc bị tước gãy, khuynh đảo, trong không khí vẫn lưu lại linh lực của pháp thuật oanh kích. Nàng bước vào sát Trúc Hải liền có cảm giác khác thường dâng lên, dường như Linh Vân cố phong đang có cự thú hoặc một loại nguy hiểm rất cường đại tồn tại, nàng dám chắc khí tức này quyết không phải đến từ Nam Sơn Nhất Kiếm.

Nàng thả chậm tốc độ phi kiếm gần như dán ngọn trúc phi hành về phía trước, thỉnh thoảng nhìn thấy vết tích tranh đấu hỗn loạn trong rừng trúc.

Thân trúc bị kiếm tước gãy, tùy ý có thể thấy được vết tích pháp thuật công kích lưu lại, tàn thể đứt đoạn, thi cốt di hài linh tinh nằm rải rác trong trúc hải.

Xa nhìn Trúc Hải xanh tươi sum xuê, gần nhìn cảnh tượng hoang tàn trước mắt.

Trong lòng Bao Cốc tựa như bị đánh một trọng quyền, nặng trịch ép đến nàng thở không nổi. Trong đầu nàng càng tràn ngập nghi hoặc cùng khó hiểu.

Nàng không rõ có Thanh Phong Các cùng Truy Hồn Các hai thế lực lớn tương trợ Huyền Thiên Môn vì sao còn có thể thương vong nghiêm trọng như vậy. Nàng không rõ ở đây thế nào lại có nhiều vết tích tranh đấu như vậy? Người của Huyền Nguyệt Cổ Thành ai chẳng biết Nam Sơn Nhất Kiếm lợi hại, đều biết tọa trấn ở di chỉ Linh Vân Phong chỉ có Nam Sơn Nhất Kiếm, tứ đại thế lực Huyền Nguyệt Cổ Thành thế nào lại đánh vào di chỉ Linh Vân Phong? Không phải sau khi công đánh Huyền Thiên Môn tập trung sức mạnh bao vây Linh Vân Phong tìm ra nàng sao?

Nàng càng nghĩ càng không rõ, với mức độ hủy diệt do hai bên giao chiến, vì sao Trúc Hải không hóa thành phế tích, thậm chí còn có một phần trúc lâm nguyên vẹn tồn tại. Lẽ nào là bởi vì Nam Sơn Nhất Kiếm ở chỗ này, người của các đại thế lực có điều cố kỵ? Nhưng nếu đã giao tranh, sao còn lo lắng?

Bao Cốc thả chậm tốc độ, cẩn thận đánh giá bốn phía, hy vọng có thể nhìn ra chút gì để giải tỏa nghi vấn trong lòng.

" Bao Cốc.", bên tai Bao Cốc bỗng nhiên vang lên giọng nói của Hộ Sơn Bà Bà, sau đó thần niệm của nàng liền tìm được Hộ Sơn Bà Bà xuất hiện ở dưới chân nàng. Nàng rơi vào trước mặt Hộ Sơn Bà Bà, đánh giá Hộ Sơn Bà Bà đang thấp người hành lễ với nàng: "Bà bà, Huyền Thiên Môn lần này thương vong cực kỳ nghiêm trọng."

Hộ Sơn Bà Bà than thở: "Đối phương thế công mạnh liệt, hạ quyết tâm muốn tiêu diệt Huyền Thiên Môn, nên mới tạo thành thương vong nghiêm trọng như vậy."

Bao Cốc lạnh lùng nhìn Hộ Sơn Bà Bà, hỏi: "Bà bà, ta còn có thể tin ngươi sao?"

Hộ Sơn Bà Bà kinh ngạc hỏi: "Sao lại nói vậy?"

Bao Cốc nói: "Tứ đại thế lực liên thủ đánh Huyền Thiên Môn, cuối cùng không một người tới thông tri, thẳng đến hộ sơn pháp trận lọt vào oanh kích, ta mới biết chuyện. Bà bà, ta xin ngài giúp ta quan sát động tĩnh của các phong, vì sao ta một chút động tĩnh cũng không thu được? Nhân gia đánh đến cửa cũng không đến nói cho ta biết một tiếng."

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now