Chương 62: Tai nạn

1.5K 170 20
                                    

 "Cho ôm cái nào."

Chỉ một câu ngắn ngủi như thế, Xử Nữ liền ôm chầm lấy Bạch Dương. Việc này làm cô ngớ ngẩn mấy giây. Đến khi tỉnh táo, Xử Nữ đã buông ra. Bạch Dương nhìn chằm chằm gương mặt trên đầu mình - cô cảm giác hình như đầu mình càng ngày càng vẹo hay sao ý, ngửa gần như hết cỡ mới có thể thấy cậu - vẫn kiểu lạnh lùng mà cũng rất ấm áp, dịu dàng, vẫn giống hệt lúc cậu mới đi.

"Sao ... mày không chào đón à?" - Xử Nữ cười cười, với tay xoa mái tóc của Bạch Dương rối tung hết cả lên. Chẳng hiểu sao từ nãy Bạch Dương chỉ giương hai mắt lên nhìn cậu chằm chằm không chớp mắt, cười không cười, hỏi thăm cũng không hỏi. Cứ nhìn thế đâm ra Xử Nữ thấy ngại ngùng một cách khó hiểu. Cậu đành khiến cô đưa đôi mắt sáng trưng ấy ra chỗ khác.

"Nào. Đừng xoa.. Rối!" - Bạch Dương lùi lại, ngửa lên nhìn ngó mái của mình, vuốt vuốt để lại vào nếp. Mấy tháng nay cô chẳng dám cắt tóc vì đang thi nên mái đã dài lắm rồi, cố gắng tí nữa còn có thể chạm vào cằm - "Sao mày về mà không báo mọi người? Tao còn tưởng mình thấy ma.. Sợ vãi."

"Ma á?? Tao đã chết đâu mà thành ma ám mày." - Xử Nữ thật hết nói nổi. Toàn so sánh linh ta linh tinh - "Tao có báo mà. Bọn mấy thằng Ma Kết biết trước cả tháng nay rồi.."

 Hóa ra vậy, cô lại thành người biết cuối cùng. Trong lòng Bạch Dương tự nhiên không thoải mái chút nào, dù rất nhớ đấy, nhưng giờ chẳng muốn nói chuyện với Xử Nữ nữa.

"Sao thế?? Giận rồi đấy à..??" - Xử Nữ nhìn Bạch Dương từ từ chuyển thành cúi gằm mặt mà buồn cười. Cậu cố tình không nói nốt vế đằng sau cho Bạch Dương nghe vì muốn thử xem một chút phản ứng của cô. Qua điện thoại, Ma Kết cứ luôn kể rằng nhân duyên của Dương với lũ con trai tốt lắm, ngoài chơi với mấy đứa trong lớp trong trường, chẳng hiểu từ đâu còn quen cả một rổ con trai bên ngoài nữa, chưa kể thi Kiến trúc, nữ đâu được bao nhiêu người. Chắc chắn chỗ học thêm cô còn biết nhiều sinh vật giống đực khác nữa mà Ma Kết chẳng biết, Xử Nữ cậu cũng chẳng cách nào biết.

May mà giờ đây xem Bạch Dương còn tỏ ra buồn bực khó chịu. Thế này thì rõ ràng là có quan tâm đến cậu - Xử Nữ thấy lòng mình hơi lâng lâng. Cảm giác thỏa mãn cực kỳ.

"Nhưng nói là nói thôi. Người đầu tiên gặp tao từ lúc xuống máy bay đến giờ vẫn là mày mà. Tất nhiên là không tính tài xế taxi, chị lễ tân ở khách sạn và nhiều nhiều người trên đường..." - Xử Nữ cố nhịn cười, cái mặt ngơ ngơ khi nghe cậu nói kia sao mà cưng quá đi mất - ".. Người đầu tiên. Màyyy đó!!!"

 Nghe thấy không hả?? ~~

..

Bạch Dương cảm giác lỗ tai sao tối nay lùng bà lùng bùng khó chịu thế. Cái gì mà "người đầu tiên" ... "người đầu tiên".. ~~

Nói gì vậy. Ngại dữ..

Bạch Dương phải kìm nén lắm, vẻ mặt mới bình tĩnh và lạnh lùng như mọi ngày. Cô làm ra vẻ tỉnh queo đáp cụt lủn: "Vậy sao?!" - Nhưng thực chất trong lòng cô đang gào thét dữ dội. Phong ba bão táp ầm ầm. Hóa ra cảm giác thính treo trước mặt nó kiểu như này. Bạch Dương vẫn đắn đo xem có đớp không nữa. Hơi lo sợ. Giờ lại đang sắp thi cử quan trọng, nếu ăn thính rồi chẳng may hai người tiến tới nói chuyện tình yêu lúc này thì cực kì không thích hợp.

[12 cs] - Oan giaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora