Chương 10 - Nhà xí

27 3 0
                                    

Sau nửa canh giờ Bao Cốc lảo đảo lên đến bờ, toàn thân không còn chút sức lực ngã vào bụi cỏ bên suối, ngay cả khí lực mặc quần áo cũng không có. Nàng nằm nghỉ ngơi một hồi mới đứng dậy nhặt ngọc giản Ngọc Mật ném trong bụi cỏ, cầm ngọc giản trong tay chăm chú cảm thụ những gì ngọc giản truyền đạt lại phát hiện "xem" không rõ. Bao Cốc hữu khí vô lực quay về bụi cỏ nằm xuống, rất tùy ý đặt ngọc giản trên trán, ngoài ý muốn cảm giác được trong ngọc giản có chút lạnh lẽo từ trán rót vào, đầu óc nàng hỗn loạn khôi phục vài phần thanh minh, đồng thời "xem" Thấy rất nhiều văn tự.

Bao Cốc tinh thần đại chấn, lập tức đi tìm " Chu Minh Quả."

Trong ngọc giản miêu tả hình dáng của Chu Minh Quả, tập tính sinh trưởng, công hiệu vân vân, nói Chu Minh Quả rất dễ trồng, chỉ cần là đất đai màu mỡ có linh khí sung túc đều có thể sống, không cần chăm sóc, là linh thụ thông thường ở tu tiên giới, thuộc cấp một.Chu Minh Quả bài trừ chất bẩn trong cơ thể rất có hiệu quả, là dược liệu chính để luyện chế Trừ Cấu Minh đan được, dùng cho Luyện Khí Kỳ, Trúc Khí Kỳ.

Bao Cốc nhìn thấy trái cây này xác thực có độc không hại mới yên tâm. Phản ứng của nàng nghiêm trọng như vậy là bởi vì ăn quá nhiều, dược tính quá mạnh, thoáng chốc bài trừ lượng lớn chất bẩn, nên khiến thân thể có chút không chịu nổi.

Nàng đối với tu tiên hoàn toàn không biết gì cả, quả thực chính là đi vào một thế giới hoàn toàn khác so với nhân gian. Nàng biết phải học rất nhiều thứ nhưng không trông cậy vào bản thân thoáng chốc toàn bộ hiểu rõ. Nàng cảm thấy trước tiền cần hiểu rõ Luyện Khí Kỳ rốt cuộc là cái gì, bởi vì đây là bài học kết tiếp bản thân phải học, sau đó là phải đọc xong ngọc giản miêu tả toàn bộ cây cỏ thực vật cùng yêu thú trong tu tiên giới mà Ngọc Mật cho nàng. Bởi vì chuyện này liên quan trực tiếp đến việc sống chết sau này của nàng, vạn nhất không hiểu ăn phải độc thảo độc quả thì phải làm sao? Hoặc là gặp phải yêu thú thoạt nhìn không đáng để mắt nhưng lại rất lợi hại đánh mất mạng nhỏ thì làm thế nào?

Bao Cốc trước ném ngọc giản vào túi trữ vật, lấy ra hai bộ ngọc giản tối qua Ngọc Mật cho nàng. Một bộ tên là 《 đấu chiến kỹ 》, tất cả đều là tri thức kỹ năng tranh đấu, còn nói cái gì "chiến ý" , "kiếm ý", Bao Cốc đại khái đảo qua một lần, chỉ cảm thấy như lọt vào trong sương mù rất cao thâm a, không rõ. Bộ thứ hai tên là 《Huyền Thiên nhập môn tâm pháp chi luyện tinh hóa khí thiên 》.

Luyện tinh hóa khí, tên gọi tắt là "Luyện giận", chính là cái gọi là Luyện Khí Kỳ, nói thế nào luyện hóa máu huyết thành chân khí. Bước đầu tiên chính là phải cảm ngộ thiên địa linh khí, đem thiên địa linh khí hấp thu vào trong cơ thể, dựa theo luyện tinh hóa khí thiên công pháp hấp thu thiên địa linh khí theo kinh mạch trong cơ thể dẫn đạo vào đan điền. Bao Cốc cũng đọc qua rất nhiều tạp thư của phàm nhân, biết đan điền chia làm thượng hạ trung ba chỗ, thượng đan điền là ấn đường đốc mạch, lại xưng "nê hoàn cung", trung đan điền nằm ở huyệt Thiên Trung trên ngực, là nơi tụ khí, hạ đan điền nằm trên huyệt Quan Nguyên tại Nhâm mạch, xuống dưới ba tấc là huyệt Tàng Tinh. Trước đây nàng xem thấy trong sách đã nói đan điền của người là nơi cất giữ tinh khí. Ngọc Mật cho nàng bộ tu hành công pháp chính là để tu luyện cách tụ tinh khí dưới hạ đan điền.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now