Chương 22 - Chữa thương

30 3 1
                                    

Bao Cốc lựa chọn ở tràng viện cạnh tràng viện của Ngọc Mật làm hàng xóm của nàng.

Nhìn ra được đãi ngộ của chân truyền đệ tử thật sự rất khác biệt. Mỗi tràng viện đều là độc lập, đẩy cửa ra đó là tiểu viện, trong viện bày trí bàn ngọc thạch, với phẩm chất của bàn ngọc này mà nói, ở thế gian tuyệt đối là trân bảo hiếm thấy, hậu tràng còn chiếm diện tích rất lớn, vô cùng thích hợp làm dược điền. Tràng viện hai tầng, tổng cộng ba gian. Bước vào là khách đường, bên trái là tĩnh thất tu luyện, phía bên phải là phòng ngủ, trong phòng ngủ đồ dùng phối trí vô cùng đầy đủ, tầng hai là một gian phòng lớn không bài trí gì, về phần công dụng là gì đều do chân truyền đệ tử ở nơi này quyết định.

Bao Cốc nhìn thấy phòng ngủ có mộc dũng cùng thùng gỗ xách nước, trực tiếp dùng túi trữ vật thu mộc dũng cùng thùng gỗ đến giếng nước cách tràng viện không đến năm mươi bước xách nước, sau đó trở lại trong phòng, lấy mộc dũng ra, ngâm mình trong mộc dũng hảo tẩy rửa bản thân. Lần đầu tiên nàng tắm, nước bẩn đến một mảnh đục ngầu, từ trong nước đi ra trên người đều là nước bẩn. Nàng nghĩ đi xách nước tắm lại lần nữa, nhưng lại tìm không được y phục thích hợp để mặc vào. Nếu mặc y phục mới, tất nhiên sẽ bị bẩn. Nếu mặc áo da hổ, lại sẽ kiến thân thể bẩn hơn nữa. Nàng lén lút mở cửa sau nhìn sân viện của Ngọc Mật, không thấy Ngọc Mật ngoài sân, nàng nghĩ Linh Vân Phong không có người, chỉ cần Ngọc Mật không nhìn thấy nàng quang lảo đi lại, thì không có người nào thấy nữa. Nàng dùng túi trữ vật thu mộc dũng cùng thùng gỗ vào, bằng tốc độ nhanh nhất vọt tới bên cạnh giếng nước, đem nước bẩn trong mộc dũng đổ xuống rãnh thoát nước, sau đó khom người quang lỏa xách nước.

Ngọc Mật đang ở phòng trong nhắm mắt tĩnh tọa dưỡng thần, nàng bỗng nhiên nghe được ngoại viện có "ba ba" tiếng chân trần bước đi, phóng xuất thần niệm nhìn thử, thình lình thấy Bao Cốc toàn thân ẩm ướt, không một mảnh vải mà đi ngoài viện, cảnh tượng nàng khiến nàng cả kinh há miệng, đôi mắt đẹp trừng đến sắp rơi ra.

Rất nhanh, Bao Cốc liền xách đầy nước vào mộc dũng. Nàng thu mộc dũng đầy nước vào túi trữ vật, trong tay nắm chặt túi trữ vật, chân trần "ba ba " chậm rãi trở lại tràng viện.

Bao Cốc mười bốn tuổi, cao hơn một cái đầu so với lúc mới vào Huyền Thiên Môn, thắt lưng mềm mại, mông tròn đầy, một đôi tiểu bánh bao trước ngực, thanh tân tiên nộn giống như chồi non mới sinh trưởng.

Ngọc Mật mười tám xuân xanh dùng bản thân so sánh với Bao Cốc, nhất thời cảm thấy bản thân già rồi.

Khiến Ngọc Mật cảm thấy không còn gì để nói chính là Bao Cốc cách khoảng một nén hương sẽ "ba ba" quang lỏa chạy qua một lần, nàng qua lại đủ bốn lần, thẳng đến nước tắm đổ ra sạch sẽ trong suốt đến có thể trực tiếp dùng để uống mới mặc y phục nội môn đệ tử ngăn nắp sạch sẽ đi đến trước cửa phòng Ngọc Mật.

Đều nói người nhờ y phục ngựa nhờ yên, thay y phục nội môn đệ tử ngắn tay khiến cả người Bao Cốc nhiều hơn vài phần tiên vị xuất trần, khuôn mặt tái nhợt lộ ra vài phần bệnh sắc, lại không khỏi khiến người sinh vài phần thương tiếc.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now