Chương 48 - Tìm người

22 1 0
                                    

Bao Cốc từng kiến thức qua thảm trạng khi nhiều người tu tiên Nguyên Anh Cảnh tranh đoạt tấm da trên cánh tay nàng bây giờ, biết rõ nếu bản thân đem trọng bảo trên người ra ngoài, tuyệt đối sẽ chết thảm hơn cả người tu tiên Nguyên Anh Cảnh bị Ngọc Mật giết chết. Nàng muốn dùng trọng bảo đi cầu viện bên ngoài, chỉ biết bản thân là đưa dê vào miệng cọp, bị người bên ngoài nuốt chửng.Với thực lực hiện tại của Huyền Thiên Môn lại không có cách nào bảo vệ nàng, nếu nàng tiếp tục ở lại Thanh Phong Các lại rất có khả năng rơi vào nguy hiểm.

Như vậy chỉ có thể tìm kiếm ngoại lực dời đi sự chú ý của những đôi mắt đang nhìn chằm chằm vào nàng.

Bao Cốc suy nghĩ một chút, nhẹ nhàng phun ra bốn chữ: "Nam Sơn Nhất Kiếm."

Ngọc Mật cả kinh, nói to: "Kẻ khất cái điên đó?" Nàng vặn mi nói: "Không thích hợp? Hắn thần trí bất minh, bản thân bị một đám người ném xuống sông cũng không phản kháng, còn có thể bảo vệ ngươi?" Nàng hơi nhíu mày, nói: "Huống hồ, từ lương tâm mà nói, ta cũng không hy vọng hắn bị quấy rầy." Rốt cuộc là đồng tình đi.

Bao Cốc nói: "Sư Tỷ, mời Phong Sư Bá đến đi." Nàng cảm thấy đại lý chưởng môn rất xảo quyệt, tương đối mà nói cảm thấy Phong Sư Bá đáng tin cậy hơn một chút, Phong Sư Bá lại là người có quan hệ thân cận với đại lý chưởng môn vừa là phong chủ một phong, từ phương diện nào đó mà nói vẫn có thể thay mặt đại lý chưởng môn, tại Thanh Phong Các lại là tri giao của Lữ Các Chủ, mời hắn đến là thỏa đáng nhất.

Ngọc Mật suy nghĩ một chút, thực sự nghĩ không ra Bao Cốc muốn làm cái gì. Nàng nói: "Ngươi có chuông truyền tin của Phong Sư Bá, ngươi mời hắn đến đi."

Bao Cốc ra ngoại viện, rung chuông truyền tin Phong Sư Bá cho nàng sau đó liền trở lại trong phòng chờ Phong Sư Bá.

Qua gần nửa chung trà, cửa viện liền truyền đến một tiếng gọi cửa của Phong Sư Bá.

Bao Cốc chạy đi mở cửa, nhìn thấy Phong Sư Bá lòng như lửa đốt đứng ở cửa, phía sau còn có Lữ Các Chủ vẻ mặt ngưng trọng.

Phong Sư Bá nhìn thấy Bao Cốc bình yên vô sự, thở ra một hơi, lập tức tức giận dâng lên, cả giận nói: "Bình yên vô sự ngươi lắc chuông làm gì?"

Lữ Các Chủ cũng thở nhẹ một hơi, tức giận nhìn Bao Cốc cùng Ngọc Mật.

Ngọc Mật ôm quyền hành lễ bước đến mời hai người vào trong.

Phong Sư Bá hỏi Ngọc Mật: "Lôi ta đến có chuyện gì?"

Ngọc Mật nói: "Bẩm Phong Sư Bá, là Bao Cốc tìm ngài." Lập tức lui một bên phụng trà hầu hạ.

Bao Cốc trái lại đang đứng giữa phòng nhìn Phong Sư Bá, nói: "Sư bá, ta nghe Sư Tỷ nói Thái Âm Môn nghe được trên người ta có trọng bảo nên truy bức có thể hạ thủ với ta bất cứ lúc nào có đúng không?"

Phong Sư Bá hung hăng trừng Ngọc Mật, nói: "Không thể nào! Ngươi an tâm ở lại chỗ này, không ai có thể đối phó ngươi!"

Lữ Các Chủ thưởng thức chiết phiến trong tay, nhàn nhạt nhìn Ngọc Mật.

Ngọc Mật mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm, nhìn không chớp mắt, xem như cái gì cũng không nghe không thấy.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now